Tiếp thị vòng đời khách hàng: Chiến lược tốt nhất để tăng lợi nhuận

Nếu bạn muốn điều hành một doanh nghiệp thành công, bạn cần quan tâm đến việc thiết lập và quản lý các mối quan hệ khách hàng. Không thành vấn đề nếu bạn là chủ doanh nghiệp hoặc chuyên gia tiếp thị, điều quan trọng là phải nhận thức được các cách và phương pháp phổ …

Cách nhắm mục tiêu khách hàng lạnh với quảng cáo Facebook

Bạn có tự hỏi làm thế nào để sử dụng quảng cáo Facebook vào việc tìm kiếm khách hàng mới? Bạn có muốn biết ai sẽ nhắm mục tiêu với quảng cáo lạnh trên Facebook không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây. Lợi ích và hạn chế của các chiến dịch tiếp thị lại Các …

4 chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác cần biết cho năm 2019

Tiếp thị kỹ thuật số luôn thay đổi và điều này tạo ra cơ hội mới cho các nhà tiếp thị mỗi ngày. Cùng với nó, chiến lược của bạn phải thay đổi và phát triển với công nghệ để đi trước các đối thủ cạnh tranh. Xu hướng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khiến các …

6 sai lầm quảng cáo trên Facebook và cách tránh chúng

Bạn đang vật lộn để có được kết quả tuyệt vời từ quảng cáo Facebook ?  Liệu bạn có  đang phạm sai lầm khiến các chiến dịch của bạn chưa đạt được mục tiêu như ý muốn? Dưới đây sẽ là 6 sai lầm quảng cáo trên Facebook mà các nhà quảng cáo rất dễ …

Cách tăng lưu lượng truy cập hữu cơ từ Facebook đến trang web

Bạn muốn có thêm lưu lượng truy cập từ các bài đăng trên Facebook ? Bạn cần những ý tưởng thân thiện với thuật toán có thể giúp nội dung của bạn được nhìn thấy? Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu những điều cần tránh và khám phá những ý tưởng sẽ giúp bạn …

7 điều cần làm để thu lợi nhuận từ truyền thông xã hội

Truyền thông xã hội đang phát triển và đó là một phần rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của bạn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được đảm bảo có được lợi tức đầu tư cho thời gian bạn đã đầu tư vào. Vì vậy, có những gì bạn cần phải làm …

Làm thế nào để cá nhân hóa nội dung trên web

Theo nghiên cứu của Forrester, khán giả của bạn sẽ tiêu thụ khoảng ba phần nội dung trên trang web của bạn cho mỗi  một  mảng. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên – việc tạo nội dung là một sự đầu tư lớn về tài nguyên và nếu khán giả của bạn dành một lượng thời gian lành …

Cách xây dựng lòng trung thành thương hiệu qua trang đích

Trang đích là cơ hội để bạn tạo ấn tượng với đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu nó kết nối ở cấp độ cảm xúc và có mục đích rõ ràng và minh bạch, khách truy cập trang web có nhiều khả năng đồng nhất với thương hiệu của bạn. Xây dựng lòng trung thành thường mất …