Thu thập thông tin khách hàng truy cập Website như thế nào?

Thông tin khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng là yếu tố cực kỳ quan trọng cho mọi chiến dịch Digital Marketing, đặc biệt là Email Marketing. Chính vì vậy, việc thu thập các thông tin này dĩ nhiên trở thành điều điều đáng quan tâm của các tổ chức kinh doanh và Marketer. Vậy nên …

12 cách khai thác Google để cải thiện lợi thế cạnh tranh(phần 2)

Tìm các danh sách bài đăng cùng một chủ đề bằng cách sử dụng “..” Điều gì xảy ra nếu bạn có thể thấy danh sách các bài đăng khác nhau mà đối thủ của bạn đã xuất bản về một chủ đề cụ thể? Đương nhiên, bạn có thể sẽ viết một bài viết liệt …

12 cách khai thác Google để cải thiện lợi thế cạnh tranh(phần 1)

Toán tử tìm kiếm Google là các ký tự / lệnh đặc biệt giúp nâng cao khả năng tìm kiếm của bạn ngoài khả năng tìm kiếm thông thường. Đôi khi, những thứ này cũng được gọi là các phương thức khai thác nâng cao, nâng cấp và rất hữu ích cho vô số nhiệm vụ …

SSL là gì và tại sao trang web của bạn cần SSL?

Một số nhà tiếp thị trên khắp thế giới đã rất ngạc nhiên khi vào tháng 7 năm 2018, họ đột nhiên không thể đăng nhập vào trang web của mình trên Google Chrome. Nguyên nhân? Họ đã nhận được thông báo này tuyên bố rằng trang web của họ không được bảo mật: Ngành tiếp thị …

Cách sử dụng nhắm mục tiêu liên kết để tận dụng nội dung của người khác

Chúng ta đều biết về chiến lược tiếp thị lại. Việc này giúp khả năng nhấp vào quảng cáo của bạn nhiều hơn đến ba lần và khả năng chuyển đổi tăng hơn 70%. Tất nhiên, nhắm mục tiêu lại đòi hỏi thời gian và sự ghi nhận, và việc sử dụng nội dung để có được nhận …

8 thủ thuật tâm lý giúp quảng cáo trên Facebook hiệu quả

Các kĩ thuật trong quảng cáo Facebook thì luôn thay đổi khi các thuật toán mới được tạo ra. Các thuật toán này ảnh hưởng trực tiếp đến loại nội dung bạn nhìn thấy trong bảng tin và các nơi khác. Chính vì vậy, việc theo kịp các cơ chế luôn thay đổi là khó …

4 kênh tiếp thị kỹ thuật số doanh nghiệp phải thử ngay hôm nay

Để đảm bảo chiến dịch marketing của bạn tiếp cận đúng người, bạn cần suy nghĩ về việc phân phối thông tin trong các giai đoạn lập kế hoạch sớm nhất trong chiến lược tạo nhu cầu của bạn. Cụ thể hơn, bạn phải xem xét các kênh tiếp thị kỹ thuật số nào bạn nên …

Cách tăng hiệu quả tương tác của các bài viết trên fanpage

Tạo và sử dụng một trang fanpage là một cách hiệu quả giúp doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và thương hiệu cũng như tăng sự tương tác với khách hàng, trong đó, các bài viết được đăng trên trang có đóng góp vô cùng quan trọng. Vậy làm thế nào để tăng hiệu quả …