Facebook đưa ra các công cụ quảng cáo mới cho các doanh nghiệp nhỏ

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Facebook sẽ tung ra một loạt các công cụ mới nhắm vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ vào thứ ba, bao gồm: nền tảng Quảng cáo tự động, tính năng chỉnh sửa video và khả năng đặt lịch hẹn.

“Facebook với hơn 90 triệu doanh nghiệp nhỏ trên Facebook, chúng tôi tự hào đóng vai trò giúp doanh nghiệp ở mọi quy mô phát triển và tạo công ăn việc làm”, Facebook cho biết khi đưa ra thông báo này.

Quảng cáo tự động

Các doanh nghiệp nhỏ hiện có một công cụ sẽ tự động tạo tối đa sáu phiên bản quảng cáo khác nhau có thể chạy trên Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network. Công cụ này sẽ dẫn các nhà quảng cáo thông qua một loạt các câu hỏi về doanh nghiệp của họ và mục tiêu của quảng cáo, sau đó đề xuất các nút kêu gọi hành động, văn bản và chi tiết sáng tạo dựa trên trang Facebook của doanh nghiệp.

Facebook cũng sẽ cung cấp các đề xuất nhắm mục tiêu quảng cáo và đề xuất ngân sách dựa trên mục tiêu của quảng cáo. (Nếu nhà quảng cáo tự đặt ngân sách, Facebook sẽ cung cấp kết quả ước tính.) Nền tảng quảng cáo tự động sau đó sẽ tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo một khi nó hoạt động để cung cấp quảng cáo hoạt động tốt nhất.

Các nhà quảng cáo sử dụng quảng cáo tự động nhận được báo cáo hiệu suất về các chiến dịch của họ bao gồm các đề xuất để nâng cao kết quả.

Công cụ chỉnh sửa video

Nền tảng trình quản lý quảng cáo của Facebook đang nhận được ba công cụ chỉnh sửa video mới: cắt xén tự động, cắt xén video, lớp phủ hình ảnh và văn bản. Các tính năng mở ra những khả năng mới cho các nhà tiếp thị và SMB với ngân sách quảng cáo hạn chế, giúp dễ dàng tạo quảng cáo video mà không cần tài nguyên hoặc ngân sách lớn để kết hợp các tài sản sáng tạo cho video.

Đặt hẹn

Các doanh nghiệp trên Facebook và Instagram hiện có quyền truy cập vào các công cụ quản lý cuộc hẹn cho phép khách hàng đặt dịch vụ trên nền tảng. Khách hàng có thể sắp xếp một cuộc hẹn và một khi doanh nghiệp chấp nhận, hệ thống trực tuyến sẽ gửi lời nhắc đến khách hàng thông qua Messenger hoặc qua văn bản.

Facebook cũng đang tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quản lý các cuộc hẹn trên Trang của họ: Bạn có thể tùy chỉnh menu dịch vụ của doanh nghiệp, hiển thị tính khả dụng và chấp nhận và quản lý tất cả các cuộc hẹn trực tiếp từ trang doanh nghiệp của bạn.

Facebook đã ra mắt khả năng đặt lịch hẹn qua Messenger trong Hội nghị nhà phát triển F8 tuần trước.

Tất cả các tính năng này được thiết kế để giúp các doanh nghiệp thiếu ngân sách quảng cáo và tài nguyên công nghệ của các thương hiệu lớn. Koala Clip, một SMB đã được cấp quyền truy cập vào Quảng cáo tự động của Facebook, cho biết ROI trên các quảng cáo mà nó chạy vượt quá mong đợi tài chính của công ty.

Cùng với các tính năng quảng cáo, video và đặt hẹn mới nhất, Facebook đang giới thiệu các khóa học Blueprint mới và cho biết họ có kế hoạch tổ chức hơn 200 sự kiện đào tạo SMB trong năm nay. Facebook cho biết các sự kiện giáo dục trực tuyến và trực tiếp của họ là một phần trong mục tiêu của công ty nhằm đào tạo một triệu công nhân và doanh nhân về các kỹ năng kỹ thuật số cần thiết trong nền kinh tế ngày nay.