5 cách để thu hút nhiều người vào nội dung của bạn

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Bạn biết bạn có nội dung tuyệt vời, nhưng làm thế nào để bạn hướng lưu lượng truy cập đến nó? Làm thế nào để bạn khuếch đại phạm vi của nó?

Tôi đã phỏng vấn một số nhà tiếp thị B2B hàng đầu để xem họ đang làm như thế nào và nhận được một số lời khuyên về việc làm thế nào để thu hút nhiều người hơn vào nội dung của mình. Dưới đây là những lời khuyên và cách thức họ đã thực hiện.

Hãy là đội PR của nội dung của bạn

Lượng nội dung khổng lồ được chia sẻ trực tuyến là một trong những rào cản phân phối lớn nhất mà các nhà tiếp thị phải đối mặt. Như Perri Robinson, người đứng đầu bộ phận tiếp thị tại Meltwater, nói, ngay cả khi nội dung của bạn tốt đến đâu, thì vấn đề lớn hơn là bạn đang phân phối nó như thế nào.

Thay vì tăng cường các cách tiếp cận cũ, Perri và nhóm của cô sử dụng chiến lược phân phối tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ có ý nghĩa với các nhà báo và người có ảnh hưởng.

Phát triển mối quan hệ đòi hỏi nhiều hơn một email có nội dung. Hãy kiểm tra nội dung này và tạo một cuộc đối thoại. Ví dụ, tôi nói, ‘Tôi thấy mẹo năm thực sự hữu ích, bạn có nghĩ về việc này không?’

Nếu họ quan tâm, cô ấy cung cấp hoặc gợi ý một phần blog khác sẽ đi sâu vào chi tiết hơn về một mẹo đó. Cách tiếp cận này đã dẫn đến sự gia tăng 16% lưu lượng truy cập blog hàng tháng.

Quảng cáo nội dung tốt nhất của bạn

Nếu bạn đã có ngân sách, cách nhanh nhất để hướng lưu lượng truy cập tức thì đến nội dung của bạn có nhiều khả năng thông qua phương tiện truyền thông xã hội phải trả tiền, từ các bài đăng được quảng cáo trên Twitter đến quảng cáo trên Facebook. Để có hiệu quả lớn nhất, bạn cần chi tiêu khôn ngoan.

Gaetano Di Nardi, giám đốc sản xuất nhu cầu tại Nextiva, chia sẻ kinh nghiệm của mình:

“Qung cáo Facebook đã thc s mang tiền cho chúng tôi, nhưng chúng tôi chn ch chi tiêu cho các sáng kiến ​​có giá tr cao như sách đin t, hi tho trên web và hi ngh. Đây là nhng điu gn kết trc tiếp vi thế h lãnh đo và người tham d ti các s kin ca chúng tôi”.

Đối với những người có ngân sách, quảng cáo trả tiền qua Twitter, LinkedIn và các kênh khác là điều tuyệt vời nếu bạn quảng bá đúng nội dung. Điều quan trọng là quảng bá nó cho các cá nhân. Dominik Elmiger, một nhà tiếp thị kỹ thuật số và giáo viên tại Học viện tiếp thị Chartered, giải thích rằng xã hội cho phép các thương hiệu làm mờ ranh giới giữa người và công ty. Ông nói rằng ông đã thấy kết quả tuyệt vời cho các thương hiệu B2B áp dụng phương pháp cá nhân hóa này.

Chú ý: Đừng quên đảm bảo rằng mỗi phần nội dung được quảng cáo sẽ được tối ưu hóa để thu thập người đăng ký và khách hàng tiềm năng.

Sở hữu một chủ đề công nghiệp

David Fallarme, người đứng đầu bộ phận tiếp thị tại HubSpot, ủng hộ việc nhân đôi một chủ đề duy nhất. Chủ đề nào? Anh hãy điều khiển cụm chủ đề dựa trên ước tính khối lượng tìm kiếm và khả năng cạnh tranh của các cụm đó, anh nói. Tập trung thời gian của bạn vào một chủ đề mà bạn có thể thêm nhiều giá trị nhất cho đối tượng có liên quan lớn nhất.

Sắp xếp thành nhiều định dạng

Một bài viết blog là tốt. Nhưng sử dụng cùng một nghiên cứu và cái nhìn sâu sắc bao gồm trong bài viết blog ở các định dạng khác mang lại nhiều cơ hội hơn cho khán giả của bạn để xem và tham gia với nội dung của bạn.

Video là một ví dụ tốt về điều này. Tái sử dụng nội dung blog hiệu suất cao nhất của bạn thành video chất lượng cao. Đăng chúng lên các kênh như YouTube, tối ưu hóa các từ khóa có liên quan để đảm bảo mức độ hiển thị tối đa.

Kích hoạt nội dung của bạn

Tự động hóa tiếp thị cung cấp một cách khác để đưa nội dung của bạn vào tay đối tượng của bạn. Dominik coi nội dung kích hoạt dựa trên giai đoạn cuộc sống của một khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng là một cơ hội tuyệt vời.

Đó là về việc nhận đúng thông điệp đến đúng người vào đúng thời điểm – đây là tiếp thị theo ngữ cảnh, theo ông Domin Dominik giải thích. Công nghệ hiện có khả năng mang lại trải nghiệm người dùng phù hợp và cá nhân hóa.

Kích hoạt có thể xảy ra thông qua các mô-đun nội dung động trên trang web của bạn, quảng bá nội dung tới những người cần nó nhất hoặc qua email, điều chỉnh nội dung cho những người bày tỏ sự quan tâm hoặc phân khúc cá nhân hoặc phân khúc ngành, Dominik nói.

Tăng nội dung của bạn

Khi bạn mở rộng quan điểm về cách nhận được nhiều hơn từ nội dung của mình – và làm thế nào để nhiều người xem hoặc xem nội dung của bạn hơn – hãy nghĩ về nội dung của bạn với tư cách là khách hàng của cơ quan. Bạn có thể làm gì để đảm bảo khách hàng của bạn nhận được sự công nhận xứng đáng từ đúng đối tượng?

Giải pháp của bạn có thể liên quan đến việc suy nghĩ nhiều hơn về cách sử dụng quan hệ công chúng và quảng cáo, nhưng nó cũng có thể bao gồm việc xác định một chủ đề để sở hữu, tự động kích hoạt và sử dụng nội dung theo nhiều định dạng.

Chìa khóa để khuếch đại phạm vi tiếp cận nội dung của bạn là đảm bảo nhu cầu của khán giả luôn được đặt lên hàng đầu.