Các định dạng quảng cáo phố biển trên Zalo Ads

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo do Zalo cung cấp. Các doanh nghiệp, cửa hàng, các nhà quảng cáo có thể tạo chiến dịch quảng cáo, tối ưu trên Zalo. Quảng cáo Zalo sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu quảng cáo của doanh nghiệp bạn với 5 định dạng quảng cáo phổ biến sau đây

1.Quảng cáo bằng tin nhắn

Sử dụng hình thức quảng cáo này, sản phẩm của bạn sẽ được tiếp cận đến người dùng thông qua tin nhắn. Để sử dụng hình thức quảng cáo này bạn cần chuẩn bị nội dung tiếp thị. Đó có thể là văn bản thuần túy, văn bản kết hợp hình ảnh, hình ảnh có gắn link liên kết

Tin nhắn quảng cáo với nội dung đã chuẩn bị sẽ được gửi đồng loạt đến số lượng lớn những người dùng nằm trong nhóm đối tượng mà bạn lựa chọn. Phí quảng cáo sẽ được tính khi người dùng nhận được tin nhắn sau đó nhấp vào tin nhắn và đọc nội dung.

2.Quảng cáo dành cho sticker

Hình thức này dành cho những doanh nghiệp, đơn vị đang phát triển những bộ sticker phục vụ nhu cầu thể hiện cảm xúc của người dùng Zalo. Nhằm để nâng cao vị trí, nhận diện thương hiệu của bạn đến người dùng. Mục đích bán sản phẩm là yếu tố phụ trong loại quảng cáo này. Một số lưu ý khi sử dụng phương thức quảng cáo này:

  • Tiêu đề sitcker giới hạn tối đa 30 ký tự
  • Sticker này chỉ sử dụng được ở định dạng png
  • Kích thước để tối ưu quảng cáo là 50*50, 130*130, 240*240, 360*360
  • Có hai loại sticker hay được dùng là sticker sound và sticker animation

3.Quảng cáo trên trang nhật ký của người dùng

Như tiêu đề, sử dụng loại quảng cáo này doanh nghiệp sẽ xuất hiện khi người dùng lướt nhật ký. Hình thức quảng cáo này có đặc điểm như sau:

  • Sử dụng Logo quảng cáo có kích thước không lớn hơn 300*300. Định dạng file bắt buộc là png
  • Số ký tự trong phần phụ đề <120 ký tự
  • Banner quảng cáo có 2 kích thước chuẩn 1200*900 và 1200*675
  • Đoạn mô tả <40 ký tự
  • Nên đi kèm với nút kêu gọi hành động “Quan tâm”, “Đăng ký”…
  • Có thể chọn mục tiêu quảng cáo theo độ tuổi và giới tính người dùng Zalo

4.Quảng cáo top danh mục

Hình thức này chỉ dành cho các page, shop uy tín đã được xác thực trên Zalo. Hoặc các page vẫn đang trong trạng thái hoạt động và thuộc 1 chủ đề nào đó

Khác với các hình thức khác, để sử dụng quảng cáo này thì bạn cần đăng ký gói dịch vụ quảng cáo tối thiểu 1 tháng. Đây có thể nói là gói quảng cáo “chơi lớn” nhất trong quảng cáo Zalo

5.Quảng cáo hiển thị nổi bật trên Zalo

Để sử dụng hình thức này yêu cầu page của bạn cần phải được xác thực và vẫn hoạt động. Page của bạn sẽ hiển thị ngẫu nhiên và thay đổi theo 6 vị trí mặc định Zalo

 

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City

☎ Hotline: 0907.233.332

📩 Email: [email protected]

💻 Website: https://www.minara.vn

🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/.Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc