5 cách tăng View Youtube tự nhiên Marketer không thể bỏ qua

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Trong tất cả các nền tảng Social Media nổi bật hiện nay, Youtube là thị trường lớn thứ hai với 1,5 tỷ người dùng. Thế hệ thanh thiếu niên hoạt động rất tích cực trên Youtube và đa số cho biết họ sử dụng YouTube nhiều hơn hẳn tất cả các nền tảng khác. Đó cũng là lý do tại sao chi tiêu quảng cáo trên kỹ thuật số đã vượt qua truyền hình. Vì YouTube đang nhanh chóng trở thành truyền hình mới.

5 cách tăng View Youtube tự nhiên và không mất phí

1.Tiến hành nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng

Thuật toán của YouTube quan tâm tới các từ khóa trong mô tả kênh, tiêu đề video, mô tả và thẻ video. Hãy tự hỏi: khán giả của tôi đang tìm kiếm điều gì trên YouTube? Hãy sử dụng kiến ​​thức đó và nghiên cứu cách khán giả của bạn đang tìm kiếm nội dung đó. Họ có đang gõ bắt đầu bằng “Làm thế nào để…” hay họ tìm kiếm một cái gì đó cụ thể hơn?

Đề xuất tự động của YouTube là một cách tuyệt vời để bắt đầu. Giả sử video của bạn là dạng hướng dẫn hoặc lời khuyên. Đề xuất tự động của YouTube cung cấp thông tin chi tiết về những gì mọi người thường tìm kiếm và giúp bạn có ý tưởng hay về tiêu đề video của mình.

Bạn cũng nên thực hiện một cách tiếp cận phân tích hơn để nghiên cứu từ khóa với Google Keyword Planner, AnswerThePublic.com hoặc KeywordTool.io để xác định khối lượng từ khóa và khả năng cạnh tranh.

2.Tối ưu hóa video của bạn (trước và sau khi tải lên)

Đây là một bước quan trọng nhất. Tối ưu hóa chính là chìa khóa để tăng thành công lượt xem mà không phải trả tiền.

Mẹo tối ưu hóa trước khi tải lên

Quay video chất lượng cao và sử dụng các phần mềm chỉnh sửa cao cấp

Sử dụng từ khóa chính để đặt tên cho tệp tải lên của bạn

Mẹo tối ưu hóa sau khi tải lên

Viết tiêu đề rõ ràng, tự nhiên với 1-2 từ khóa

Viết tiêu đề không quá 70 ký tự

Sử dụng từ khóa có khối lượng cao, cạnh tranh thấp trong mô tả

Giữ mô tả video giữa 100-200 từ, sử dụng từ khóa chính trong suốt mô tả

Tải lên ảnh thumbnail tự thiết kế để trở nên nổi bật trong kết quả tìm kiếm

Bao gồm các thẻ video có liên quan, chủ đề

Giữ thông tin tự nhiên để tạo ra kỳ vọng thực tế cho người xem của bạn

3.Điền vào phần giới thiệu (Section)

Nếu công ty bạn thuộc lĩnh vực bất động sản, hãy điền vào Section trên hồ sơ YouTube của công ty. Điều này không chỉ kể câu chuyện thương hiệu và mô tả kênh của bạn mà còn là nơi tuyệt vời để triển khai từ khóa trên thị trường. Điền vào càng nhiều thông tin càng tốt, bao gồm các liên kết hồ sơ xã hội và trang web công ty của bạn. Bạn cũng nên sử dụng thẻ meta từ khóa để mô tả kênh của mình, được tìm thấy trong phần “Advanced” (Nâng cao) trong cài đặt kênh. Các kênh nào có thông tin đầy đủ sẽ nổi bật và được xếp hạng cao hơn.

4.Đăng tải clip theo một lịch nhất quán

YouTube sẽ nhận ra các kênh đang hoạt động và nếu bạn càng tải lên nhiều video thì kênh của bạn sẽ càng xuất hiện càng mạnh. Điều đó có nghĩa là bạn nên đăng một hoặc hai lần một tuần. Lịch tải lên phải duy trì tính nhất quán và nên đăng bài vào lúc đối tượng của bạn hoạt động tích cực nhất trên Youtube.

5.Tìm cách thông minh để thu hút người xem của bạn

Cuối cùng, tìm những cách độc đáo để thu hút người xem của bạn để giữ chân người xem lâu hơn. Như đã nêu ở trên, YouTube xếp hạng cao các video về việc mọi người có đang xem video hay không. Tỷ lệ xem cao và tỷ lệ giữ chân người xem là yếu tố chính để nâng cao hiệu suất không phải trả tiền. Một vài lưu ý khác để thu hút khán giả của bạn:

Yêu cầu/ gợi ý họ đăng ký kênh (subcribe)

Thêm màn hình kết thúc và thẻ để hướng người xem đến một video khác

Sắp xếp video thành danh sách phát (playlist)

Tổ chức các cuộc thi hấp dẫn

 

Không bao giờ ngừng tối ưu hóa

Tối ưu hóa là yếu tố quan trọng để thu hút nhiều người xem YouTube hơn. Video chất lượng cao và triển khai từ khóa chiến lược trên tiêu đề, mô tả và thẻ là những yếu tố chính nổi bật trong kết quả tìm kiếm cạnh tranh của YouTube.

Như vậy trên đây là những chia sẻ về 5 cách tăng view youtube bạn có thể áp dụng. Nhằm tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn trên internet. Hy vọng đây sẽ là bài viết hữu ích đối với bạn đọc.