5 cách tạo nội dung có giá trị nhất cho khách hàng

5-cach-tạo-nọi-dung-co-gia-trị-nhat-cho-khach-hang

Nội dung của bạn có bạn nhiệm vụ trả lời các câu hỏi, giải quyết các “nỗi đau”. Thu hút họ bằng những câu chuyện và “giai thoại thú vị” Tuy nhiên có một điểm mà rất nhiều content marketer của chúng ta thường bỏ qua. Đó là khách hàng chỉ quan tâm đến những …

7 cách để tăng tương tác cho nội dung website

7-cach-de-tang-tuong-tac-cho-noi-dung-website

Nhận thức được những gì thúc đẩy hoặc ngăn cản người đọc trên trang web của bạn là một kỹ năng tiếp thị cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Dù có nhiều chiến lược khác nhau để cải thiện tỷ lệ tương tác của khách hàng với doanh nghiệp. Nhưng một trong những …

8 cách giúp trang web của bạn thân thiện hơn với người dùng

8-cach-giup-trang-web-cua-ban-than-thien-hon-voi-nguoi-dung

Các trang web đã phát triển và trở thành một phần không thể thiếu đối với doanh nghiệp. Những người dùng ngày nay mong muốn trang web cung cấp thông tin chất lượng và đưa đến trải nghiệm tổng thể trực quan, thoải mái. Tất cả mọi thứ từ tính thẩm mỹ của trang web đến vị …

7 cách để tạo ra khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội

7-cach-de-tao-ra-khach-hang-tiem-nang-tren-mang-xa-hoi

Với 75% người mua B2B, mạng xã hội dần trở thành một phần quan trọng trong quá trình ra quyết định của họ. Theo IDC , các kênh xã hội đang trở nên cần thiết để xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Và khách hàng trong suốt mọi giai đoạn của …

3 cách đơn giản để tăng chuyển đổi trên Landing page

3-cach-don-gian-de-tang-chuyen-doi-tren-landing-page

Mặc dù không có công thức chính xác để tạo một trang đích (landing page) hoàn hảo. Nhưng chắc chắn có một vài kỹ thuật thiết kế bạn có thể áp dụng sẽ giúp tạo ra các trang có tính thẩm mỹ cao, tăng chuyển đổi cao. Có không gian định hướng Sẽ dễ dàng …

4 bước để lên ý tưởng cho một bài content thu hút

4-buoc-de-len-y-tuong-cho-mot-bai-content-thu-hut

Content marketing là một trong những phương pháp nhiều doanh nghiệp đã áp dụng để phát triển đơn vị của mình. Nhưng để có thể liên tục nảy ra những ý tưởng về nội dung độc đáo thì thực sự là một thách thức. Bất kỳ content nào tạo ra đều cần đáp ứng một …

4 bước để cải tiến quảng cáo Facebook

Nhiều nhà tiếp thị đồng ý rằng việc sáng tạo trong một chiến dịch quảng cáo Facebook quan trọng hơn đấu thầu, đa dạng hóa đối tượng và lập bản đồ kênh. Nếu thực sự như vậy, làm thế nào để chúng ta có thể đứng đầu mọi thứ? Chúng ta nên thử nghiệm bao nhiêu …