8 cách giúp trang web của bạn thân thiện hơn với người dùng

Các trang web đã phát triển và trở thành một phần không thể thiếu đối với doanh nghiệp. Những người dùng ngày nay mong muốn trang web cung cấp thông tin chất lượng và đưa đến trải nghiệm tổng thể trực quan, thoải mái. Tất cả mọi thứ từ tính thẩm mỹ của trang web đến vị …

5 chiến lược giúp khách hàng quay lại với thông báo thúc đẩy

Những khách hàng đã từ bỏ giỏ hàng là một trong những đối tượng tuyệt vời cho các thương hiệu thương mại điện tử. Theo tính toán của SalesCycle, có từ 69% đến 81% khách hàng đã từ bỏ giỏ hàng tùy theo các sản phẩm khác nhau. Điều này xảy ra là vì khách hàng …

10 lý do doanh nghiệp nên thêm blog vào trang web

Trước đây, blog đóng vai trò là nền tảng thú vị nơi mọi người có thể viết ra ý kiến ​​của họ về nhiều chủ đề khác nhau. Điều này vẫn còn đúng cho đến ngày nay và ngày càng có nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của blog đối với thành công chung. Để …

7 cách để tăng tương tác cho nội dung website

Nhận thức được những gì thúc đẩy hoặc ngăn cản người đọc trên trang web của bạn là một kỹ năng tiếp thị cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Mặc dù có một vài chiến lược khác nhau để cải thiện tỷ lệ tương tác của khách hàng với doanh nghiệp, nhưng một trong …

Chiến lược tiếp thị lại để tăng cường chuyển đổi

Tiếp thị lại là một chiến lược tiếp thị trực tuyến giúp thương hiệu hiện diện trước những người dùng đã thoát ra khỏi trang web của mình. Bằng cách đặt pixel theo dõi trên trang web, doanh nghiệp có thể theo dõi khách hàng khi họ rời đi và đặt quảng cáo trên một trang …

3 cách đơn giản để tăng chuyển đổi trên Landing page

Mặc dù không có công thức chính xác để tạo một trang đích (landing page) hoàn hảo, nhưng chắc chắn có một vài kỹ thuật thiết kế bạn có thể áp dụng sẽ giúp tạo ra các trang có tính thẩm mỹ cao, chuyển đổi cao. Có không gian định hướng Sẽ dễ dàng hơn …

Cách cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn với UX

Hầu như không có người quản lý tiếp thị nào hài lòng với trang web của mình. Cho dù khả năng sử dụng hoặc chuyển đổi đã được coi là tốt, chúng vẫn luôn có chỗ để cải thiện.  Và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt sẽ khiến người dùng bị cuốn hút. Dưới đây …

4 loại nội dung thúc đẩy lượt tương tác của người dùng trên fanpage

Mạng xã hội nói chung hay fanpage nói riêng là một thế giới rộng lớn với số lượng nội dung được sản xuất mỗi ngày là cực nhiều. Theo MarketingProfs , mỗi ngày có hơn 2 triệu blog được đăng. Các nhà tiếp thị đang sản xuất nhiều nội dung hơn bao giờ hết. Với quá nhiều nội dung và …