7 cách để tạo ra khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội

Với 75% người mua B2B, mạng xã hội dần trở thành một phần quan trọng trong quá trình ra quyết định của họ. Theo IDC , các kênh xã hội đang trở nên cần thiết để xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng trong suốt mọi giai đoạn của vòng đời …

4 bước để tạo nội dung tương tác tuyệt vời

Nội dung tương tác là một trải nghiệm nơi các cá nhân có thể tham gia với thông tin họ đang tiêu thụ, tạo ra một cuộc đối thoại hai chiều ngay lập tức. Nó có thể xuất hiện dưới nhiều hình thức như một bài kiểm tra kiến ​​thức, đánh giá cá nhân, một cuộc …

Những dấu hiệu chứng minh đã đến lúc cập nhật trang đích

Một thời gian trước, bạn đã bắt đầu chạy một trang đích. Nó hoạt động tốt. Khách hàng đến và để lại thông tin, tỷ lệ chuyển đổi rất cao và doanh số bán hàng thỏa mãn mục tiêu. Nhưng rồi mọi thứ chậm lại. Chuyển đổi bắt đầu giảm, lợi nhuận cũng vậy. Bạn tự hỏi, những gì đang xảy ra? Một thị …

Tìm hiểu Google Analytics và 9 KPI quan trọng của website

Mỗi doanh nghiệp hiện nay đều có ít nhất một website cho thương hiệu hay sản phẩm của mình, nhưng để có thể theo dõi và quản lý tình trạng website, thì Google Analytics là một phần không thể thiếu. Vai trò mà Google Analytics mang lại cho website là rất quan trọng. Nó giúp bạn biết …

Những cập nhật mới của Facebook mà các nhà quảng cáo cần biết

Facebook thay đổi thuật toán liên tục, đôi khi nó làm cho Marketers sung sướng vì được hưởng lợi, nhưng đôi khi những đổi thay đó khiến chúng ta lâm vào tình trạng “khốn đốn”. Lần này, một loạt những thay đổi của Facebook trong cơ chế hiển thị đã khiến người làm nội dung …