Cách Samsung bước qua khủng hoảng và màn ra mắt hoành tráng của Galaxy S10

Dù gặp sự cố với Galaxy Note 7, Samsung vẫn có sự tăng trưởng về thương hiệu trên bảng xếp hạng của Interbrand, đồng thời có thứ hạng cao hơn một số thương hiệu lớn khác. Vì sao? Theo công bố của Interbrand, tổ chức có uy tín hàng đầu thế giới về định giá …

5 ứng dụng giúp bạn biết cách chỉnh sửa video tuyệt nhất

Khi chúng ta đăng tải một video nào đó lên mạng xã hội thì nhất định phải có cho mình những bí kíp,cách chỉnh sửa video sao cho thật “chất” thì mới có thể thu hút được nhiều like của người xem. Vậy làm sao mới có được những chiếc video không thể nào tuyệt …

Tiếp thị kỹ thuật số: Làm nội bộ hay thuê ngoài

Cho dù doanh nghiệp của bạn lớn hay nhỏ, bạn sẽ phải đưa ra quyết định về những nhiệm vụ vận hành mà bạn sẽ sử dụng nguồn lực nội bộ để xử lý và những công việc sẽ thuê ngoài. Nhiều công ty chỉ cần xem ngân sách của họ và tìm ra lựa chọn …

5 loại phễu marketing để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng

Làm marketing, kỹ năng thu hút khách hàng luôn là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn thành công. Dưới đây là 5 loại phễu Marketing chủ yếu được các marketers dùng để tạo khách hàng, giúp khả năng chuyển đổi bán hàng cao hơn. 1. PHỄU OPT-IN Đây là trong những loại phễu hiệu quả nhất để …

4 bước vẽ chân dung khách hàng tiềm năng

Ngày nay, chân dung khách hàng tiềm năng được coi là một trong những yếu tố “phải có” trước khi bạn cho ra đời một chiến dịch marketing. Chân dung khách hàng là gì? Được xây dựng từ người mua thực tế ngoài đời, chân dung khách hàng tiềm năng nói với bạn những khách hàng tiềm năng đang nghĩ gì và …

Facebook sẽ cho người dùng thấy quảng cáo nhắm mục tiêu đến họ ra sao

Trong tháng này, Facebook sẽ thêm tính năng cho phép người thấy các nhà quảng cáo sử dụng những thông tin của họ để nhắm mục tiêu quảng cáo như thế nào. Vào ngày 28/2, người dùng có thể kích hoạt tính năng Đối tượng tùy chỉnh mới bằng cách nhấp vào dòng chữ “Tại …

Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng

Tôi biết bạn sẽ phát điên lên khi cuối cùng bạn cũng tìm thấy điều này… Chiến lược tối đa giá trị vòng đời khách hàng! Chúng tôi gọi nó là “Chiến lược tối đa giá trị vòng đời khách hàng” – CLO (Customer Lifecycle Optimization) Nó như một chiếc bản đồ dò đường trong …