Bí quyết tối ưu SEO với chi phí có hạn

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Tối ưu SEO là một trong những hoạt động marketing chủ chốt. Để tăng hiệu quả nội dung cũng như thu hút khách hàng đến với bạn. Nhưng có nhiều marketer hay nhà quản trị doanh nghiệp nhỏ cho rằng, họ không đủ ngân sách để đầu tư vào tối ưu SEO. Tuy nhiên, thực sự SEO mang lại hiệu quả lâu dài, bền vững. Với chi phí chi phí tiết kiệm hơn nhiều kênh marketing khác như social media hay chạy quảng cáo.

Chọn những từ khóa dài – Bí quyết tối ưu SEO tiết kiệm chi phí nhất

Có 2 dạng từ khóa chính: từ khóa ngắn và từ khóa dài. Nếu bạn có ngân sách giới hạn, tập trung vào những từ khóa dài và cụ thể hơn.

https://www.minara.vn/bi-quyet-toi-uu-seo-voi-chi-phi-co-han-3930.html

Cả hai loại từ khóa đều liên quan tới doanh nghiệp nhưng nên chọn từ khóa dài. Vì sao? Từ khóa dài cụ thể hơn, những doanh nghiệp nhỏ có nhiều cơ hội để tiếp cận tệp khách hàng hẹp hơn. Những người tìm kiếm từ khóa “người dạy nhảy” có thể không quan tâm tới theo học một người dạy nhảy salsa hay người dạy nhảy ở Chicago. Nhưng người mà tìm kiếm từ khóa “người dạy nhảy salsa ở Chicago” có khả năng cao quan tâm tới dịch vụ của bạn.

Kết hợp nhiều từ khóa

Một khi đã lựa chọn được từ khóa dài tốt nhất, kết hợp nó trên website. Doanh nghiệp nhỏ nên tập trung thay thế từ khóa. Trong tiêu đề bài viết, URLs và nội dung trên website. Tuy nhiên, đừng đưa quá nhiều từ khóa vào nội dung. Cố gắng sử dụng những từ khóa trong tiêu đề. Và đoạn đầu tiên để thu hút đủ sự chú ý từ Google.

Tạo nội dung mới

Đăng những nội dung mới thường xuyên là một cách hay để cải thiện thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm của Google. Bởi mỗi lần nội dung mới được thêm trên website. Bọ tìm kiếm của Google sẽ ghé thăm trang và lập chỉ mục (index). Nghĩa là, các con bọ web này sẽ phân tích website và tính toán xếp hạng kết quả tìm kiếm. Càng viết nhiều nội dung mới, con bọ càng phải phân tích website thường xuyên hơn. Khiến chất lượng page tốt hơn và cơ hội để trang được tìm kiếm sẽ cao hơn.

Nhớ rằng con bot của máy tìm kiếm sẽ không đẩy thứ hạng website của bạn lên cao chỉ vì nội dung mới. Nội dung đó vẫn phải đảm bản có chất lượng, đặc biệt, gần gũi với công chúng. Và được định dạng đúng cách để tạo nên ảnh hưởng.

Xây dựng backlink

Cách thức cũ nhất nhưng quan trọng nhất trong tối ưu SEO chính là xây dựng backlink. Công cụ tìm kiếm coi link tới trang của bạn từ một website khác. Là một phiếu cho việc trang của bạn nên được xuất hiện cao hơn trên kết quả tìm kiếm. Chất lượng của backlink càng tốt nhìn chung thứ hạng càng cao.

Xây dựng backlink được coi là công việc tốn thời gian nhất của tối ưu SEO. Tuy nhiên, với những doanh nghiệp tự xây dựng backlink. Bắt đầu với những mục tiêu đơn giản như chỉ dẫn doanh nghiệp, danh sách trang thẻ vàng. Báo khu vực hay phòng thương mại và các tổ chức kinh tế . Đa số mọi người đều có thể xây dựng những backlink với cách thức này chỉ trong vài giờ đồng hồ.

Những bí quyết tối ưu SEO này có thể áp dụng với mọi doanh nghiệp có ngân sách bị giới hạn. Áp dụng những cách thức này, bạn có thể nâng cao thứ hạng tìm kiếm của doanh nghiệp. Và thu hút nhiều tương tác với website hơn.