Cách sử dụng nhắm mục tiêu liên kết để tận dụng nội dung của người khác

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Chúng ta đều biết về chiến lược tiếp thị lại. Việc này giúp khả năng nhấp vào quảng cáo của bạn nhiều hơn đến ba lần và khả năng chuyển đổi tăng hơn 70%. Tất nhiên, nhắm mục tiêu lại đòi hỏi thời gian và sự ghi nhận, và việc sử dụng nội dung để có được nhận thức và sự tin tưởng. Vấn đề là, không phải ai cũng có thời gian để tạo đủ số lượng bài viết blog, bài viết và sách điện tử. Và nếu thời gian và tài nguyên của bạn bị hạn chế nghiêm trọng, làm thế nào bạn có thể tận dụng tốt nhất thời gian đó? Những loại nội dung bạn có thể tập trung vào? Những công cụ và kỹ thuật nào bạn có thể sử dụng để có cùng lợi ích chung? Đó là nơi mà liên kết tiếp thị lại phát huy tác dụng.

Liên kết tiếp thị lại là gì?

Tiếp thị lại là khi một pixel được đặt trên một trang web ghi lại khách truy cập và cho phép các nhà tiếp thị nhắm mục tiêu lại chúng bằng quảng cáo trên các nền tảng khác. Điều này là hoàn hảo cho người mua hàng đầu thông qua các giai đoạn khác nhau và khiến họ chuyển đổi, và nó có giá cả phải chăng.

Liên kết tiếp thị lại từ bỏ yêu cầu sử dụng pixel theo dõi trên trang web của chúng ta trên nội dung của chúng ta. Thay vào đó, nó sử dụng một chuyển hướng. Nó liên kết hiệu quả pixel nhắm mục tiêu lại với liên kết được chia sẻ, cho phép chúng tôi chia sẻ bất kỳ liên kết nào chúng tôi muốn .

Ví dụ: nếu công ty A đang phục vụ đối tượng tương tự như công ty của bạn, bạn có thể chia sẻ một trong các báo cáo của họ. Bằng cách sử dụng nhắm mục tiêu lại liên kết, bất kỳ ai nhấp vào liên kết đó sẽ được thêm vào đối tượng tùy chỉnh của bạn cho quảng cáo nhắm mục tiêu lại tiềm năng. Bạn có thể rút ra từ nội dung của chính bạn hoặc của bất kỳ ai khác và điền vào những khoảng trống mà bạn có thể không có phần nội dung hoàn hảo để giúp người mua đó ở giai đoạn cụ thể đó.

Liên kết Retargeting(liên kết tiếp thị lại) thực sự hoạt động như thế nào?

Để hiểu rõ hơn về khái niệm này, chúng ta hãy xem qua một ví dụ về việc tạo liên kết nhắm mục tiêu lại.

Bây giờ, đây là một kỹ thuật tương đối mới trong tiếp thị và chỉ có một vài nhà cung cấp cung cấp dịch vụ này hoặc các biến thể của dịch vụ. Một số cung cấp nó như là một phần của dịch vụ rộng lớn hơn của họ, trong khi những người khác dành cho các hốc nhỏ hơn (tức là các chi nhánh). Tôi sẽ sử dụng RetargetLinks trong ví dụ này.

Giống như bất kỳ chiến dịch nhắm mục tiêu lại nào, trước tiên bạn cần suy nghĩ về những gì bạn muốn thực hiện và phương tiện để đạt được điều đó.

  • Bạn có muốn sử dụng banner mà còn Quảng cáo Facebook không?
  • Bạn có muốn tạo một đối tượng duy nhất, đối tượng lớn hoặc phân khúc dựa trên sở thích + sản ​​phẩm / dịch vụ không?

Khi bạn tạo các liên kết được chia sẻ trong RetargetLinks, bạn sẽ chọn một chiến dịch để liên kết với liên kết đó. Bất cứ ai nhấp vào liên kết đó sẽ được thêm vào là đối tượng của chiến dịch đó. Điều này cho phép bạn linh hoạt nhắm mục tiêu chúng với các quảng cáo cụ thể.

Đầu tiên, tạo chiến dịch của bạn. Chiến dịch sẽ có một lần nhấp quảng cáo thông qua URL, nơi quảng cáo nhắm mục tiêu lại của bạn sẽ gửi lưu lượng truy cập. Và nếu bạn muốn sử dụng Quảng cáo Facebook, bạn có thể thêm Pixel Facebook của mình vào thời điểm này.

