5 chiến lược tăng khả năng chuyển đổi từ CTA

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Phân tích cho thấy có nhiều khách hàng truy cập trên trang web của bạn. Nhưng lưu lượng truy cập khá lớn đó không được phản ánh trong các chuyển đổi của bạn. Điều gì đã xảy ra? Có thể yếu tố cá nhân quan trọng nhất – nút kêu gọi hành động(CTA) – là thủ phạm?

Có lẽ. Nhưng bạn không cần phép thuật để làm cho khách truy cập của bạn chuyển đổi. Bạn chỉ cần áp dụng các nguyên tắc cơ bản, kiểm tra kết quả và xem điều gì hoạt động tốt nhất.

Trong bài đăng này, bạn sẽ học được kinh nghiệm từ bốn câu chuyện thành công thông qua chuyển đổi CTA. Bạn sẽ thấy những chiến lược đơn giản này có thể dẫn đến những bước nhảy tốt đẹp trong tỷ lệ chuyển đổi.

 1. Giữ cho nó đơn giản

Quá nhiều lựa chọn sẽ áp đảo khách truy cập và giết chết tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Phải lựa chọn sẽ thêm phiền nhiễu và đơn giản sẽ hiệu quả hơn.

Mozilla đã học được điều này một cách khó khăn. Mozilla muốn khách truy cập tải xuống trình duyệt web Firefox của mình. Đây giống như bánh mì và bơ của Mozilla, thu hút sự chú ý của người truy cập. Nhưng đây là những gì bạn thấy trên trang đích :Đây là một trò chơi tồi của Where’s Waldo, phiên bản trình duyệt. CTA chứa bánh mì và bơ ở đâu? Nó được đặt biệt danh ở góc trên bên phải, phản chiếu tất cả các yếu tố khác trên trang. Nhưng người truy cập đang ở đó vì quan tâm đến trình duyệt Mozzila, không phải vì quan tâm đến vẻ bề ngoài phù phiếm.

Trang đích này quá phức tạp. Các hộp trông tương tự nhau – sử dụng cùng một phông chữ và hình dạng – và tệ hơn, lời kêu gọi hành động quan trọng nằm ở một phông chữ nhỏ hơn. Giải pháp ở đây là hãy đơn giản hóa. Hãy xem điều gì xảy ra khi Mozilla quyết định tập trung vào lời kêu gọi hành động quan trọng nhất của mình:Thật đơn giản nhưng hiệu quả. Một lựa chọn. Bạn không thể bỏ lỡ nó.

Cách để đơn giản hóa lời kêu gọi hành động trên trang web của bạn:

  • Xóa menu điều hướng trên trang đích.
  • Bao gồm một lời kêu gọi hành động.
  • Làm cho CTA rõ ràng.

2. Đừng gửi những thông điệp khó hiểu

Bạn hãy nhìn vào trang đích này:Đừng nhìn nữa. Bây giờ, hãy trả lời câu hỏi: Lời kêu gọi hành động trong trang đích này là gì? Nó dùng để làm gì?

Nếu bạn có thể nhớ lại nó, bạn có đoán đó là một gói safari nào đó không? Du lịch? Lần đầu tiên tôi bắt gặp trang web này, tôi đã nghĩ như vậy.

Nhưng trang đích này lại là về cà phê . Bạn có thể thấy túi cà phê trong hộp bên cạnh hướng dẫn đường mòn không?

Nó không rõ ràng, phải không? Có quá nhiều thứ đang diễn ra ở đây, và đó là một thông điệp khó hiểu.

Gói Phiêu lưu mạo hiểm là một văn bản trung tâm trên trang. Và nút CTA thậm chí còn tệ hơn – Hãy tham gia vào cuộc phiêu lưu.

