17 ứng dụng, công cụ mạng xã hội tốt nhất cho Marketers (P2)

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Việc lựa chọn được một ứng dụng, công cụ mạng xã hội phù hợp sẽ giúp Marketer tiết kiệm được thời gian. Giúp họ tạo ra những nội dung phong phú, hấp dẫn hơn và kết nối tới đúng khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ thống kê cho các bạn những ứng dụng và công cụ mạng xã hội tốt nhất trong năm 2020. Đặc biệt là với các Marketer đang làm ở mảng Social Media.

17 ứng dụng, công cụ mạng xã hội tốt nhất cho Marketers

Sau khi lựa chọn được nền tảng phù hợp để quảng bá, Marketer không thể nào thiếu những công cụ để giúp họ hoàn thành công việc một cách trọn vẹn nhất. Dưới đây là 17 ứng dụng, công cụ sẽ là trợ thủ đắc lực để Marketer quảng bá sản phẩm của mình trên các nền tảng mạng xã hội.

6.Storyheap

Với bất kỳ Marketer nào, việc đo lường số liệu và hiệu suất quảng cáo là điều bắt buộc phải làm. Storyheap là công cụ sẽ giúp bạn thực hiện việc này một cách đơn giản. Với Storyheap, Marketer có thể theo dõi đồng thời hiệu suất quảng cáo trên cả Instagram và Snapchat chỉ trong một ô duy nhất. Những thông số có thể theo dõi trên nền tảng này bao gồm: Tỷ lệ mở, lượt xem, tỷ lệ tương tác với những nền tảng hình ảnh như Instagram.

7.Hootsuite Composer

17-ung-dụng-cong-cụ-mạng-xã-họi-tot-nhat-cho-marketers-p2

Hootsuite là một nền tảng quản lý mạng xã hội. Cho phép người dùng tạo, lên lịch, đăng tải nội dung trên các mạng xã hội lớn chỉ với một bảng điều khiển duy nhất. Composer là công cụ nằm trong Hootsuite, đảm nhiệm phần “tạo” nội dung. Với Composer, bạn không chỉ có thể viết phần nội dung caption, đính kèm ảnh cho bài viết. Mà còn có thể chỉnh sửa, thêm logo, chỉnh lại kích cỡ hình ảnh theo ý muốn. Composer thậm chí còn cung cấp những hình ảnh được tùy chỉnh sẵn để phù hợp với từng định dạng của từng mạng xã hội.

8.Botletter

Botletter là công cụ cho phép người dùng gửi các bản tin hoặc các quảng cáo chiến dịch thông qua Facebook Messenger. Có thể nhiều người sẽ hoài nghi về độ hiệu quả của ứng dụng này. Tuy nhiên Botletter sở hữu tỷ lệ nhấp vào nội dung từ người dùng lên tới 80%. Con số này lớn hơn rất nhiều so với 20% của hình thức gửi thông thường.

9.Canva

17-ung-dụng-cong-cụ-mạng-xã-họi-tot-nhat-cho-marketers-p2

Canva là một ứng dụng thiết kế trực quan để chỉnh sửa ảnh và tạo đồ họa. Một Social Marketer cần phải liên tục cập nhật, đăng tải nội dung để bắt kịp xu hướng. Điều này gây ra vấn đề không phải lúc nào cũng có một Designer chuyên nghiệp để xử lý nhu cầu. Canva được ra đời để giải quyết vấn đề đó. Ngay cả với một người có rất ít hoặc gần như không có kinh nghiệm thiết kế vẫn có thể sử dụng Canva dễ dàng. Nền tảng này sở hữu rất nhiều mẫu và định dạng khác nhau để Marketer sử dụng. Từ Infographic, Poster cho tới Logo,… và tất cả đều rất dễ sử dụng.

10.Story Slicer

17-ung-dụng-cong-cụ-mạng-xã-họi-tot-nhat-cho-marketers-p2

Story Slicer là nền tảng có thể chỉnh sửa, cắt ghép video để đăng tải lên Instagram, Facebook, WhatsApp. Kể cả video đó là có sẵn hay quay trực tiếp thông qua công cụ Story Slicer. Bạn đều có thể chỉnh sửa chúng để phù hợp với định dạng Story của các mạng xã hội. Thiết kế và giao diện trực quan của nó tạo ra một quá trình chỉnh sửa liền mạch. Chưa kể, các video chỉnh sửa của bạn sẽ không bị dính logo bản quyền. Vì vậy bạn sẽ không cần lo việc ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu.