Những cách chốt sale hiệu quả khiến khách hàng không thể chối từ

Thời điểm chốt sale là thời điểm đem lại doanh thu cho doanh nghiệp hoặc khiến khách hàng không bao giờ lựa chọn thương hiệu nữa. Lựa chọn các cụm từ bán hàng phù hợp là rất quan trọng. Và khoảnh khắc này có khả năng sẽ quyết định thành công của doanh nghiệp bạn. …

Tổng kết 2018: Những xu hướng nổi bật năm 2018 marketer cần lưu ý (Phần 1)

Các nhà tiếp thị đã chứng kiến một năm bùng nổ với những xu hướng mới với sự phổ biến ngày càng tăng của môn thể thao nữ hay ngành thời trang nhanh. Trong khi đó, sự trở lại của truyền thông in ấn lại càng ấn tượng hơn bao giờ hết. Cùng Minara điểm …

20 mẫu thiết kế nút Banner truyền cảm hứng cho các thương hiệu

Vì vậy, sự thành công của một chiến dịch có thể dựa trên một điều nhỏ bé như việc thiết kế nút mà thôi. Các chuyên gia về PPC cũng đồng ý với điều đó. Các nút được thiết kế và tối ưu hóa cao có thể tăng tỷ lệ nhấp (CTR). Dưới đây là …

Storyboard là gì? 7 Bước tạo Storyboard cho Video Marketing

Theo HubSpot, 43% người muốn xem thêm nội dung video từ các doanh nghiệp gấp 4 lần so với việc đọc về nó. Video Marketing ngày càng trở thành một công cụ Marketing không thể thiếu của các doanh nghiệp và cũng chính là xu hướng Content Marketing hàng đầu hiện nay. Việc sáng tạo …

Những điều bạn cần tuân theo nếu muốn Marketing đến nữ giới

Ngày phụ nữ Việt Nam đang đến rất gần. Đây sẽ là “mảnh đất” để các thương hiệu trổ tài thu hút phái nữ hiệu quả, vừa để gia tăng độ phủ thương hiệu, vừa để tìm kiếm thêm nguồn doanh thu cho doanh nghiệp. Ngày nay, phụ nữ kiểm soát một sức mua đáng …

Tương tác quảng cáo trên Facebook giảm tới 50% trong 18 tháng qua

Trong những nỗ lực biến Facebook trở thành sân chơi có ý nghĩa hơn đối với cộng đồng, Facebook đã thay đổi thuật toán ưu tiên những tương tác có ý nghĩa hơn đối với người xem, do đó tương tác quảng cáo trên Facebook cần phù hợp hơn với thị hiếu người tiêu dùng. …

Mách bạn bí kíp tối ưu hiệu quả chiến dịch với quảng cáo GDN

Không chỉ là kênh tìm kiếm thông tin đơn thuần mà Google còn là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến nhằm thu hút khách hàng. Ngoài Google Adwords, quảng cáo GDN (Google Display Network) cũng giúp mở rộng phạm vi quảng bá doanh nghiệp cực kì tốt. Mách bạn bí kíp …

Chiến lược Marketing của Vinfast: Đây là sản phẩm giúp Vingroup nâng tầm vị thế?

Thời gian trở lại đây cái tên Vinfast đang phủ sóng diễn đàn trong và ngoài nước với sự ra mắt của hãng tại Paris Motor Show. Có thể thấy Vingroup muốn tạo ra thương hiệu Vinfast như là muốn cho thế giới thấy Việt Nam cũng có thể tự sản xuất xe ô tô riêng cho …

Reach là gì? 3 cách tăng Facebook Organic Reach hiệu quả

Với những người làm Marketing và truyền thông, các chỉ số đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông là vô cùng cần thiết để đánh giá và điều chỉnh chiến dịch của doanh nghiệp. Một trong những chỉ số đo lường quan trọng chính là Reach. Vậy Reach là gì? Làm cách nào để tăng …

Quảng cáo Video định dạng dọc đã chính thức đặt chân lên Youtube

Không ngừng phát triển để phù hợp với xu thế, Youtube đang theo dõi các định dạng quảng cáo video dọc để cho phép các thương hiệu “cung cấp trải nghiệm di động liền mạch hơn” cho người xem. Công bố tại Dmexco ngày 12 tháng 9, Youtube cũng tiết lộ kế hoạch bán quảng cáo …