Sản phẩm là cà phê – một mặt hàng ai cũng biết. Tại sao lại nhầm lẫn khách hàng? Công ty hiểu sai lầm của nó. Đây là trang đích mới nhất:Với những từ ngữ ốp trên một tách cà phê, sản phẩm đã trở nên rõ ràng. Nút CTA – mua ngay bây giờ – là trực tiếp. Verve sử dụng ngôn ngữ hoạt động tốt. Và đó là chìa khóa. Không có thông điệp khó hiểu hay gây hiểu lầm ở đây.

Cách để chỉ rõ những gì bạn muốn khách truy cập thực hiện (nghĩa là chuyển đổi):

  • Cung cấp cho du khách một lý do để thực hiện hành động mong muốn.
  • Hãy rõ ràng về hành động.
  • Bắt đầu CTA của bạn với các từ chỉ thị như đăng ký, mua hoặc đặt hàng.

3. Cá nhân hóa lời nói của bạn

Bạn đang lái hàng tấn lưu lượng truy cập. Bạn đang giữ trang đích đơn giản và bạn có CTA rõ ràng. Đó là những gì iMPACT đã làm:Bước tiếp theo là cá nhân hóa. Thay vì giữ một nút tải xuống miễn phí đơn giản trên YouTube, đây là những gì iMPACT đã làm:

Hãy chỉ cho tôi cách thu hút nhiều khách hàng hơn. Vâng, và điều này đã làm việc. Sau một tháng thử nghiệm A / B, iMPACT đã thấy tỷ lệ chuyển đổi tăng 78,5% . Làm thế nào mà một sự thay đổi văn bản nhỏ như vậy mang lại sự gia tăng như vậy?

Nó có ý nghĩa. iMPACT nghĩ về khách hàng mục tiêu của mình . Nhóm nghĩ về giá trị tải xuống cung cấp cho khán giả.

Để cá nhân hóa CTA cần:

  • Tập trung vào giá trị cho khách hàng của bạn – những gì trong đó cho họ?
  • Buộc điểm bán hàng độc đáo của bạn với giá trị đó.
  • Nói với khách truy cập lý do tại sao họ muốn thực hiện hành động mà bạn muốn họ thực hiện.

4. Chú ý về màu sắc

Trước khi bạn thuyết phục khách truy cập chuyển đổi, bạn phải thu hút sự chú ý của họ. Làm thế nào bạn có thể nói với khán giả, này Hey, nhìn vào đây!

Cái bạn cần là một CTA mạnh mẽ trực quan.

Số lượng kết hợp màu sắc, độ dốc, bóng, phông chữ và các tùy chọn khác là vô hạn. Không có câu trả lời cho sự lựa chọn màu sắc tốt nhất. Nhưng bạn không nên đi với màu tắt, đen, trắng hoặc xám. Đây là những gì mà ta đang nói:CTA của Tableau có một số sai lầm:

  • Nó không phải là một màu đủ sáng.
  • Nó không nổi bật so với nền.
  • Nó đụng độ với nền.
  • Nó không thu hút sự chú ý của bất cứ ai.

Thêm vào đó, việc sử dụng màu sắc trong trang đích này thu hút sự chú ý nhưng khiến mắt khách truy cập rời khỏi CTA.

Hãy nhìn vào những gì xảy ra khi Tableau theo dõi danh sách kiểm tra của Do do:

Bạn có thể thấy sự khác biệt. Màu này làm tăng khả năng hiển thị của CTA. Chuyển đổi sẽ tăng với điều chỉnh đơn giản này.

5. Hãy thử nghiệm

Bây giờ bạn đã biết phải thay đổi điều gì và có thể tạo ra sự khác biệt nào, bạn có thể thực hiện các thay đổi để tăng tỷ lệ chuyển đổi của mình. Thực hiện từng bước một với CTA mới của bạn và chạy thử nghiệm A / B để xem những gì hoạt động. Bạn có thể thấy rằng các điều chỉnh nhỏ mang lại kết quả tuyệt vời.