4 ứng dụng mạng xã hội tốt nhất cho Marketers

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Khi chúng ta đang sống trong thời đại mạng xã hội bùng nổ như hiện nay, sẽ không bao giờ có chuyện Marketer bỏ qua kênh truyền thông được đánh giá hiệu quả bậc nhất này. Tuy vậy, đi kèm với sự phổ biến trong xu hướng sử dụng cũng là sự xuất hiện của vô số nền tảng, ứng dụng mạng xã hội khác nhau. Việc lựa chọn được một ứng dụng mạng xã hội phù hợp sẽ giúp Marketer tiết kiệm được thời gian. Giúp họ tạo ra những nội dung phong phú, hấp dẫn hơn và quan trọng nhất chính là kết nối tới đúng khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ thống kê cho các bạn những ứng dụng và công cụ mạng xã hội tốt nhất trong năm 2020.

4 ứng dụng mạng xã hội thiết yếu hiện nay

Đây là bốn ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay mà bất kỳ Marketer nào làm Social cũng đều cần biết và nắm rõ. 4 ứng dụng đó bao gồm:

Facebook

Twitter

YouTube

Instagram

Facebook

Facebook hiện đang là nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Cũng như sở hữu thị phần lớn nhất. Facebook cho phép người dùng kết nối với bạn bè, người thân, người quen trên toàn thế giới. Hiện Facebook đang có hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Dĩ nhiên là một Social Marketer thì không có lý gì bạn lại đã và đang không sử dụng ứng dụng này.

Twitter

Twitter là nền tảng mạng xã hội cho phép các thương hiệu và người dùng giao tiếp với nhau thông qua những tin nhắn ngắn. Tuy giới hạn độ dài cho những bài viết trên đây là 280 ký tự. Đây vẫn là một công cụ hữu hiệu để quảng bá doanh nghiệp của bạn. Hiện Twitter đang sở hữu hơn 336 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Chắc chắn khi quảng cáo trên đây, doanh nghiệp của bạn có thể sẽ tìm được một thị trường ngách phù hợp.

YouTube

Bất chấp việc đang có nhiều đối thủ cạnh tranh, YouTube vẫn hiện đang là nền tảng chia sẻ video lớn nhất. Với hơn 1,8 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Đây là nền tảng tuyệt vời cho việc chia sẻ các video và âm nhạc. Cũng như những nội dung chia sẻ trực tuyến trên các trang web. Nếu doanh nghiệp của bạn có thế mạnh là những nội dung dạng video. YouTube chính là nền tảng mà bắt buộc bạn phải hoạt động.

Instagram

Sau khi bị mua lại bởi Facebook với mức giá là 1 tỷ đô trong năm 2012. Instagram đã và đang trở thành nền tảng mạng xã hội phổ biến hiện nay. Khi mới đây vừa đạt được cột mốc 1 tỷ người dùng hàng tháng. Instagram cho phép người dùng chia sẻ các bức ảnh và video. Có thể tự tạo ra một video trực tuyến của riêng mình. Ứng dụng này sở hữu rất nhiều công cụ để Marketer thỏa sức sáng tạo nội dung. Góp phần quảng bá cho sản phẩm và thương hiệu của họ.