BrandLift: Công cụ đo lường hiệu quả quảng cáo Digital trên Cốc Cốc

Để hỗ trợ nhà quảng cáo đánh giá hiệu quả thực hiện chiến dịch trên trình duyệt của mình, Cốc Cốc đã tung BrandLift, một giải pháp giúp đo lường đến 6 chỉ số thương hiệu một cách chính xác, minh bạch, và tự động. Đã có giải pháp đánh giá hiệu quả quảng cáo …

Làm gì để thu hút tâm trí người tiêu dùng thế hệ Millennials?

Người tiêu dùng thuộc thế hệ Millennials tại Việt Nam (những người trong độ tuổi 18-35) đang thay đổi cục diện trên thị trường tiêu dùng. Những người thuộc thế hệ này thể hiện hành vi mua hàng khác nhau và đòi hỏi các công ty thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) cần có …

Cách xác định ROI trong tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng

Gần 80% các thương hiệu cho biết họ dành ngân sách trong năm nay cho hình thức  tiếp thị người ảnh hưởng, theo Báo cáo tiếp thị năm 2019 của Relitable . Vào năm 2020, ước tính 8 tỷ đô la dự kiến ​​sẽ được chi cho riêng việc tiếp thị người ảnh hưởng trên Instagram. Mặc dù những thống …

7 chiến thuật trực quan giúp tăng cường chuyển đổi đến trang đích

Tạo hình ảnh cho một trang đích giống như việc mặc quần áo cho một cuộc phỏng vấn xin việc. Các ứng viên họ cũng chuẩn bị tốt khi đến buổi phỏng vấn để chứng minh họ phù hợp với công việc và công ty. Tương tự, bạn muốn hình ảnh trên trang đích của bạn …

HƯỚNG DẪN ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM VỚI TRANG ĐÍCH

Ban đầu, các website đều là các trang đích (landing page), các trang web một trang đơn giản – chỉ gồm một trang mà dẫn link đến các trang khác trên cùng một máy chủ hoặc trên internet. Những gì mà chúng ta gọi là trang đích bây giờ cũng giống như vậy, chỉ có …

Công ty Minara – Digital Marketing Agency tại thành phố Hồ Chí Minh

Để quảng bá thương hiệu và tăng lợi nhuận, các doanh nghiệp buộc phải tìm mọi cách để marketing sản phẩm và dịch vụ của mình. Và Digital marketing chính là một công cụ hỗ trợ đắc lực để doanh nghiệp đạt được mục đích đó. Tuy vậy, xây dựng phòng Marketing không hề dễ dàng vì đòi hỏi …

Top 3 kênh Digital Marketing thông dụng nhất trên thị trường

Digital Marketing hiện nay đang chiếm thế thượng phong trên thị trường và nó đang là kênh tiếp thị hàng đầu được các công ty hiện nay sử dụng. Nếu muốn tấn công đến khách hàng một cách gần nhất mà đạt được hiệu quả cao như mong muốn thì chọn lựa đúng các kênh …