Khách hàng muốn gì từ trang web của doanh nghiệp?

khach-hang-muon-gi-tu-trang-web-cua-doanh-nghiep

SEO, chiến dịch tiếp thị và chương trình khách hàng thân thiết..Chỉ là một vài trong số các kỹ thuật bạn có thể sử dụng để thu hút khách hàng và giữ họ quay lại để tìm hiểu thêm. Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của người dùng và có được khách hàng …

Cách sử dụng Google Business để thu hút thêm nhiều khách hàng

cach-sủ-dụng-google-business-dẻ-thu-hut-them-nhieu-khach-hang

Sở hữu một tài khoản Google My Business (GMB) cho phép doanh nghiệp của bạn hiển thị trên các kết quả tìm kiếm. Khi mọi người tra cứu trên Internet. Việc sở hữu tài khoản GMB là hoàn toàn miễn phí. Chính vì vậy đây là một công cụ Marketing vô cùng hợp lý cho …

5 điều đơn giản tối ưu tỷ lệ chuyển đổi website 

Ngày nay, khách hàng mong đợi sự đơn giản và dễ hiểu đối với việc trải nghiệm mua hàng trực tuyến. Vì vậy việc của bạn đơn giản hơn: đáp ứng tốt nhu cầu của họ. Nếu trang web của bạn ít rõ ràng và không chuyển đổi tốt, có thể sẽ không thu hút …

Facebook Shop – Tiềm năng nhưng đầy thách thức với doanh nghiệp Việt 

Mới đây, Facebook vừa đưa vào hoạt động tính năng bán hàng trực tuyến giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận đến 2,6 tỷ người dùng. Với việc bổ sung công cụ hỗ trợ hoạt động thương mại điện tử. Facebook kỳ vọng tạo thêm nguồn doanh thu mới từ quảng cáo ngay …

6 lý do tại sao trang Facebook của công ty bạn không hấp dẫn

Theo một nghiên cứu gần đây của Fast Company, 44% người dùng mạng xã hội có nhiều khả năng tham gia với các công ty nếu doanh nghiệp đó đăng nội dung trực quan. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của một trang Facebook hấp dẫn. Nếu trang của bạn chưa hấp dẫn? Rất …

Cách xây dựng lòng trung thành thương hiệu qua trang đích

cach-xay-dung-long-trung-thanh-thuong-hieu-qua-trang-dich

Trang đích là cơ hội để bạn tạo ấn tượng với đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu nó kết nối ở cấp độ cảm xúc và có mục đích rõ ràng và minh bạch. Khách truy cập trang web có nhiều khả năng đồng nhất với thương hiệu của bạn. Xây dựng lòng trung …

Những dấu hiệu chứng minh đã đến lúc cập nhật trang đích

nhung-dau-hieu-chung-minh-da-den-luc-cap-nhat-trang-dich

Một thời gian trước, bạn đã bắt đầu chạy một trang đích. Nó hoạt động tốt. Khách hàng đến và để lại thông tin. Tỷ lệ chuyển đổi rất cao và doanh số bán hàng thỏa mãn mục tiêu. Nhưng rồi mọi thứ chậm lại. Chuyển đổi bắt đầu giảm, lợi nhuận cũng vậy. Bạn …

 Bật mí cách phối màu hài hoà nhất cho website

Bạn muốn lựa chọn tông màu đẹp và phù hợp nhất cho website doanh nghiệp của bạn? Bạn muốn tìm hiểu về sự ảnh hưởng của tâm lý màu sắc tới hành vi mua hàng của người tiêu dùng? Nhóm WebFX đã chia sẻ hướng dẫn của họ về tâm lý màu sắc trong Infographic …