45 lợi ích của SEO(phần 1)

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Mỗi doanh nghiệp đều cần đầu tư vào tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quá trình tối ưu hóa trang web của bạn để thu hút tối đa lưu lượng truy cập không phải trả tiền từ các công cụ tìm kiếm. Các công cụ tìm kiếm hàng đầu hiện nay là Google, YouTube, Bing và Yahoo.  Bạn đang mất tiền mỗi ngày trang web của bạn không được tối ưu hóa trong các công cụ tìm kiếm. Những lợi ích của SEO dưới đây sẽ cho bạn thấy tại sao không tận dụng nó là điều sai lầm.

1Có những người tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên các công cụ tìm kiếm

Có hơn 2 tỷ người trực tuyến mỗi ngày và 93% các hoạt động trực tuyến đó bắt đầu trên một công cụ tìm kiếm. Có 40.000 lượt tìm kiếm mỗi giây và 3,5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Có hàng triệu cơ hội cho doanh nghiệp của bạn được tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm. Một trong những lợi ích quan trọng nhất của SEO là khách hàng của bạn đang sử dụng các công cụ tìm kiếm hàng ngày.2. SEO có lưu lượng truy cập chất lượng

 Lưu lượng truy cập trên các công cụ tìm kiếm là lưu lượng tốt nhất. Tại sao? Bởi vì mọi người đang thực sự tìm kiếm vấn đề bạn giải quyết. Bạn có thể kéo lưu lượng truy cập vào cho doanh nghiệp của bạn. Bạn không cần phải đẩy ra các quảng cáo để thuyết phục mọi người mua. Lưu lượng tìm kiếm đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Đây là lý do tại sao ngành công nghiệp SEO trị giá 65 tỷ đô la .

3. Lưu lượng truy cập SEO có nhiều khả năng chuyển đổi

Lưu lượng truy cập SEO có nhiều khả năng chuyển đổi hơn các nguồn lưu lượng khác.Trên thực tế, lưu lượng tìm kiếm có tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất cho hầu hết các trang web. Bằng cách định vị chính mình trên các công cụ tìm kiếm, bạn đang định vị doanh nghiệp của mình để giành được nhiều chuyển đổi hơn.

4. SEO tăng doanh số và khách hàng tiềm năng

SEO không phải là một huyền thoại. Bạn sẽ tăng khách hàng tiềm năng và doanh số nếu bạn cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ khả thi. Một doanh nghiệp nhỏ đã tạo ra kết quả SEO trị giá hơn 103.510,98 đô la chỉ trong 5 tháng. Tuy nhiên, bạn phải đầu tư vào chiến lược SEO bằng tất cả khả năng . Với chiến dịch SEO thắng lợi, doanh nghiệp của bạn sẽ tiến tới chuyển đổi cao hơn.

5. SEO có thể giảm chi phí cho mỗi lần mua lại

Một lợi ích khác của SEO là nó miễn phí. Nó ít tốn kém hơn nhiều so với quảng cáo để có được khách hàng. Chi phí duy nhất trong SEO là chi phí để thuê công ty có khả năng làm SEO tốt nhất . Trừ khi bạn có kinh nghiệm về mã hóa trang web và thuật toán Google, bạn sẽ cần một công ty SEO thực sự để tăng thứ hạng cho doanh nghiệp của mình.

6. SEO không liên quan đến bất kỳ quảng cáo phải trả tiền nào

Bạn không phải quảng cáo nếu bạn đã có vị trí SEO mạnh mẽ. Bạn có thể tăng lưu lượng truy cập trang web của mình mà không phải trả tiền cho mỗi lần nhấp. Một chiến lược SEO hiệu quả có thể giúp bạn thu nhỏ lại số tiền quảng cáo của mình và đầu tư vào các lĩnh vực khác hiệu quả hơn.7. Bảng xếp hạng SEO hoạt động 24/7

SEO là 24/7. Nó không ngủ. Thứ hạng của doanh nghiệp bạn không biến mất qua đêm. Bạn có thể tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn cả ngày, mọi lúc. Khi bạn xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm, chúng sẽ thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển ngay cả khi bạn đang ngủ.

8. SEO xây dựng niềm tin và sự tín nhiệm

Mọi người tin tưởng Google. Họ sử dụng nó mỗi ngày để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Bằng cách xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, doanh nghiệp của bạn sẽ tạo dựng niềm tin và sự tín nhiệm với khách hàng của bạn. Trong thực tế, 37% số lần nhấp của công cụ tìm kiếm nằm trong danh sách những trang đầu tiên hiện lên.

9. SEO là một chiến lược dài hạn

SEO là một chiến lược dài hạn. Có thể mất 6-12 tháng để xem thứ hạng tối ưu. Tuy nhiên, giống như cần có thời gian để tăng thứ hạng, cần có thời gian để di chuyển xuống thứ hạng. Một khi bạn được đặt ở vị trí hàng đầu, bạn hiếm khi di chuyển xuống. Lý do duy nhất điều này sẽ thay đổi là do sự cạnh tranh SEO gia tăng hoặc thay đổi thuật toán của Google.

