7 cách để tăng phạm vi tiếp cận hữu cơ của bạn trên Facebook

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Có lẽ hiện nay chúng ta đều biết rằng, việc xem các bài đăng trên Facebook của công ty bạn ngày càng trở nên khó khăn hơn. Điều đó có nghĩa là các bài đăng hữu cơ trên Facebook của bạn chỉ có thể được xem bởi những người theo dõi cốt lõi nhất (những người hâm mộ tận tâm nhất của bạn), người có lịch sử phản ứng và chia sẻ nội dung của bạn. Vậy làm thế nào để tăng phạm vi tiếp cận hữu cơ của doanh nghiệp bạn trên facebook? Dưới đây sẽ là 7 cách để bạn có thể đạt được điều này.

Thử sử dụng video trực tiếp

Trong số các thay đổi gần đây khác, Facebook cho biết họ đang ủng hộ video trong News Feed. Ví dụ: nếu người dùng xem tất cả hoặc hầu hết một video cụ thể, họ có nhiều khả năng xem các video tương tự trong nguồn cấp dữ liệu của họ. Ngoài ra, video hiện phát với âm thanh được mặc định là ‘bật’, nếu thiết bị không ở chế độ im lặng. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để bạn đăng thêm video và / hoặc dùng thử Facebook Live? Có thể truyền phát một cuộc thảo luận hoặc phỏng vấn với một chuyên gia về vấn đề thay vì (hoặc ngoài) viết một blog?

Dừng các video livestream nếu bạn đang không thực sự online

Nếu bạn thực hiện trực tiếp, thì đó là video trực tiếp thực sự, không nên lặp lại các video trực tiếp hay một cuộc thăm dò ý kiến ​​đang cố gắng tăng cường sự tham gia. Facebook đã nắm bắt được những mánh khóe đó và không còn ưu tiên nữa. Họ cũng đang đánh giá thấp việc sử dụng video trực tiếp để chia sẻ những cảnh bạo lực.

Khuyến khích nhân viên chia sẻ bài viết của bạn với mạng của họ

Facebook cho biết News Feed ủng hộ nội dung gia đình, bạn bè và giá trị cốt lõi của người dùng. Họ nói với chúng tôi rằng những bài đăng do người dùng tạo ra có mức độ tương tác cao hơn 7 lần so với một bài đăng thông thường từ một thương hiệu. Đây có thể là một lý do tuyệt vời để thực hiện hoặc tái tạo năng lượng cho chương trình vận động nhân viên của bạn , nơi bạn khuyến khích nhân viên chia sẻ bài đăng của mình. Đừng chỉ dừng lại ở Facebook, bạn có thể sử dụng cả các mạng khác trong khi bạn đang ở đó.

Đừng lừa người dùng truy cập vào một trang web đầy quảng cáo

Thuật toán Facebook hiện đang tích cực hạ cấp các trang web có ít nội dung và quảng cáo gây rối, gây sốc hoặc quảng cáo độc hại, điển hình của các trang web giả mạo và nhấp vào các bài đăng mồi. Vì vậy, nếu trang web của bạn trông giống như thế này, đã đến lúc thay đổi:

Cố gắng thu hút những phản ứng khác với nút Like

Phản ứng khác hơn lượt thích có thể tốt hơn cho bạn. Ngay cả một phản hồi tức giận của người dùng cũng được coi là một dấu hiệu cho thấy mọi người đang tham gia vào nội dung của bạn, không chỉ lướt qua và nhấp vào ‘thích’. Có lẽ bạn sẽ thành công với #FridayFunnies khi tạo ra một số phản ứng như Haha.

Đừng yêu cầu Yêu thích hoặc Chia sẻ, hãy tìm kiếm chúng

Có liên quan và hấp dẫn, hoặc ít nhất là có một đề nghị tuyệt vời. Đó là một bước ngoặt đối với những người già nếu bạn không có điều gì hay để nói về bản thân. Tốt hơn là nên đăng ít hơn một chút , nhưng hãy chọn những nội dung chất lượng khi bạn chia sẻ nó. Nếu người theo dõi bỏ qua bài viết của bạn, điều đó không tuyệt vời. Nhưng nếu họ che giấu chúng vì chúng quá quảng cáo và không hữu ích, điều đó thậm chí còn tồi tệ hơn.

Nhớ bao gồm những người theo dõi của bạn trong các chiến dịch quảng cáo có liên quan

Đối với những người có tâm trạng hoài nghi, có vẻ như Facebook đang khuyến khích mạnh mẽ các quảng cáo / bài đăng được quảng cáo , nếu không nói thẳng là yêu cầu các công ty chi tiền để phân phối mà trước đây là miễn phí. Nếu bạn đã quảng cáo, có thể có giá trị bao gồm cả những người theo dõi hiện tại của bạn trong nhắm mục tiêu đối tượng của bạn. Nếu họ tham gia với nội dung được quảng cáo của bạn đủ, Facebook cũng có thể xác định rằng họ cũng muốn xem các bài đăng hữu cơ của bạn.

Hi vọng với những lời khuyên này, bạn sẽ thấy hữu ích và có một sự khởi đầu tốt. Chắc chắn Facebook (và các mạng khác) sẽ tiếp tục phát triển cách họ xác định nội dung nào được phân phối nhiều hơn. Hãy luôn theo dõi những biểu hiện của họ để bạn có thể có những điều chỉnh cần thiết và kịp thời.