6 yếu tố để thiết kế 1 Landing Page chuyên nghiệp

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Trong thời đại ngày nay, việc thiết kế và xây dựng một landing page là một bước không thể thiếu khi bắt đầu một chiến dịch SEO hay marketing online. Vậy làm thế nào để sở hữu 1 landing page chuyên nghiệp.

1.Tiêu đề mang tính thuyết phục

Số lần hiển thị đầu tiên của trang web có thể được đánh giá chỉ trong thời gian ngắn 0.05 giây. Do đó tiêu đề của bạn phải thu hút được sự chú ý của khách truy cập ngay lập tức và lôi kéo họ ở lại trang web của bạn càng lâu càng tốt.

2.Nội dung hiệu quả

Trình bày rõ ràng để có thể đọc lướt dễ dàng:Làm nổi bật thông tin quan trọng với dạng list (danh sách), tiêu đề phụ, dấu đầu dòng, phông chữ đậm và đoạn văn ngắn

Tập trung vào lợi ích mà người tiêu dùng có thể nhận được:Khách hàng sẽ bị thu hút hơn bởi họ biết sản phẩm/ loại hình dịch vụ của bạn có thể giải quyết được vấn đề của họ hay không.

Lấy khách hàng làm trung tâm:Sử dụng những từ như “bạn”, “của bạn” để cho họ thấy rằng bạn không cố gắng bán sản phẩm/ dịch vụ của mình mà đang tập trung giải quyết vấn đề của họ.

Dễ đọc:Tránh sử dụng các phông chữ quá nhỏ hoặc mang tính trang trí, bởi vì chúng sẽ khiến việc đọc và hiểu trở nên khó khăn

3.Biểu mẫu được tối ưu hóa

Không thúc giục khách hàng:

Yêu cầu thông tin trong các bước:

Dễ dàng hoàn thành.

Đặt biểu mẫu trên trang ở đâu?

 4.Nút Call To Action nổi bật

Không phải ai cũng biết rằng, nút CTA là thành phần rất quan trọng trong cấu trúc của Landing Page vì chúng là bước cuối cùng thuyết phục khách hàng tiềm năng của bạn thực hiện hành động tương ứng. Bạn có thể sử dụng một hay nhiều nút CTA trên Landing page tùy thuộc vào mục tiêu của bạn đối với khách hàng.

https://www.minara.vn/6-yeu-to-de%cc%89-thiet-ke-1-landing-page-chuyen-nghie%cc%a3p-4048.html

5.Chi số tin cậy cao

Mấu chốt ở đây là có những khách hàng bị thuyết phục bởi lợi ích mà bạn đưa ra nhưng vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào thương hiệu bạn. Vì vậy việc đưa ra những chỉ số tin cậy là rất quan trọng để thúc đẩy họ đến nút Call to Action.

  • Số liệu thống kê
  • Phản hồi từ khách hàng
  • Dấu hiệu được công nhận từ chính quyền
  • Chính sách bảo mật
  • Con dấu bên thứ ba

6.Yếu tố thị giác

Sử dụng hình ảnh, video liên quan đến tiêu đề, nội dung mà bạn hiển thị trên trang. Kết hợp với font chữ có kích thước và màu sắc phù hợp để khiến cho Landing page gây ấn tượng ngay từ giây đầu tiên. Bạn cũng có thể sử dụng thêm biểu tượng và ký hiệu để làm phần nội dung cần nhấn mạnh trở nên nổi bật và rõ ràng hơn.

 

 

 

MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
             BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Hotline: 09.7777.1060
Email: info@minara.vn
Website: https://www.minara.vn
Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/
www.minara.vn