SocialFeed Marketing sẽ thay thế Influencer trong tương lai như thế nào?

Trong 2 năm trở lại đây, influencers – những người ảnh hưởng là yếu tố không thể thiếu được trong những chiến dịch truyền thông quảng cáo. Tuy nhiên, khi áp lực về những con số tăng cao, vấn nạn follow và tương tác ảo ngày càng trở nên phổ biến, khiến cho các chiến …

Chiếc phễu marketing không còn, đã đến lúc tập trung vào mô hình Fly-wheel

Nếu như trước đây khách hàng là yếu tố được nhắc đến cuối cùng, sau marketing và bán hàng thì giờ đây họ cần được đặt ở vị trí trung tâm trong mô hình Fly-wheel nếu doanh nghiệp muốn tăng trưởng mạnh mẽ. Vài năm trước, ông Shahid Nizami, Giám đốc điều hành HubSpot APAC …

Carousel là gì? Cách ứng dụng quảng cáo Carousel hiệu quả trên Facebook

Facebook và Instagram cung cấp nhiều cơ hội nhiều cơ hội quý báu cho các nhà quảng cáo trực tuyến trong thời đại công nghệ. Với rất nhiều tùy chọn có sẵn, doanh nghiệp sẽ rất dễ bị nhầm lẫn và choáng ngợp khi cố gắng tìm ra con đường tốt nhất cho những nỗ …

Sản phẩm “nhàm chán” và Influencer Marketing hiệu quả: Câu chuyện về cách truyền tải

Không khó để xác định những sản phẩm phù hợp với phương pháp influencer marketing. Chúng có khả năng tạo hiệu ứng thị giác mạnh, hoặc rất thú vị, hay thời thượng (hoặc cả ba yếu tố trên). Và chúng ngay lập tức được coi là một phần của lối sống trong mơ. Vậy còn …

10 mẹo giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng chuyển đổi trên website

Một trong những vấn đề của các website thương mại điện tử là làm sao để tăng chuyển đổi từ visitor thành khách hàng của mình. Không quan trọng bạn có bao nhiêu visitors, bạn cần cố gắng tạo ra những trải nghiệm tốt nhất vì tất cả những người ghé thăm website của bạn đều có …

BrandLift: Công cụ đo lường hiệu quả quảng cáo Digital trên Cốc Cốc

Để hỗ trợ nhà quảng cáo đánh giá hiệu quả thực hiện chiến dịch trên trình duyệt của mình, Cốc Cốc đã tung BrandLift, một giải pháp giúp đo lường đến 6 chỉ số thương hiệu một cách chính xác, minh bạch, và tự động. Đã có giải pháp đánh giá hiệu quả quảng cáo …

Làm gì để thu hút tâm trí người tiêu dùng thế hệ Millennials?

Người tiêu dùng thuộc thế hệ Millennials tại Việt Nam (những người trong độ tuổi 18-35) đang thay đổi cục diện trên thị trường tiêu dùng. Những người thuộc thế hệ này thể hiện hành vi mua hàng khác nhau và đòi hỏi các công ty thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) cần có …

Cách xác định ROI trong tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng

Gần 80% các thương hiệu cho biết họ dành ngân sách trong năm nay cho hình thức  tiếp thị người ảnh hưởng, theo Báo cáo tiếp thị năm 2019 của Relitable . Vào năm 2020, ước tính 8 tỷ đô la dự kiến ​​sẽ được chi cho riêng việc tiếp thị người ảnh hưởng trên Instagram. Mặc dù những thống …