3 cách tăng cường khách hàng tiềm năng bằng video

Video là một công cụ tạo khách hàng tiềm năng mạnh mẽ, đây là một thực tế ngày càng trở nên rõ ràng hơn đối với các công ty trên tất cả các ngành công nghiệp, từ công nghệ, giáo dục đại học, đến chăm sóc sức khỏe. Thông qua các cổng email trước video, các mẫu …

3 thủ thuật xây dựng landing page hiệu quả năm 2019

Có nhiều thủ thuật để xây dựng các trang đích với hiệu suất cao hơn. Dưới đây sẽ là 3 thủ thuật mà doanh nghiệp hay những nhà tiếp thị có thể làm cho trang landing page để nâng tầm cho các chiến dịch của mình vào năm 2019. Thay đổi trang đích theo mục tiêu …

6 bước để chiến dịch tiếp thị ảnh hưởng thành công

Hãy nghĩ lại lần cuối cùng bạn mua một thứ gì đó mới, bạn đã kiểm tra gì để đảm bảo bạn đã đưa ra quyết định đúng đắn? Có thể, bạn đọc các nhận xét, hỏi bạn bè hoặc mua một cái gì đó bạn đã nghe thấy. Khi phương tiện truyền thông xã hội mở …

Cách xây dựng siêu đối tượng cho chiến dịch quảng cáo

Xây dựng đối tượng mục tiêu có lẽ là khía cạnh quan trọng nhất của việc phát triển một công ty. Tuy nhiên, nó cũng là một trong những điều khó nắm bắt nhất. Theo thống kê của Trường Tiếp thị Internet Delhi, 80% các nhà tiếp thị đồng ý rằng dữ liệu về đối tượng khách …

6 lý do tại sao trang Facebook của công ty bạn không hấp dẫn

Theo một nghiên cứu gần đây của Fast Company, 44% người dùng mạng xã hội có nhiều khả năng tham gia với các công ty nếu daonh nghiệp đó đăng nội dung trực quan. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của một trang Facebook hấp dẫn. Nếu trang của bạn chưa hấp dẫn? Rất …

Cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua mạng xã hội

Các giai đoạn của các kênh tiếp thị có thể khác nhau ở mỗi doanh nghiệp, nhưng các mục tiêu là như nhau: thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng, nói với họ về doanh nghiệp của bạn, chuyển đổi họ thành khách hàng trả tiền và giữ họ quay lại. Với hơn 3,4 tỷ …