30% các website “xây xong để đó”, kinh doanh online cần làm gì để có khách ?

30-cac-website-xay-xong-dap-chieu-kinh-doanh-online-can-lam-gi-de-co-khach

Để thiết kế được 1 website bán hàng chỉ mất 2 tuần. Nhưng thu hút được khách hàng từ đó không phải ai cũng biết cách làm. 20 năm trước, doanh nghiệp nào có website hẳn sẽ rất hãnh diện. Bởi có rất ít người ‘dám’ đầu tư một vài chục triệu chỉ để có …

Những chú ý khi lựa chọn tên miền cho trang web

Một cụm từ tên miền có khả năng thiết lập thương hiệu của bạn. Và đóng khung mong đợi của khán giả về trang web của bạn. Sử dụng cụm từ có ý nghĩa về hành động hoặc lời nhắc làm cho tên miền trở nên dễ nhớ hơn. Chronos, một thương hiệu đồng hồ: …

5 cách để thu hút nhiều người vào nội dung của bạn

5-cach-de-thu-hut-nhieu-nguoi-vao-noi-dung-cua-ban

Bạn biết bạn có nội dung tuyệt vời. Nhưng làm thế nào để bạn hướng lưu lượng truy cập đến nó? Làm thế nào để bạn khuếch đại phạm vi của nó? Tôi đã phỏng vấn một số nhà tiếp thị B2B hàng đầu để xem họ đang làm như thế nào. Và nhận được …

Các khách hàng mong muốn điều gì ở trang Web của bạn?

cac-khach-hang-mong-muon-dieu-gi-o-trang-web-cua-ban

Trang Web là kênh cung cấp thông tin, trải nghiệm mua sắm. Và chính là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp.Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của người dùng và thu hút khách hàng mới. Bạn phải đảm bảo rằng bạn cung cấp những gì người dùng muốn. Minara sẽ bật …

10 lời khuyên cho doanh nghiệp về truyền thông trên mạng xã hội khi xảy ra khủng hoảng (P2)

10-loi-khuyen-cho-doanh-nghiep-ve-truyen-thong-tren-mang-xa-hoi-khi-xay-ra-khung-hoang-p2

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi vào nghiên cứu và phân tích một số hoạt động truyền thông trên mạng xã hội của các thương hiệu trong thời gian khủng hoảng xảy ra. Những chiến lược, chiến thuật này đều có thể sử dụng cho những khoảng thời gian khủng hoảng. Điển hình …