Nghiên cứu về thống kê và xu hướng thiết kế quảng cáo Banner năm 2018 (phần II)

Tiếp tục về chuỗi bài nghiên cứu, khảo sát mà Bannersnack thực hiện về quảng cáo Banner hiển thị hình ảnh trong năm 2018, hãy cùng Minara xem xét những yếu tố tiếp theo trong thiết kế Banner quảng cáo tại Phần II dưới đây. Sử dụng phông chữ trong quảng cáo Banner Một điều quan …

Nghiên cứu về thống kê và xu hướng thiết kế quảng cáo Banner năm 2018 (phần I)

Kể từ ngày đầu Internet phát triển, quảng cáo Banner luôn được xem xét và khai thác như một hình thức quảng cáo hiệu quả nhất cho các Marketer có nhu cầu đưa sản phẩm hoặc dịch vụ tiếp cận với khách hàng của họ. Tuy nhiên, mọi ngành công nghiệp luôn phát triển và …

Nửa triệu máy tính tại Việt Nam đang bị theo dõi

Hệ thống giám sát virus của Bkav vừa phát hiện một loại mã độc gián điệp nằm vùng nguy hiểm BrowserSpy, có khả năng theo dõi người dùng, lấy cắp thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng, mật khẩu Gmail, Facebook… Tại Việt Nam đã có hơn 560.000 máy tính bị theo dõi bởi …

Giờ bạn đã có thể tạo quảng cáo Facebook ngay trên điện thoại của mình

Facebook vừa cho ra mắt một công cụ sáng tạo mới nằm trong ứng dụng Ads Manager cho phép các nhà quảng cáo tạo chiến dịch từ thiết bị di động của họ. Ban đầu, công cụ này được thử nghiệm vào tháng trước, các công cụ mới sẽ giúp việc xây dựng một quảng …

6 cách để tối đa hóa tác động của các social media video

Sử dụng video trên Facebook và Instagram là cách hiệu quả để thu hút nhiều sự quan tâm hơn. Thông qua đó, thương hiệu có thể dễ dàng truyền tải thông điệp qua các câu chuyện của riêng mình. Tuy nhiên, các video trên Facebook và Instagram thường có độ dài ngắn hơn trên Youtube. …

VR làm được gì và không làm được gì cho thương hiệu?

Trải nghiệm khách hàng là mối quan tâm lớn đối với các nhà tiếp thị gần đây. Đặc biệt hơn, các thương hiệu đang tận dụng công nghệ thực tế ảo (VR) để tạo ra nhiều trải nghiệm độc đáo và thú vị hơn. Nhưng không phải lúc nào VR cũng được ứng dụng hiệu …

Nghệ thuật xoa dịu bình luận tiêu cực trên social media

Facebook đã trở thành nơi chia sẻ cảm nhận, quan điểm cá nhân và thảo luận về mọi chủ đề diễn ra hằng ngày nhưng điều này đồng nghĩa với việc khi quản lý một fan page, không phải những bình luận đều nghiêng theo chiều thuận. Khi bạn nhận được những lời phàn nàn …

Khác biệt giữa tạo chiến dịch quảng cáo và chạy quảng cáo bài đăng Facebook

Khi bạn bắt đầu quảng cáo trên Facebook, rất khó để phân loại quảng cáo nào sẽ đem lại hiệu quả cao nhất cho sự đầu tư của bạn. Có nhiều câu hỏi được đặt ra : làm thế nào để bắt đầu?, chúng ta nên chạy quảng cáo cho từng bài đăng hay là …

Bật mí bí kíp để bán hàng trên Zalo “đánh đâu thắng đó”

Với lượng người dùng nền tảng mạng xã hội lớn hiện nay tại Việt Nam thì bán hàng trên Zalo là một trong những phương thức cực kỳ hữu hiệu. Tuy nhiên để tận dụng hết những tiện ích mà tài nguyên của nền tảng Zalo đem lại thì không phải ai cũng biết. Hãy …