4Ps cho SEO và Marketing Online

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Product/Service (Sản phẩm, dịch vụ)

-Khách hàng của bạn là ai? Đâu là mục tiêu của bạn? Đâu là điểm bạn có thế thỏa mãn khách hàng của mình? Sản phẩm của bạn giải quyết được nhu cầu gì? Hiểu được khách hàng là cách sản phẩm của bạn kết nối với nhu cầu của họ là điều quan trọng để có thể đánh giá và đưa ra những chiến dịch truyền thông hiệu quả cho sản phẩm (hoặc dịch vụ) của bạn.

-Sản phẩm và dịch vụ của bạn là những viên đá nền tảng cho cách tiếp cận marketing. Bạn cần sự minh bạch tuyệt đối ở đây. Giá cả và cách truyền thông có thế bị ảnh hưởng bởi sản phẩm của bạn.

-Được khách hàng tìm thấy chỉ mới đi được nửa chặng đường, bạn phải thuyết phục được khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Price (Giá cả)

-Giá bán về bản chất liên hệ chặt chẽ với giá trị sản phẩm. Nhưng giá bán cần phải được cân nhắc với mặt bằng chung trong ngành. Nếu giá sản phẩm bạn quá cao thì cũng không thể bán nỗi. Còn nếu quá thấp thì công ty bạn sẽ lãnh đủ vì lợi nhuận cận biên không cao

Sản phẩm và dịch vụ của bạn là những viên đá nền tảng cho cách tiếp cận marketing. Hiểu được khách hàng là cách sản phẩm của bạn kết nối với nhu cầu của họ

-Định giá là điều quan trọng và bạn cần thận trọng trong việc đưa ra điểm giá mà đảm bảo bạn vẫn thu được lợi nhuận. Thương hiệu và danh tiếng online sẽ là một phần không thể thiếu khi cân nhắc nhưng thường bị lãng quên. Nếu bạn đã có thương hiệu của riêng mình, bạn có thể nâng giá 10% đắt hơn so với đối thủ nhưng cũng đừng lên giá quá nhiều nếu không sẽ mất tất cả.

 Place (Điểm bán)

-Khách hàng sẽ tìm thấy sản phẩm của bạn ở đâu? Liệu khách có tìm kiếm bạn? Liệu bạn có thể chạy công việc kinh doanh bằng những kênh offline hoặc cá nhân?

-Nếu bạn là một thợ sửa ống nước khẩn cấp, khách hàng hiển nhiên sẽ gọi bạn hoặc trực tiếp tìm bạn trên google. Nhưng với nhiều dịch vụ khác, mọi người sẽ mua bằng nhiều cách khác nhau: mối quan hệ, qua lời giới thiệu, qua công cụ tìm kiếm…Lựa chọn nơi ở của khách hàng và nơi bạn cần bán sản phẩm là điều quan trọng cần phải cân nhắc kĩ

Promotion (Truyền thông)

-Khách hàng sẽ nhìn thấy thông điệp truyền thông của bạn ở đâu? Công cụ tìm kiếm? Ads quảng cáo online? Mạng xã hội? Báo chí? TV? Bạn có sử dụng ads hoặc các chiến lược tiếp thị online?

 

 

 

MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Hotline: 09.7777.1060
Email: info@minara.vn
Website: https://www.minara.vn
Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!
www.minara.vn