4 Chiến thuật Google AdWords hiệu quả

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Hiện nay, Google AdWords là một chiến thuật quảng cáo kỹ thuật số vô cùng quan trọng. Các nhà tiếp thị đã tối đa hóa nhận thức và sử dụng AdWords để nhắm đến đối tượng mục tiệu. Nhưng đó là một không gian đông đúc, vậy làm thế nào bạn có thể tối ưu hóa quảng cáo của mình theo thời gian? Tạo thêm khách hàng tiềm năng từ Google AdWords sẽ có thể khó khăn khi đã đạt đến một ngưỡng nhất định. Trong bài viết này này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bốn chiến thuật cho phép bạn vượt qua ngưỡng đó và mở rộng quy mô tạo khách hàng tiềm năng thông qua chiến dịch AdWords.

Triển khai các nhóm quảng cáo từ khóa đơn

Các nhóm quảng cáo từ khóa đơn là một trong những chiến lược hiệu quả nhất để tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Khi Audi thực hiện chiến thuật này, nó đã chứng kiến ​​sự cải thiện 102% trong chuyển đổi.

Hầu hết các nhà quảng cáo đặt 10 hoặc thậm chí 20 từ khóa trong mỗi nhóm quảng cáo. Nhưng rất khó để viết một quảng cáo có liên quan đến tất cả các từ khóa trong nhóm. Kết quả là tạo ra sự kém phù hợp giữa những gì người dùng đang tìm kiếm và quảng cáo của bạn, mang lại TLB thấp hơn, ít lưu lượng truy cập hơn và ít khách hàng tiềm năng hơn.

Thay vào đó, hãy đặt từng từ khóa của bạn trong nhóm quảng cáo của riêng họ. Bởi vì chỉ có một từ khóa sẽ kích hoạt quảng cáo của bạn, bạn có thể viết quảng cáo cụ thể hơn.

Mức độ liên quan cao hơn = TLB cao hơn = Điểm chất lượng cao hơn = Lưu lượng truy cập nhiều hơn = Nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Để triển khai các nhóm quảng cáo từ khóa duy nhất, hãy thêm từng từ khóa vào một nhóm quảng cáo trong cả ba loại đối sánh. Sau đó, tạo quảng cáo cụ thể cao cho từng nhóm quảng cáo của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách sử dụng mẫu đơn giản này:

Tiêu đề 1: Bao gồm các từ khóa của bạn

Tiêu đề 2: Tính năng và lợi ích

URL hiển thị : Bao gồm các từ khóa của bạn

Mô tả: Tính năng và lợi ích + Kêu gọi hành động.

Sử dụng tính năng chèn văn bản động cho các trang đích có liên quan khác

Một tính năng ít được biết đến trong AdWords được gọi là chèn văn bản động, cho phép bạn thay đổi văn bản trên trang đích của mình. Đây là một cách hiệu quả để làm cho các trang đích của bạn phù hợp hơn với những gì người dùng đang tìm kiếm và do đó, tăng tỷ lệ chuyển đổi và số lượng khách hàng tiềm năng được tạo.

Thêm tiện ích mở rộng để mọi người có thể nhắn tin trực tiếp

Google đã thêm một tiện ích mở rộng quảng cáo mới vào cuối năm 2016, cho phép người tìm kiếm nhắn tin cho các nhà quảng cáo từ chính các quảng cáo đó. Bạn có thể thực hiện điều này trong phần tiện ích mở rộng quảng cáo trong tài khoản AdWords của mình theo 3 bước:

Bước 1. Đầu tiên, điều hướng đến tab tiện ích mở rộng quảng cáo và sau đó xem tiện ích mở rộng tin nhắn.

Bước 2. Nhấp vào nút Tiện ích mở rộng quảng cáo trên mạng màu đỏ.

Bước 3.  Nhập tên doanh nghiệp của bạn và số điện thoại bạn muốn nhận tin nhắn.

Trong hộp văn bản tiện ích mở rộng trên nền văn hóa, hãy nhập tin nhắn mà bạn muốn mọi người nhìn thấy bên cạnh quảng cáo của bạn và sau đó trong văn bản tin nhắn trên mạng, hãy nhập tin nhắn mà người dùng sẽ nhắn tin cho bạn.

Bước 4. Nhấp vào lưu Save và bạn sẽ thấy các tiện ích mở rộng của mình xuất hiện bên cạnh quảng cáo của bạn trong kết quả tìm kiếm của Google.

Target Quảng cáo của bạn để tạo thêm khách hàng tiềm năng

Chuyển đổi các chiến dịch quốc gia và khu vực của bạn sang các chiến dịch địa phương là một cách hiệu quả để giảm chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Các nghiên cứu của Clicteq đã chỉ ra rằng nhắm mục tiêu theo địa lý có thể tăng số lượng khách hàng tiềm năng lên 21,9% và giảm 38,5% chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng.

Như được hiển thị trong mục số 2 ở trên, nhắm mục tiêu theo địa lý là nơi bạn hiển thị tên của vị trí nơi quảng cáo xuất hiện trong bản sao quảng cáo. Thực hiện ba bước sau để triển khai nhắm mục tiêu theo địa lý:

Bước 1. Sao y chiến dịch quốc gia hoặc khu vực của bạn và sau đó thay đổi địa điểm mà nó được nhắm mục tiêu đến một thành phố nằm trong chiến dịch quốc gia hoặc khu vực của bạn.

Bước 2. Chỉnh sửa bản sao quảng cáo để phản ánh tên của thành phố mà quảng cáo được nhắm mục tiêu. Để có kết quả tốt nhất, hãy đặt tên của vị trí trong tiêu đề của bản sao quảng cáo của bạn và trong URL hiển thị.

Bước 3. Cuối cùng, loại trừ thành phố mà chiến dịch nhắm mục tiêu theo địa lý của bạn đang nhắm mục tiêu khỏi chiến dịch quốc gia của bạn để quảng cáo quốc gia chung của bạn không được hiển thị ở vị trí đó

Nếu bạn đang cố gắng để tạo thêm khách hàng tiềm năng với AdWords, bốn chiến thuật này có thể giúp ích. Nếu bạn không làm gì khác, hãy triển khai các nhóm quảng cáo từ khóa duy nhất vì chúng là một trong những chiến thuật hiệu quả nhất nhưng chưa được sử dụng để tạo thêm khách hàng tiềm năng.