5 Lý Do Chạy Quảng Cáo Facebook

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Lý do 1: Quảng cáo Facebook đem lại hiệu quả rất cao!

Theo một nghiên cứu của eMarketer study, 96% những người làm marketing trên Social đều coi Facebook là nền tảng quảng cáo hiệu quả nhất.

Trong những năm qua, quảng cáo trên Social Media đã phát triển thành một kênh tiếp thị phổ biến. Bởi vì đó là một trong những kênh quảng cáo trả tiền hiệu quả nhất, giúp thu hút khách hàng tiềm năng mới và biến họ thành khách hàng trả tiền.

Quảng cáo trên Facebook phù hợp cho cả công ty B2C (Business to consumer) và B2B (Business to Business), và có rất nhiều câu chuyện thành công nhờ quảng cáo Facebook cho thấy kết quả tiếp thị tăng hơn 5 lần sau khi quảng cáo trên nền tảng Facebook.

Nếu bạn nghĩ rằng đã quá muộn để nhảy vào thị trường quảng cáo của Facebook, đừng lo lắng. Trên nền tảng Facebook, với việc liên tục tăng trưởng về người dùng cũng như cơ hội quảng cáo, thì hiệu quả quảng cáo  của bạn với các nhà quảng cáo khác là như nhau.

Ngân sách quảng cáo trên Social Media đã tăng gấp đôi trên toàn thế giới trong 2 năm qua – từ mức 16 tỷ USD năm 2014 lên tới 31 tỷ USD vào năm 2016.

Vào năm 2017, các nhà phân tích dự đoán mức chi tiêu quảng cáo trên Social Media tăng 26,3% trên toàn cầu.

Theo báo cáo của TechCrunch , số người dùng hoạt động hàng ngày của Facebook đã tăng 18% lên 1,23 tỷ người vào năm 2016.

Lý do 2: Quy trình setup đơn giản và kết quả đem lại rất nhanh chóng!

Bạn không cần phải là một thành viên của Fortune500 hoặc có được tài trợ để quảng cáo trên Facebook. Trên thực tế, chỉ cần vài chục đô bạn đã có thể quảng cáo trên Facebook rồi.

Với quảng cáo Facebook, điều mình thấy tuyệt nhất là chỉ cần bỏ vẻn vẹn 10 đô la, bạn sẽ nhìn thấy ngay kết quả đầu tiên mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Trên thực tế, bạn thậm chí có thể điều hướng mọi người đến landing page của bạn với chi phí từ $ 0,10 đến $ 0,30 cho mỗi click, tùy thuộc vào vị trí đặt quảng cáo.

Có lẽ đó là lý do tại sao 65 triệu doanh nghiệp đang sử dụng Facebook Pages và trên Instagram có trên 5 triệu doanh nghiệp tham gia. Bạn còn chờ gì nữa mà không tham gia ngay đi.

Nếu so sánh với Google AdWords thì quản lý quảng cáo trên Facebook dễ dàng hơn rất nhiều. Hơn nữa, bạn không cần phải dành quá nhiều nhiều thời gian để học về quảng cáo Facebook trước khi bạn có thể tự setup chiến dịch quảng cáo cho riêng mình.

Sau khi bạn đọc qua các hướng dẫn trong chuỗi bài viết này, bạn sẽ biết cách thiết lập chiến dịch quảng cáo Facebook đầu tiên cho riêng mình.

 

Lý do 3: Bạn sẽ tiếp cận được đến những khách hàng tiềm năng.

Đến tháng 1 năm 2017, đã có hơn 1 tỷ người xem một quảng cáo thông qua Audience Network mỗi tháng.

Trong số 1.6 tỉ người dùng hàng tháng trên Facebook, người dùng trung bình mỗi ngày sử dụng Facebook, Instagram và Messenger 50 phút mỗi ngày. Với quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận đến họ nhằm quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của mình.

Đối tượng nhắm mục tiêu của Facebook có rất nhiều sự lựa chọn ví dụ như nhắm mục tiêu mọi người dựa trên sở thích, nhân khẩu học, vị trí, hành động trên trang web của bạn, tương tác trong ứng dụng và nhiều hơn thế nữa.

Điều này giúp cho Facebook trở thành mạng quảng cáo tốt nhất để tạo ra các đối tượng mục tiêu chi tiết với ROI cao.

 

Lý do 4: Các chiến dịch quảng cáo trên Facebook có thể tuỳ chỉnh rất nhiều thứ.

Với việc Facebook liên tục bổ sung các vị trí đặt quảng cáo mới, bao gồm quảng cáo video và quảng cáo bài viết tức thì (Instant Article), sẽ có rất nhiều cơ hội để tạo ra những mẫu quảng cáo đẹp và hiệu quả.

Minara Consulting luôn sẵn sàng để được tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng, để có những mẫu quảng cáo đẹp và ,mang đến hiệu quả cao cho khách hàng, Thành công của bạn, là niềm vui của chúng tôi.

Lý do 5: Facebook luôn luôn cập nhật, bổ sung các tính năng mới hàng tháng!

Trong năm 2017, Facebook đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới như: Messenger Day, Instagram Stories, cập nhật Live Video, báo cáo quảng cáo được cải thiện.

Cùng với tất cả những cập nhật trên Facebook, các nhà quảng cáo ngày càng có nhiều công cụ và chiến thuật để tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ.

Có ai nghĩ rằng quảng cáo video có thể dễ dàng setup, bất kì ai cũng có thể làm được không?

Cho đến nay, chúng tôi đã thấy Facebook thực hiện trung bình sáu lần cập nhật sản phẩm hàng tháng, có nghĩa là mỗi năm sẽ có hơn 70 tính năng mới và cải tiến. Không có mạng lưới quảng cáo nào khác có thể bắt kịp với điều này !

Minara Business Consulting