10. SEO làm cho khách hàng của bạn có nhiều thông tin hơn

Khách hàng của bạn đang sử dụng các công cụ tìm kiếm để nghiên cứu. Họ sử dụng những phát hiện của họ để giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt về các lựa chọn có sẵn. Thứ hạng SEO cao cho phép bạn định hướng và hướng dẫn được khách hàng tiềm năng. Điều này gián tiếp xây dựng niềm tin, nhưng quan trọng nhất là giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt.

11. SEO ảnh hưởng đến quyết định mua hàng

SEO ảnh hưởng đáng kể đến quyết định mua hàng. Điều này là do sự tin tưởng phát triển và uy tín được đề cập trong các điểm trước của chúng tôi. Sử dụng SEO để cải thiện chuyển đổi của bạn và nó ảnh hưởng đáng kể đến quyết định mua của những người trên web.

12. SEO làm tăng nhận thức về thương hiệu

SEO cũng sẽ xây dựng tài sản thương hiệu của bạn. Nói cách khác, SEO sẽ giúp mọi người nhận thức được thương hiệu của bạn. Nhận thức rất quan trọng vì khách truy cập trang web của bạn có thể không phải lúc nào cũng sẵn sàng để mua. Tuy nhiên, bằng cách nhận thức được các dịch vụ của bạn, họ có thể mua trong tương lai gần.

13. SEO tăng sự ghi nhận của khách hàng

Trong khi nhận thức của bạn đang tăng lên, SEO sẽ đồng thời tăng điểm thuộc tính khách hàng của bạn. Ghi công là số lần khán giả của bạn nhìn thấy thương hiệu của bạn. Càng nhiều lần họ nhìn thấy doanh nghiệp của bạn, họ càng có nhiều khả năng mua hàng từ doanh nghiệp của bạn. Thứ hạng SEO mạnh mẽ sẽ giúp bạn tăng đáng kể điểm tiếp xúc với người mua tiềm năng.

14. SEO nhận được nhiều nhấp chuột hơn 90% so với PPC

SEO không phải quảng cáo trả tiền. Điều này là do danh sách SEO hữu cơ nhận được 90% số lần nhấp . Nhiều người dùng công cụ tìm kiếm có xu hướng bỏ qua quảng cáo trả tiền. Điều này rất có thể là do sự tin tưởng của họ vào thuật toán của Google. Bằng cách đầu tư vào SEO, bạn có thể sẽ đạt được nhiều lưu lượng truy cập hơn các nhà quảng cáo trên cùng một từ khóa.

15. SEO có thể tăng lượt giới thiệu trang web của bạn

SEO sẽ tăng lượt giới thiệu trang web của bạn. Bạn sẽ đạt được nhiều lượt giới thiệu trang web hơn từ các công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, khách truy cập trang web của bạn có khả năng giới thiệu trang web của bạn với bạn bè của họ. Một sự hiện diện SEO mạnh mẽ sẽ giúp bạn phát triển các lượt giới thiệu, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng

16. SEO là có thể đo lường được

SEO là có thể đo lường được. Bạn có thể đo lường chuyển đổi của mình và nguồn chuyển đổi. Bạn cũng có thể đo lường sự tiến triển của bảng xếp hạng trang web và lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Với các công cụ phù hợp, bạn sẽ có thể đo lường từ khóa tìm kiếm nào có giá trị nhất cho doanh nghiệp của bạn.

17. SEO thúc đẩy bán hàng ngoại tuyến

Khách hàng của bạn có nghiên cứu trực tuyến trước khi ghé thăm cửa hàng của bạn không? Tất nhiên họ làm! Bởi vì hầu hết mọi người thực hiện nghiên cứu trực tuyến của họ, SEO cũng thúc đẩy doanh số ngoại tuyến. Điều này là do họ đang sử dụng các công cụ tìm kiếm để thực hiện nghiên cứu của họ, nhưng có thể ghé thăm cửa hàng của bạn hoặc gọi điện thoại để thực sự mua sản phẩm của bạn. Do đó, SEO là một đóng góp chính để thúc đẩy bán hàng ngoại tuyến.

18. SEO hiệu quả hơn so với quảng cáo trả tiền

Đây là điều hiển nhiên. SEO hiệu quả hơn so với quảng cáo trả tiền. Khi bạn xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, bạn không phải trả tiền cho các nhấp chuột từ các công cụ tìm kiếm. Tạm dừng các chiến dịch quảng cáo PPC của bạn và để thứ hạng SEO số 1 mang lại nhiều kết quả hơn.

19. Đối thủ của bạn đang sử dụng SEO để phát triển

Giết hoặc bị giết. Khách hàng của bạn bắt đầu hành trình internet của họ với một tìm kiếm. Đối thủ của bạn đang sử dụng tìm kiếm để phát triển kinh doanh của họ. Sớm hay muộn, nếu bạn không sử dụng tìm kiếm để phát triển doanh nghiệp của mình, bạn sẽ không có doanh nghiệp!

20. SEO có thể mang lại cho các doanh nghiệp nhỏ hơn một lợi thế trên các công ty lớn hơn

Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể thấy rằng thật khó để vượt qua các đối thủ lớn hơn trong AdWords. Tuy nhiên, một chiến lược SEO hiệu quả có thể là cách bạn đạt được thứ hạng cao hơn. Trong khi các công ty lớn hơn dựa vào quảng cáo, bạn có thể dựa vào chiến lược SEO khôn ngoan để đi vào cửa sau để có được khách hàng.

Nguồn: Internet