Cách xây dựng lòng trung thành thương hiệu qua trang đích

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Trang đích là cơ hội để bạn tạo ấn tượng với đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu nó kết nối ở cấp độ cảm xúc và có mục đích rõ ràng và minh bạch, khách truy cập trang web có nhiều khả năng đồng nhất với thương hiệu của bạn. Xây dựng lòng trung thành thường mất thêm một chút thời gian, nhưng trang đích của bạn là khởi đầu cho mối quan hệ lâu dài với khách hàng mới.

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, khoảng 65% doanh thu của họ đến từ một cơ sở khách hàng hiện có. Kết nối với khách hàng của bạn để xây dựng mối quan hệ ngay từ khi họ đặt chân đến trang của bạn thông qua quy trình đặt hàng là chìa khóa để duy trì tính cạnh tranh trong ngành của bạn.

Mặc dù nhiều yếu tố liên quan đến việc những người trung thành với một thương hiệu so với các thương hiệu khác như thế nào, chúng ta sẽ quay trở lại ngay từ đầu, ấn tượng đầu tiên khi người dùng truy cập trang của bạn và cách bạn có thể xây dựng lòng trung thành thương hiệu từ vài giây đầu tiên khi một khách hàng mới nhìn thấy những gì bạn cung cấp.

Thiết kế thẩm mỹ

Phải mất một phần nghìn giây để ai đó hình thành ấn tượng đầu tiên về trang web của bạn. Thiết kế tổng thể có tác động đáng kể đến việc người đó ở lại hay ra đi. Xây dựng lòng trung thành thương hiệu sẽ trở nên khó khăn nếu người đó không nhìn vào trang của bạn vì thiết kế xấu. Một thiết kế dễ chịu trực quan sẽ thu hút khách truy cập trang web và giữ họ ở đó đủ lâu để bạn tạo ấn tượng.

Đặt thông tin liên hệ ở nơi dễ nhìn thấy

Đặt nút liên lạc của bạn nơi người dùng nhìn thấy nó ngay từ khi họ bắt đầu bước vào trang của bạn. Bạn có muốn làm kinh doanh với một công ty thiếu thông tin liên lạc? Ngoài nút liên lạc, hãy xem xét có thêm tính năng trò chuyện trực tiếp hoặc số điện thoại miễn phí ngay gần đầu trang. Các yếu tố này phải ở trên màn hình đầu tiên để người dùng thấy chúng ngay khi trang của bạn tải.

Hãng Isaacs & Isaacs cung cấp một trang đích tuyệt vời để bắt đầu tạo niềm tin với các khách hàng tiềm năng. Khi bạn truy cập trang, số điện thoại ở trên cùng và tính năng trò chuyện trực tiếp xuất hiện ở cả góc trên bên phải và góc dưới bên phải của màn hình. Đặt nút trò chuyện trực tiếp ở nhiều vị trí sẽ khuyến khích sự tương tác và cho thấy công ty này muốn khách truy cập trang web của mình liên lạc với họ.

Tập trung vào thương hiệu giọng nói

Giọng nói là làn sóng của trực tuyến trong tương lai, khoảng 27% thế hệ trẻ sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói trên thiết bị di động của họ. Podcast phát triển phổ biến từ năm này sang năm khác và mọi người mong đợi một mức độ tương tác chưa từng thấy trên mạng.

Tiếng nói thương hiệu là làn sóng của tương lai. Một người bình thường nghe vài giờ nội dung âm thanh mỗi ngày và phần lớn người Mỹ nghe podcast âm thanh hàng tuần. Một cách để phát triển lòng trung thành là hiển thị cho khách truy cập trang web mà bạn cung cấp podcast và tìm kiếm bằng giọng nói ngay từ khi họ đến với trang của bạn.

Cá nhân hóa kết quả

Tạo nhiều trang đích để điều chỉnh nội dung của bạn theo các phân khúc đối tượng khác nhau . Ví dụ: nếu bạn có địa điểm ở hai thành phố, hãy nhắm mục tiêu đến người dân địa phương trong thành phố 1 với một trang đích và người dùng ở thành phố 2 có trang đích thứ hai. Bạn càng tạo các trang cụ thể cho từng đối tượng, cơ hội họ trở thành người hâm mộ trung thành của doanh nghiệp của bạn càng cao.

Ví dụ: Sotheby International Realty có các đặc tính trên toàn cầu, nhưng khi bạn truy cập trang chủ của họ, họ sẽ nhắm mục tiêu vào khu vực của bạn và hiển thị cho bạn các tài sản có thể được bạn quan tâm nhất.

