Hướng Dẫn Xây Dựng Phễu Bán Hàng và Marketing Chất Lượng Cao Theo Từng Bước

Áp dụng một phễu bán hàng và marketing chất lượng cao phù hợp sẽ góp phần quan trọng giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Một trong những cách đơn giản để làm mới doanh nghiệp chính là chỉnh sửa phễu bán hàng và marketing. Cùng Minara tìm hiểu cách xây dựng lên một mô …

6 bước triển khai một chiến dịch Marketing Automation

Marketing Automation chính là một trong những xu thế mới nhất và hiệu quả nhất của kênh Digital Marketing đã được chứng minh trên toán thế giới.Và doanh nghiệp B2B, B2C tại Việt Nam cùng với sự phát triển nóng của nền công nghệ 4.0, việc ứng dụng Marketing Automation đang làm rất tốt vai …

Các khách hàng mong muốn điều gì ở trang Web của bạn?

Các khách hàng mong muốn điều gì ở trang Web của bạn? (Ảnh: hts) Trang Web là kênh cung cấp thông tin, trải nghiệm mua sắm và chính là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp.Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của người dùng và thu hút khách hàng mới, bạn phải đảm …

Facebook thử nghiệm hiển thị quảng cáo trên thanh tìm kiếm

Trong khi doanh thu quảng cáo trên trang tin đang có dấu hiệu tăng trưởng chậm, Facebook đang xoay xở liên tục tìm nguồn thu mới. Và quảng cáo trên thanh tìm kiếm là phương án tiếp theo của trang mạng xã hội này.  Facebook thử nghiệm hiển thị quảng cáo trên thanh Tìm kiếm …

Những cách chốt sale hiệu quả khiến khách hàng không thể chối từ

Thời điểm chốt sale là thời điểm đem lại doanh thu cho doanh nghiệp hoặc khiến khách hàng không bao giờ lựa chọn thương hiệu nữa. Lựa chọn các cụm từ bán hàng phù hợp là rất quan trọng. Và khoảnh khắc này có khả năng sẽ quyết định thành công của doanh nghiệp bạn. …

Tổng kết 2018: Những xu hướng nổi bật năm 2018 marketer cần lưu ý (Phần 1)

Các nhà tiếp thị đã chứng kiến một năm bùng nổ với những xu hướng mới với sự phổ biến ngày càng tăng của môn thể thao nữ hay ngành thời trang nhanh. Trong khi đó, sự trở lại của truyền thông in ấn lại càng ấn tượng hơn bao giờ hết. Cùng Minara điểm …

20 mẫu thiết kế nút Banner truyền cảm hứng cho các thương hiệu

Vì vậy, sự thành công của một chiến dịch có thể dựa trên một điều nhỏ bé như việc thiết kế nút mà thôi. Các chuyên gia về PPC cũng đồng ý với điều đó. Các nút được thiết kế và tối ưu hóa cao có thể tăng tỷ lệ nhấp (CTR). Dưới đây là …

Storyboard là gì? 7 Bước tạo Storyboard cho Video Marketing

Theo HubSpot, 43% người muốn xem thêm nội dung video từ các doanh nghiệp gấp 4 lần so với việc đọc về nó. Video Marketing ngày càng trở thành một công cụ Marketing không thể thiếu của các doanh nghiệp và cũng chính là xu hướng Content Marketing hàng đầu hiện nay. Việc sáng tạo …

Những điều bạn cần tuân theo nếu muốn Marketing đến nữ giới

Ngày phụ nữ Việt Nam đang đến rất gần. Đây sẽ là “mảnh đất” để các thương hiệu trổ tài thu hút phái nữ hiệu quả, vừa để gia tăng độ phủ thương hiệu, vừa để tìm kiếm thêm nguồn doanh thu cho doanh nghiệp. Ngày nay, phụ nữ kiểm soát một sức mua đáng …

Tương tác quảng cáo trên Facebook giảm tới 50% trong 18 tháng qua

Trong những nỗ lực biến Facebook trở thành sân chơi có ý nghĩa hơn đối với cộng đồng, Facebook đã thay đổi thuật toán ưu tiên những tương tác có ý nghĩa hơn đối với người xem, do đó tương tác quảng cáo trên Facebook cần phù hợp hơn với thị hiếu người tiêu dùng. …