Facebook ra mắt nhiều tuỳ chọn cho phép các Marketer liệt kê những biến thể trong văn bản quảng cáo

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Facebook đang là một trong những nền tảng quảng cáo hữu ích và thông minh với nhiều Marketer hiện nay và Digital Marketing đang dựa rất nhiều vào quyền năng từ mạng xã hội này. Mới đây nhất, Facebook đã cho ra mắt nhiều tùy chọn cho phép những nhà quảng cáo liệt kê ra nhiều biến thể văn bản trong các chiến dịch của mình. Cùng Minara tìm hiểu xem, đó là những hiển thị quảng cáo như thế nào trong thông cáo mới nhất từ chính Facebook.

Facebook bổ sung nhiều tính năng trong quảng cáo

Facebook đã bổ sung thêm một mới tùy chọn mà sẽ cho phép các nhà quảng cáo để bao gồm nhiều biến thể văn bản cho các bản sao quảng cáo của họ, trong đó hệ thống của Facebook sau đó sẽ có thể lựa chọn khi hiển thị quảng cáo để người dùng khác nhau.

Theo báo cáo của Marketing Land , tùy chọn mới – được gọi là “Multiple Text Optimization”(Tối ưu hóa nhiều văn bản) –  nó khá tương đồng với những gì mà “Responsive ads” của Google. Tính năng này cung cấp cho các nhà quảng cáo khả năng bao gồm các tùy chọn văn bản thay thế, sau đó hệ thống của họ có thể kiểm tra và tối ưu hóa kết quả tốt nhất.

Tùy chọn về cơ bản mở rộng trên Quảng cáo động của Facebook

Cho phép các hệ thống của Facebook hiển thị các sản phẩm của bạn dựa trên danh sách khoảng không quảng cáo được kết nối – trái ngược với việc bạn phải tạo từng quảng cáo riêng lẻ.

Quá trình đó sử dụng một luồng tương tự, trong đó nó hiển thị các mục cho người dùng dựa trên những gì hệ thống của Facebook xác định rằng họ sẽ quan tâm nhất. Tối ưu hóa nhiều văn bản sẽ làm tương tự, nhưng với các biến thể của văn bản, có thể mở rộng các kết hợp tiềm năng và giúp Facebook thúc đẩy kết quả tốt hơn.

Mặc dù có thể cần một khoản chi tiêu quảng cáo tương đối đáng kể để đạt được điều đó. Để các hệ thống của Facebook xác định cái gì hoạt động tốt nhất, nó sẽ cần ngân sách quảng cáo để có thể chạy thử nghiệm các yếu tố văn bản khác nhau – điều đó có nghĩa là bạn cần chi tiêu nhiều hơn để nó có hiệu quả. Nhưng một lần nữa, chi tiêu thêm đó có thể trả hết nếu quy trình của Facebook có thể xác định các kết hợp trình bày hiệu quả hơn, dẫn đến tăng hành động của người dùng.

Đó là sự đánh đổi của hầu hết các công cụ do hệ thống xác định này – trong khi chúng có thể mang lại kết quả tốt hơn, chúng cần càng nhiều dữ liệu phản hồi càng tốt để xác định các kết hợp và đối tượng hiệu quả nhất. Và để làm được điều đó, nhà quảng cáo cần phân bổ ngân sách quảng cáo đủ lớn để tạo ra kết quả bắt buộc.

Tuy nhiên, nó có thể là một lựa chọn tốt, cung cấp một cách khác để tối ưu hóa quảng cáo Facebook của bạn. Ở giai đoạn này, không có một thuật ngữ nào chính thống để nói về tính năng này mà Facebook đang cung cấp.

Tạm kết

Hiện nay, với quá nhiều nền tảng mạng xã hội đang cạnh tranh nhau trong việc tiếp cận người dùng, đặc biệt là hấp dẫn những Marketer thực hiện những Campaign của nhãn hàng mình trên đó. Facebook thực sự đang chiếm rất nhiều ưu thế khi nó có thể đem tới những trải nghiệm cho khách hàng của mình, nhất là đối với những tài khoản doanh nghiệp. Với tính năng mới về liệt kê những biến thể trong văn bản quảng cáo này mà hãng mới công bố thì đó là một tín hiệu tốt với giới Marketing toàn thế giới. Cùng chờ đón những thông tin tiếp theo từ mạng xã hội lớn nhất hành tinh này nhé!