5 cách tăng View Youtube tự nhiên Marketer không thể bỏ qua

5-cach-tang-view-youtube-tu-nhien-marketer-khong-the-bo-qua

Trong tất cả các nền tảng Social Media nổi bật hiện nay, Youtube là thị trường lớn thứ hai với 1,5 tỷ người dùng. Thế hệ thanh thiếu niên hoạt động rất tích cực trên Youtube và đa số cho biết họ sử dụng YouTube nhiều hơn hẳn tất cả các nền tảng khác. Đó cũng …

Quản lý sáng tạo qua “nỗi đau của khách hàng”  

quan-ly-sang-tao-qua-noi-dau-cua-khach-hang

Trong đổi mới sáng tạo có yếu tố “nỗi đau của khách hàng” là điều mà lãnh đạo doanh nghiệp cần chú ý. Trong đổi mới sáng tạo, có 7 yếu tố cần quản lý, tiến sĩ Jaime Amsel – sáng lập viên và CEO của Strategy and POIESYE cho biết. Theo tiến sĩ, việc …

Quảng cáo video trên TikTok điều hướng ngay đến website

quang-cao-video-tren-tiktok-dieu-huong-ngay-den-website

Dù tuổi đời còn rất non trẻ trong các nền tảng mạng xã hội, TikTok đã chứng minh được sức mạnh của thương hiệu khi trở thành ứng dụng phát triển nhanh nhất thế giới. Với kho lưu trữ video âm nhạc đỉnh cao cùng vô vàn bài hát mới được cập nhật mỗi ngày, TikTok đang …

Headline là gì? 4 Tips viết Headline hấp dẫn, phù hợp với SEO

headline-la-gi-4-tips-viet-headline-hap-dan-phu-hop-voi-seo

Headline là gì? Headline chính là tiêu đề của bài viết, trong đó có chứa chủ đề, nội dung toàn bộ bài viết hay từ khóa của bài viết. Headline sẽ là thứ đầu tiên được đọc trước khi người đọc đọc một bài viết, dòng Headline thường được viết to hơn và in đậm …

9 lý do làm content của bạn không được để mắt tới 

9-ly-do-lam-content-cua-ban-khong-duoc-de-mat-toi

Nhiều người nói hình ảnh và video là tương lai của kinh doanh trong thời đại kỹ thuật số. Tuy nhiên, sự thật cho thấy vấn đề không thực sự nằm ở format của nội dung, hay chất lượng mà nó mang lại. Bạn nghĩ thế nào về những trang meme chọc cười với chất lượng hình ảnh không …

Những cách tiết kiệm thời gian dành cho marketing du lịch

nhung-cach-tiet-kiem-thoi-gian-danh-cho-marketing-du-lich

Trong thời đại công nghệ số, Marketer có được rất nhiều thuận lợi cũng như sở hữu nhiều công cụ marketing để có thể tiếp thị sản phẩm đến với khách hàng mục tiêu. Nhưng việc lựa chọn công cụ nào, và làm sao để tiết kiệm thời gian nhất là một trong những mối …

Tin nhắn thương hiệu là gì? Vì sao doanh nghiệp nào cũng nên sử dụng?

tin-nhan-thuong-hieu-la-gi-vi-sao-doanh-nghiep-nao-cung-nen-su-dung

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet là sự đa dạng hóa không ngừng của các phương tiện, công cụ truyền thông. Vì thế doanh nghiệp có rất nhiều sự lựa chọn hình thức Marketing để đạt được hiệu quả tốt nhất với chi phí thấp nhất. Thế nhưng, mặc dù đã xuất …

Những thống kê về Facebook mà các Marketer trên thế giới cần biết

nhung-thong-ke-ve-facebook-ma-cac-marketer-tren-the-gioi-can-biet

Với hơn 2,3 tỷ người dùng hoạt động, Facebook đã phát triển để trở thành nền tảng liên kết lớn nhất trong lịch sử và là một phần thiết yếu của nhiều người trong cuộc sống trực tuyến. Cùng Minara tìm hiểu những thống kê về Facebook.  Mà bất kì marketer nào trên thế giới …