Giờ đây, trong bảng điều khiển liên kết (hoặc trong khi bạn đang ở bất kỳ trang web nào khác nếu bạn cài đặt Tiện ích mở rộng Chrome), bạn có thể dễ dàng tạo các liên kết rút gọn và gán các liên kết đó cho chiến dịch đã chọn.

Khi bạn và những người khác chia sẻ các liên kết đó và mọi người bắt đầu nhấp vào chúng, công nghệ nhắm mục tiêu lại liên kết sẽ kích hoạt các pixel theo dõi của bạn và đối tượng nhắm mục tiêu lại của bạn sẽ tăng lên, ngay cả khi nội dung bạn chia sẻ là của người khác.

Điều quan trọng cần lưu ý là mặc dù bạn cần tạo chiến dịch trước khi có thể tạo liên kết, ban đầu bạn không cần phải kích hoạt chiến dịch hoặc tạo quảng cáo cho chiến dịch đó. Bạn có thể bắt đầu xây dựng đối tượng ngay bây giờ và chạy quảng cáo trên đối tượng đó sau. Bạn thậm chí có thể thay đổi tên của chiến dịch và URL mà quảng cáo giải quyết.

Vì bạn có thể chọn sử dụng nội dung mà bạn sở hữu hoặc không và các liên kết có thể được chia sẻ theo nhiều cách khác nhau, có rất nhiều khả năng trong cách bạn có thể tận dụng nhắm mục tiêu lại liên kết. Tôi sẽ chỉ chia sẻ một vài để giúp bạn bắt đầu.

Liên kết nhắm mục tiêu lại cho các khoảng trống nội dung

Đầu tiên, như tôi đã đề cập ở trên, bạn có thể sử dụng nội dung từ các nguồn đáng tin cậy khác để gia tăng và điền vào các khoảng trống về các chủ đề mà bạn chưa tự đề cập.

Ví dụ, trong khi chatbot và AI là xu hướng chủ đề ngày nay, tôi chưa tự mình khám phá hoặc viết về chúng. Tôi có thể sắp xếp một số nội dung cho độc giả và khán giả của mình và sử dụng nhắm mục tiêu lại liên kết để đánh giá sự quan tâm của họ và nắm bắt phân khúc đối tượng đó của tôi.

Tất nhiên, chỉ vì ai đó theo dõi tôi trên phương tiện truyền thông xã hội không có nghĩa là cá nhân đó là một phần của đối tượng mà tôi có thể nhắm mục tiêu với quảng cáo trên Facebook. Tôi có thể nhắm mục tiêu người theo dõi Trang của mình, nhưng nhắm mục tiêu lại liên kết có thể giúp tôi tiếp cận các đối tượng xã hội khác của mình trên Facebook. Chưa kể những đối tượng lớn hơn mà tôi có thể tiếp cận khi những người khác chia sẻ những bài đăng và liên kết đó.

Phân khúc với nhắm mục tiêu lại liên kết

Một cách sử dụng khác để nhắm mục tiêu lại liên kết mà tôi yêu thích là giúp phân khúc đối tượng hiện có của riêng tôi.

Tôi hiện có khoảng 15.000 người đăng ký email và những người đăng ký này đã tham gia danh sách của tôi thông qua đăng ký bản tin, hội thảo trên web, ưu đãi về gen chính, các cuộc thi, v.v. Tôi có thể có thể nói từ thế hệ khách hàng tiềm năng cung cấp phân khúc đối tượng nào mà tôi quan tâm, nói, viết blog, nhưng tôi có thể không biết những khía cạnh nào của blog mà họ muốn tìm hiểu thêm.

Nếu tôi gửi email đến danh sách của mình và bao gồm một vài bài viết khác nhau về các khía cạnh khác nhau của blog, tôi có thể sử dụng nhắm mục tiêu lại liên kết để tạo đối tượng khác nhau dựa trên những người nhấp vào cái gì. Những người nhấp vào hướng dẫn Cách thực hiện cơ bản có thể mua công cụ lập kế hoạch viết blog của tôi, trong khi những người nhấp vào các bài viết nâng cao hơn có thể mua vào một chủ mưu được trả tiền. Sau đó tôi có thể chạy các chiến dịch quảng cáo được nhắm mục tiêu phù hợp.

Tất cả điều này có thể sử dụng công nghệ nhắm mục tiêu liên kết. Xem xét làm thế nào điều đó có thể có lợi cho tổ chức của bạn và đặc biệt, làm thế nào điều đó có thể bổ sung cho các nỗ lực giám tuyển nội dung hiện có của bạn.