6 cách dễ dàng để hoàn thiện trang đích

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Làm thế nào để có một trang Landing Page có tỷ lệ chuyển đổi tốt là câu hỏi mà rất nhiều nhà tiếp thị đã đặt ra. Thực tế thì việc hoàn thiện một trang đích như vậy không hề khó. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để bạn có thể tạo ra một trang cho chiến dịch tiếp thị của mình.

Sử dụng các hình thức điền nhanh

Vâng, thật tuyệt khi có được thông tin đầy đủ về một người ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng mọi người thích giữ thông tin cá nhân của họ. Vì vậy, bạn hãy chỉ yêu cầu thông tin bạn cần ngay ở thời điểm hiện tại. Cần xem xét xem thông tin nào là chìa khóa cho cơ sở dữ liệu của bạn. và giữ cho biểu mẫu thông tin đơn giản gồm các thông tin cơ bản như : tên, họ, địa chỉ email, tên công ty và chức danh công việc. Và, tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm được điều này.

Sau đó, hãy xem xét thu thập thêm chi tiết vào lần tới khi họ truy cập vào trang. Bằng cách sử dụng hồ sơ cao cấp. Công nghệ này cho phép bạn thực hiện các bước tiến nhỏ trong mối quan hệ của mình với từng người mua bằng cách dần dần có được những thông tin chính. Có thông tin cơ bản của họ chưa? Lần tới, bạn có thể hỏi vị trí, số điện thoại của họ, v.v . Theo cách này, bạn sẽ dễ dàng để có cái nhìn chi tiết hơn về người mua của bạn.

Một lời kêu gọi hành động phù hợp (CTA)

Hãy bỏ qua những thứ chung chung như “bấm vào đây”. Bạn thực sự muốn ai đó làm gì? Hãy nói với họ! Chọn các động từ chỉ hoạt động để cho họ biết hành động của họ sẽ dẫn đến kết quả gì. Ví dụ, đối với Hướng dẫn về tự động hóa tiếp thị, nên nhắc khách hàng “truy cập vào hướng dẫn ngay bây giờ”.

Xác thực với mọi người bằng cách nói với họ chính xác những gì họ sẽ nhận được. Bằng cách điền vào biểu mẫu của bạn. Và hãy nhớ gắn bó với một CTA. Đừng áp đảo đối tượng của bạn với nhiều lựa chọn khi bạn có một chỉ thị trong tâm trí.

Cung cấp bằng chứng xã hội

Là một nhà tiếp thị giỏi, bạn liên tục xem xét các chương trình của mình cả về số lượng và chất lượng. Vì vậy hãy sử dụng phản hồi đó để tạo lợi thế cho bạn! Nhấn mạnh giá trị của đề nghị của bạn bằng cách sử dụng tiếp thị truyền miệng .

Điều này bao gồm các ví dụ như:

  • 95% những người tham dự trước đây cho biết họ muốn giới thiệu sự kiện này cho đồng nghiệp hoặc bạn bè
  • Hướng dẫn cuối cùng giúp tôi mỗi ngày trong công việc của mình, không thể chờ đợi để đọc điều đó tiếp theo!

Nếu bạn có sự cho phép từ những người đưa ra các ví dụ về bằng chứng xã hội của bạn. Việc đưa các tiêu đề hoặc tên công ty của họ trở nên thuận lợi hơn. Ví dụ: Cuộc họp thông minh nêu bật trích dẫn của người tham dự với tên và thông tin của cô ấy.

Xác định đối tượng của bạn

Bạn đang bỏ qua khách truy cập trang đích vì ngôn ngữ của bạn? Có thể bạn đang gọi một lượng truy cập là các giám đốc điều hành. Nhưng không chỉ dành cho đối tượng này. Để giải quyết vấn đề này, hãy xác định đối tượng bạn đang cố gắng tiếp cận trước.

Ví dụ, đối với một trong những chương trình chiến thuật hơn của chúng tôi, chúng tôi đã giải thích ai nên tham dự. Điều này giúp đảm bảo rằng chúng tôi đã lái đúng người tham dự để chúng tôi không thất vọng. Hoặc đặt kỳ vọng không thực tế cho chương trình và sử dụng tin nhắn phù hợp.

Thử email kích hoạt

Đây là một cách tuyệt vời để có được nhiều lượt truy cập hơn cho bạn. Bạn có một hội thảo trên web sắp tới liên quan trực tiếp đến chủ đề của ebook mới nhất của bạn không? Kích hoạt một email để gửi ngay sau khi ai đó tải xuống ebook để quảng bá hội thảo trên web! Người này rõ ràng quan tâm đến chủ đề này. Vì vậy họ có thể sẽ quan tâm đến một cơ hội khác để tìm hiểu thêm. Hãy dùng thử và xem tỷ lệ phản hồi của bạn là gì. Nó có khả năng tăng gấp đôi tỷ lệ đăng ký thông thường của bạn!

Kiểm tra thành công

Tất cả chúng ta đã làm điều đó trước đây. Ra mắt một trang đích và tự hỏi, tại sao không có bất kỳ khách hàng tiềm năng nào đến từ đây? Hãy chắc chắn rằng bạn đã thiết lập tất cả các theo dõi đúng trong back-end. Hãy kiểm tra để đảm bảo rằng bạn đang nhận được email xác nhận (cho các sự kiện).

Email kích hoạt đang kích hoạt (theo đề xuất ở trên) từ các khách hàng tiềm năng. Hoặc khách hàng tiềm năng của bạn đang định tuyến đến danh sách phù hợp, v.v. Kiểm tra, kiểm tra lại và yêu cầu đồng nghiệp của bạn kiểm tra thêm! Bạn sẽ cho mình một cơ hội khác để nắm bắt bất kỳ lỗi nhỏ nào mà bạn có thể đã bỏ qua. Vì điều đó có thể xảy ra với những người giỏi nhất trong chúng ta. Ngay cả những người cầu toàn.

Nói chung, có nhiều cách để tạo các trang đích tốt nhất nhằm thúc đẩy chuyển đổi. Kiểm tra nhiều tài nguyên có sẵn cho bạn. Và thử một số mẹo trên để xem chúng có hoạt động cho công ty của bạn không nhé.