Digital Marketing vs Public Relations khác nhau như thế nào ?

Khi nói đến Digital Marketing ( tiếp thị kỹ thuật số ) và Public Relations ( quan hệ công chúng ) mọi người thường bị nhầm lẫn bởi các vai trò mà của mỗi công việc. Trong khi đó Digital Marketing vs Public Relations nhiều điểm tương đồng, có một số khác biệt quan trọng giúp chúng ta phân biệt …

Thị trường thương mại điện tử: Cuộc chiến đốt tiền chưa tìm thấy điểm hòa vốn 

Chi phí đầu tư cho thương mại điện tử lớn, trong khi đó quy mô thị trường chưa đủ lớn, nên các doanh nghiệp khó có thể tìm được điểm hòa vốn. Nhiều sàn thương mại điện tử rời cuộc chơi Những ngày cuối năm 2019, thị trường thị trường thương mại tử Việt Nam liên tục …

Dự đoán xu hướng thị trường marketing tự động hóa năm 2020

Nói dễ hơn làm, năm 2020 sẽ chứng kiến việc các tổ chức thực hiện hành động nghiêm túc để phá vỡ bức tường giữa Sản phẩm và Tiếp thị. 1.Nội dung phù hợp sẽ dẫn đầu song song với Tự động hóa Tự động hóa tiếp thị sẽ tằng cường tính minh bạch cho …

Doanh nghiệp sẽ đạt được ROI từ việc làm SEO?

ROI (tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư) là số liệu quan trọng nhất với tất cả doanh nghiệp. Nó phản ánh thực tế tác động của quảng cáo đến hoạt động kinh doanh. Nhưng giữa chuyện nghe nói và thực tế sau khi trải nghiệm SEO sẽ thế nào? Liệu có …

5 xu hướng Marketing thể thao nổi bật trong năm 2019

Với lĩnh vực thể thao trước đây, một chiến dịch Marketing được coi là thành công là khi thu hút được những hợp đồng tài trợ “béo bở”. Thế nhưng khi xu hướng Marketing đã thay đổi, đứng trước sự bão hòa của quảng cáo và sự xuất hiện liên tục của những kênh truyền …

3 cách đo lường hiệu quả Influencer Marketing sau khi Instagram đã ẩn lượt Like

Tháng 7 vừa rồi, mạng xã hội lớn nhất nhì hiện nay là Instagram đã chính thức tiến hành ẩn hiển thị lượt Like tại 7 quốc gia, và ứng dụng này đã thông báo việc triển khai tại Mỹ. Động thái này của Instagram sẽ ảnh hưởng rất lớn lên Influencer Marketing, bởi lẽ lượt …

5 điều đơn giản tối ưu tỷ lệ chuyển đổi website 

Khách hàng ngày nay truy cập trực tuyến nhiều giờ liền, vì vậy, theo một cách tự nhiên, họ khao khát những trải nghiệm trực quan, dịu mắt và đơn giản hơn. Tuy nhiên việc tạo ra sự đơn giản trên giao diện đòi hỏi về các cơ sở hạ tầng trong trang web phải …