Những cập nhật mới của Facebook mà các nhà quảng cáo cần biết

Facebook thay đổi thuật toán liên tục, đôi khi nó làm cho Marketers sung sướng vì được hưởng lợi, nhưng đôi khi những đổi thay đó khiến chúng ta lâm vào tình trạng “khốn đốn”. Lần này, một loạt những thay đổi của Facebook trong cơ chế hiển thị đã khiến người làm nội dung …

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

Tiếp thị lại, là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số mạnh mẽ trong đó khán giả (khách hàng tiềm năng) được nhắm mục tiêu với các quảng cáo cụ thể dựa trên hành vi trực tuyến của họ. Trên thực tế, khoảng 98 phần trăm lưu lượng truy cập trang web của bạn sẽ không …

4 bước để lên ý tưởng cho một bài content thu hút

Content marketing là một trong những phương pháp nhiều doanh nghiệp đã áp dụng để phát triển đơn vị của mình. Nhưng để có thể liên tục nảy ra những ý tưởng về nội dung độc đáo thì thực sự là một thách thức. Bất kỳ content nào tạo ra đều cần đáp ứng một …

Chú ý: Số lần nhấp chuột từ tìm kiếm Google đang giảm xuống

Kể từ khi Google trở thành công cụ tìm kiếm thống trị thế giới, việc xếp hạng tốt trên Google đã trở thành một đề xuất dễ dàng cho nhiều doanh nghiệp. Vô số công ty lão luyện về SEO có thể cảm ơn Google vì thành công của họ. Nhưng thời thế đang thay đổi. Theo công …

10 lời khuyên khi thực hiện chiến lược tiếp thị Chatbot

Chúng tôi đã kết thúc nghiên cứu một số kinh nghiệm chatbot đẳng cấp thế giới khác nhau để học hỏi. Dưới đây là danh sách 10 bài học cho bất kỳ ai sắp tham gia tiếp thị chatbot – như chúng tôi. Nghiên cứu các câu hỏi thường gặp nhất Một trong những điều đầu …

Những điều cần chú ý khi chọn lựa dịch vụ marketing thuê ngoài

Có nhiều lý do để xem xét việc thuê một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số. Một số doanh nghiệp cần thuê ngoài hoàn toàn còn một số khác có thể tìm cách gia tăng đội ngũ nội bộ của họ. Bất kể lý do là gì, bối cảnh kỹ thuật số luôn ở trong tình …