Những cách tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp

Quảng cáo Facebook trả phí là một lựa chọn tiếp thị đơn giản, chi phí thấp và hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ với thời gian và ngân sách tiếp thị hạn chế.  Hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ đều dành 1,000 – 2,500 USD cho tiếp thị quảng cáo mạng xã hội, …

5 bước xác định ROI trong chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng

Gần 80% các thương hiệu cho biết họ dành ngân sách trong năm nay cho hình thức  tiếp thị người ảnh hưởng, theo Báo cáo tiếp thị năm 2019 của Relitable . Vào năm 2020, ước tính 8 tỷ đô la dự kiến ​​sẽ được chi cho riêng việc tiếp thị người ảnh hưởng trên Instagram. Mặc dù những thống …

Cách Samsung bước qua khủng hoảng và màn ra mắt hoành tráng của Galaxy S10

Dù gặp sự cố với Galaxy Note 7, Samsung vẫn có sự tăng trưởng về thương hiệu trên bảng xếp hạng của Interbrand, đồng thời có thứ hạng cao hơn một số thương hiệu lớn khác. Vì sao? Theo công bố của Interbrand, tổ chức có uy tín hàng đầu thế giới về định giá …

Những điều cần biết để kinh doanh thành công bằng Facebook

Kinh doanh qua mạng xã hội đang phát triển ngày này qua ngày khác. Và Facebook là một phần rất lớn trong cuộc cách mạng đang phát triển này. Mọi người đang mua nhiều sản phẩm / dịch vụ trực tuyến hơn do các khuyến nghị và chương trình khuyến mãi mà họ gặp trên Facebook. Đây là …

Những lý do khiến doanh nghiệp cần sử dụng Email Marketing

Trong tất cả các chiến thuật Digital Marketing, bạn có bao giờ tự hỏi về tầm quan trọng của tiếp thị qua email? Một số người thậm chí còn tin rằng tiếp thị qua email đã chết. Vậy liệu có bất kỳ tương lai nào trong việc tiếp thị qua email cho các doanh nghiệp hay …

Tầm quan trọng của website trong kinh doanh

Hầu hết người tiêu dùng đều tìm kiếm thông tin trên internet với hi vọng điều đó sẽ giúp họ đưa ra quyết định mua hàng thông minh hơn. Trên thực tế, theo nghiên cứu của các tổ chức chuyên về thương mại điện tử, 88% người tiêu dùng sẽ nghiên cứu thông tin sản phẩm …