5 chiến lược tăng khả năng chuyển đổi từ CTA

Phân tích cho thấy có nhiều khách hàng truy cập trên trang web của bạn. Nhưng lưu lượng truy cập khá lớn đó không được phản ánh trong các chuyển đổi của bạn. Điều gì đã xảy ra? Có thể yếu tố cá nhân quan trọng nhất – nút kêu gọi hành động(CTA) – là thủ …

10 sai lầm khi tiếp thị qua email và cách tránh chúng

Các nhà tiếp thị ngày nay đang ở trong một thế giới hoàn toàn mới, vì công nghệ cho phép bạn thu thập khách hàng tiềm năng trực tuyến mới đồng thời cải thiện khả năng giữ chân khách hàng. Tuy nhiên, các chiến dịch email được thiết kế kém sẽ làm hỏng danh tiếng và …

Bí kíp xây dựng nội dung có tương tác vượt trội

Có được nội dung tốt là một chuyện, nhưng mà nội dung trực tuyến tuyệt vời là chuyện khác. Vậy bạn xác định một nội dung tuyệt vời là như thế nào? Nó phải được viết tốt, dễ đọc và thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu. Nhưng một nội dung tốt …

Việt Nam là một trong 5 thị trường lớn nhất của YouTube

Theo một giám đốc của YouTube, nền tảng này có động lực phi thường tại Châu Á-Thái Bình Dương, cả về số lượng người dùng và tần suất sử dụng dịch vụ. Ông Ajay Vidyasagar, giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của YouTube, cho biết năm thị trường lớn nhất của YouTube …

SocialFeed Marketing sẽ thay thế Influencer trong tương lai như thế nào?

Trong 2 năm trở lại đây, influencers – những người ảnh hưởng là yếu tố không thể thiếu được trong những chiến dịch truyền thông quảng cáo. Tuy nhiên, khi áp lực về những con số tăng cao, vấn nạn follow và tương tác ảo ngày càng trở nên phổ biến, khiến cho các chiến …

Chiếc phễu marketing không còn, đã đến lúc tập trung vào mô hình Fly-wheel

Nếu như trước đây khách hàng là yếu tố được nhắc đến cuối cùng, sau marketing và bán hàng thì giờ đây họ cần được đặt ở vị trí trung tâm trong mô hình Fly-wheel nếu doanh nghiệp muốn tăng trưởng mạnh mẽ. Vài năm trước, ông Shahid Nizami, Giám đốc điều hành HubSpot APAC …

Carousel là gì? Cách ứng dụng quảng cáo Carousel hiệu quả trên Facebook

Facebook và Instagram cung cấp nhiều cơ hội nhiều cơ hội quý báu cho các nhà quảng cáo trực tuyến trong thời đại công nghệ. Với rất nhiều tùy chọn có sẵn, doanh nghiệp sẽ rất dễ bị nhầm lẫn và choáng ngợp khi cố gắng tìm ra con đường tốt nhất cho những nỗ …

Sản phẩm “nhàm chán” và Influencer Marketing hiệu quả: Câu chuyện về cách truyền tải

Không khó để xác định những sản phẩm phù hợp với phương pháp influencer marketing. Chúng có khả năng tạo hiệu ứng thị giác mạnh, hoặc rất thú vị, hay thời thượng (hoặc cả ba yếu tố trên). Và chúng ngay lập tức được coi là một phần của lối sống trong mơ. Vậy còn …

10 mẹo giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng chuyển đổi trên website

Một trong những vấn đề của các website thương mại điện tử là làm sao để tăng chuyển đổi từ visitor thành khách hàng của mình. Không quan trọng bạn có bao nhiêu visitors, bạn cần cố gắng tạo ra những trải nghiệm tốt nhất vì tất cả những người ghé thăm website của bạn đều có …