Sự thật về việc tăng khách hàng trên website mà không phải ai cũng biết.

Dù bạn đang SEO từ khoá hay chạy Google Adwords, lên top không đồng nghĩa 100% có thêm khách hàng. Chạy facebook ads có người click chưa chắc có đơn hàng.

Sau một quá trình tiếp xúc và ghi nhận ý kiến của nhiều khách hàng, Minara nhận thấy tất cả đều quan tâm đến việc làm sao có thêm nhiều khách hàng với các từ khoá website Với những ai chưa từng làm qua marketing online trước đó, hoặc không rành nhiều về kỹ thuật, họ …

Facebook ads là gì? Tìm hiểu các định dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook

Facebook ads là gì? Quảng cáo facebook chắc hẳn không còn xa lạ gì với các thương hiệu từ lớn tới nhỏ, hay thậm chí là những cá nhân có “máu kinh doanh”. Để có thể tiếp cận tới người tiêu dùng và gia tăng doanh số, doanh nghiệp thường lựa chọn quảng cáo Facebook như …

5 điều đơn giản tối ưu tỷ lệ chuyển đổi website 

https://www.minara.vn/5-dieu-don-gian-toi-uu-ty-le-chuyen-doi-website-4087.html

Khách hàng ngày nay truy cập trực tuyến nhiều giờ liền, vì vậy, theo một cách tự nhiên, họ khao khát những trải nghiệm trực quan, dịu mắt và đơn giản hơn. Tuy nhiên việc tạo ra sự đơn giản trên giao diện đòi hỏi về các cơ sở hạ tầng trong trang web phải …

Facebook cho ra mắt tab tin tức chuyên dụng vào cuối năm nay – lại là một tham vọng của “ông lớn”?

Facebook vừa ra tuyên bố về việc nền tảng mạng xã hội này sẽ cài đặt một tab tin tức cuối năm nay. Theo đó, “gã khổng lồ” mạng xã hội này sẵn sàng chi trả hàng triệu đô để hợp tác với các bên xuất bản báo chí. Động thái này có lẽ là nhằm để …

Làm thế nào để sở hữu 1 website bán hàng hiệu quả

Việc sở hữu một website bán hàng không còn là điều xa lạ gì đối với những người hoạt động kinh doanh bán hàng trực tuyến. Vậy làm thế nào để thiết kế được một website bán hàng hiệu quả, Minara xin gửi đến bạn 5 bước cơ bản dưới đây 1.Chắc chắn rằng website …

4 lời khuyên “đắt giá” về cách xây dựng liên kết nội bộ

Bạn có biết Internal link (Liên kết nội bộ) vừa hữu ích cho cả khách truy cập vào trang web và robot công cụ tìm kiếm. Do đó, các liên kết nội bộ rất quan trọng đối với chủ sở hữu trang web. Chúng sẽ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng, đảm bảo chỉ …

Dắt túi 4 tips chọn ảnh cho quảng cáo trên mạng xã hội

Hình ảnh đóng một vai trò rất quan trọng trong mỗi bài đăng trên nền tảng mạng xã hội. Bằng cách sử dụng một hình ảnh có sức hút lớn, bạn sẽ có thể câu dẫn người theo dõi để họ dừng lại tại bài viết của bạn. Hơn nữa, bức ảnh có thể là …

6 yếu tố để thiết kế 1 Landing Page chuyên nghiệp

Trong thời đại ngày nay, việc thiết kế và xây dựng một landing page là một bước không thể thiếu khi bắt đầu một chiến dịch SEO hay marketing online. Vậy làm thế nào để sở hữu 1 landing page chuyên nghiệp. 1.Tiêu đề mang tính thuyết phục Số lần hiển thị đầu tiên của …

Những điều bạn cần biết về chỉ số CTR

CTR là viết tắt của từ Click Through Rate, là tỷ lệ thể hiện tần suất những người thấy quảng cáo của bạn và nhấp vào quảng cáo đó. Tỷ lệ nhấp (CTR) có thể được sử dụng để đánh giá hiệu suất của từ khóa và quảng cáo của bạn. Một số điều cần …

Các quy tắc SEO bạn không nên bỏ qua (P2)

Tập trung vào các liên kết đáng tin cậy Chất lượng quan trọng hơn số lượng. Xây dựng backlink không có nghĩa là bạn đi hàng trăm, hàng nghìn backlink một cách vô tội vạ. Hãy cố gắng tìm kiếm những nguồn backlink chất lượng từ những website có uy tín cao. Một website chỉ …