Hãy lưu ý thuộc tính Florida xuất hiện ở trên và cách thức nó ở cùng quốc gia với người dùng đã truy cập trang web. Một du khách Canada, trong khi đó, có thể thấy tài sản ở Alberta. Hình ảnh khác nhau, nhưng các yếu tố khác vẫn giữ nguyên, tạo ra một trang đích được cá nhân hóa nói lên từng người dùng và sở thích của họ.

Tạo trải nghiệm hợp lý

Trải nghiệm người dùng của trang web của bạn là điều khách hàng có xu hướng ghi nhớ. Bạn đã bao giờ truy cập một trang web và rất thất vọng về các tính năng không hoạt động hoặc bạn đã thoát ra khỏi các trang khó tìm và đi đến trang web của đối thủ cạnh tranh thay thế? Gây khó khăn cho khách hàng của bạn là điều ngược lại với việc xây dựng lòng trung thành thương hiệu với trang web của bạn.

Thay vào đó, đảm bảo mọi yếu tố trên trang đích của bạn hoạt động trơn tru. Kiểm tra tất cả các nút và đảm bảo kênh bán hàng rõ ràng, vì vậy người dùng đi từ trên trang của bạn đến hành động bạn muốn họ thực hiện gần như theo bản năng. Nếu bạn không chắc liệu trang đích của mình có hoạt động tốt hay không, hãy triển khai một số mô hình thử nghiệm phân tách và xem yếu tố nào cần thay đổi và hoạt động tốt.

Cung cấp phần thưởng trung thành

Một mục thiết yếu khác trên trang đích của bạn là đặt khách hàng thân thiết ở phía trước và làm trung tâm chương trình. Nếu người dùng cảm thấy được khen thưởng khi làm kinh doanh với bạn và nói với người khác về bạn, họ có nhiều khả năng quay lại thương hiệu của bạn để mua hàng trong tương lai. Giảm giá làm tăng khả năng người tiêu dùng làm kinh doanh với bạn khoảng 77% , vì vậy hãy đặt thông tin và chương trình giảm giá trước và trung tâm trên trang đích của bạn để khuyến khích lòng trung thành của thương hiệu.

Ví dụ:  Kings Island cung cấp một mùa giải với rất nhiều đặc quyền bổ sung nếu bạn đăng ký. Không chỉ rẻ hơn khi truy cập nhiều lần, mà chủ sở hữu Gold Pass còn được đỗ xe miễn phí, giảm giá đồ ăn và giảm giá cho bạn bè. Bằng cách làm nổi bật lợi ích của nó trên trang đích của họ, họ thu hút khách truy cập trung thành, những người sẽ mua vé qua năm này qua năm khác.

Tạo kết nối cảm xúc

Trong một nghiên cứu gần đây, các chuyên gia nhận thấy các công ty tạo ra kết nối cảm xúc có khách hàng với giá trị trọn đời cao hơn 306% và những người này có nhiều khả năng giới thiệu thương hiệu cho người khác. Trang đích của bạn phải tạo kết nối cảm xúc với độc giả của bạn và cách tốt nhất để làm điều đó là tìm ra điểm đau cảm xúc của họ là gì.

Nếu bạn bán bàn bếp, có lẽ bạn có thể tạo ra sự hấp dẫn với những người muốn có một nhà bếp ấm cúng nơi những đứa trẻ có thể làm bài tập về nhà của họ, và cả gia đình có thể tụ tập. Sau đó, bạn sẽ chạm vào những cảm xúc đó để thu hút sự chú ý của người dùng và cho họ thấy bạn hiểu họ đến từ đâu. Chạm vào cảm xúc của họ sẽ bắt đầu xây dựng lòng trung thành thương hiệu bởi vì bạn dường như hiểu người tiêu dùng.

Vẫn nhất quán

Giữ trang đích của bạn phù hợp với tông màu tổng thể và giao diện của thương hiệu của bạn. Khoảng 63% người tiêu dùng nói rằng tính nhất quán của thương hiệu tác động đến việc họ có chi tiền với một thương hiệu hay không. Nếu một khách hàng truy cập trang Facebook của bạn và sau đó là trang đích của bạn, giao diện tổng thể sẽ cung cấp tính đối xứng dễ nhận biết.

Ngoài các yếu tố nhỏ thu hút người dùng và khiến họ muốn thử thương hiệu của bạn, hãy chú ý đến các chỉ số tin cậy. Thêm đánh giá về thương hiệu, lời chứng thực của bạn và bất kỳ thành viên nào trong các tổ chức công nghiệp hoặc tổ chức kinh doanh. Khi người tiêu dùng thấy người khác hài lòng với những gì bạn cung cấp và bạn không ngại đưa đánh giá về thương hiệu của mình ra ngoài, họ có nhiều khả năng cho bạn cơ hội và bắt đầu xây dựng mối quan hệ tạo sự trung thành.