Những điều bạn cần tuân theo nếu muốn Marketing đến nữ giới

Ngày phụ nữ Việt Nam đang đến rất gần. Đây sẽ là “mảnh đất” để các thương hiệu trổ tài thu hút phái nữ hiệu quả, vừa để gia tăng độ phủ thương hiệu, vừa để tìm kiếm thêm nguồn doanh thu cho doanh nghiệp. Ngày nay, phụ nữ kiểm soát một sức mua đáng …

Tương tác quảng cáo trên Facebook giảm tới 50% trong 18 tháng qua

Trong những nỗ lực biến Facebook trở thành sân chơi có ý nghĩa hơn đối với cộng đồng, Facebook đã thay đổi thuật toán ưu tiên những tương tác có ý nghĩa hơn đối với người xem, do đó tương tác quảng cáo trên Facebook cần phù hợp hơn với thị hiếu người tiêu dùng. …

Mách bạn bí kíp tối ưu hiệu quả chiến dịch với quảng cáo GDN

Không chỉ là kênh tìm kiếm thông tin đơn thuần mà Google còn là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến nhằm thu hút khách hàng. Ngoài Google Adwords, quảng cáo GDN (Google Display Network) cũng giúp mở rộng phạm vi quảng bá doanh nghiệp cực kì tốt. Mách bạn bí kíp …

Chiến lược Marketing của Vinfast: Đây là sản phẩm giúp Vingroup nâng tầm vị thế?

Thời gian trở lại đây cái tên Vinfast đang phủ sóng diễn đàn trong và ngoài nước với sự ra mắt của hãng tại Paris Motor Show. Có thể thấy Vingroup muốn tạo ra thương hiệu Vinfast như là muốn cho thế giới thấy Việt Nam cũng có thể tự sản xuất xe ô tô riêng cho …

Reach là gì? 3 cách tăng Facebook Organic Reach hiệu quả

Với những người làm Marketing và truyền thông, các chỉ số đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông là vô cùng cần thiết để đánh giá và điều chỉnh chiến dịch của doanh nghiệp. Một trong những chỉ số đo lường quan trọng chính là Reach. Vậy Reach là gì? Làm cách nào để tăng …

Quảng cáo Video định dạng dọc đã chính thức đặt chân lên Youtube

Không ngừng phát triển để phù hợp với xu thế, Youtube đang theo dõi các định dạng quảng cáo video dọc để cho phép các thương hiệu “cung cấp trải nghiệm di động liền mạch hơn” cho người xem. Công bố tại Dmexco ngày 12 tháng 9, Youtube cũng tiết lộ kế hoạch bán quảng cáo …

[Infographic] Ảnh hưởng của Instagram đến nhu cầu mua hàng trực tuyến

Hầu hết người tiêu dùng hiện tìm kiếm sản phẩm mới trên Internet, khiến các mạng xã hội trở thành nền tảng mới để nhà sản xuất tiếp cận khách hàng. Rất nhiều người tiêu dùng có ít nhất một tài khoản mạng xã hội và các nhà phát triển thị trường đang chuyển sự …

Facebook Stories sắp được tích hợp tính năng quảng cáo

Facebook luôn là mảnh đất màu mỡ cho nhà quảng cáo thể hiện được phong độ của bản thân tới đa số công chúng độc giả. Và có vẻ, cơn bão quảng cáo từ Facebook Stories đang sắp đổ bộ khi các đối tác Marketing của Facebook hiện đang được đề nghị thử nghiệm tính …

Các hình thức quảng cáo Online “tiềm năng” mà các Marketer nên ứng dụng

Quảng cáo Online đang là một công cụ thực sự hiệu quả giúp các doanh nghiệp gia tăng độ phủ trên thị trường trước các đối thủ khác. Dù thời gian đầu, quảng cáo online không có được “màn chào sân” hoành tráng và đơn giản chỉ xuất hiện ở một phần trong một website …

Cách tạo Fanpage trên Facebook đơn giản cho các doanh nghiệp

Một trong những bí quyết trong xây dựng thương hiệu phổ biến và đơn giản nhất cho doanh nghiệp đó chính là tạo trang Fanpage Facebook. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết cách tạo Fanpage trên Facebook, hãy cùng Minara tìm hiểu ngay trong bài viết này với hướng dẫn đầy đủ để có một Fanpage …