Google Ads: Nhà quảng cáo hiện có thể thu hút Leads từ YouTube

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Google Ads đang đưa tiện ích mở rộng biểu mẫu khách hàng tiềm năng vào quảng cáo YouTube. Cho phép các nhà quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng khi đang xem video

Tiện ích mở rộng biểu mẫu là gì ?

Được giới thiệu lần đầu tiên khi Google quyết định bật chúng cho các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm

Các tiện ích này cho phép các nhà quảng cáo thêm các biểu mẫu khách hàng tiềm năng vào các quảng cáo xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Nó sẽ xuất hiện sau khi người dùng bày tỏ sự quan tâm đến quảng cáo bằng cách nhấp vào chúng.

Sau đó quảng cáo sẽ mở rộng thành biểu mẫu chuyển đổi. Người dùng có thể điền vào và gửi mà không cần rời khỏi màn hình họ đang bật. Nếu người dùng đã đămg nhập vào tài khoản Google thì có thể được tự động điền và gửi đi với vài cú nhấp chuột.

Phía Google cho biết

Giờ đây bạn có thể hiển thị biểu mẫu khách hàng tiềm năng trong quảng cáo. Giúp mọi người dễ dàng chia sẻ thông tin tìm kiếm, khám phá và xem nội dung liên quan. Luồng liền mạch này có thể giúp bạn tìm khách hàng tiềm năng chất lượng cao hiệu quả hơn.

Một thử nghiệm ban đầu về tiện ích này trên YouTube. Thương hiệu Jeep đã báo cáo lượng khách tiềm năng đã tăng gấp 10 lần. Phần biểu mẫu khách hàng tiềm năng được chứng minh hiệu quả nhất. Về chi phí để tạo khách hàng tiềm năng trong số tất cả các nền tảng quảng cáo.

Tiện ích mở rộng biểu mẫu khách hàng tiềm năng hoạt động như thế nào

Các biểu mẫu giúp nhà quảng cáo thu nhập khách hàng tiềm năng trực tiếp từ quảng cáo. Thay vì đưa người dùng đến trang đích

Đối với quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm, biểu mẫu có thể được thêm vào các chiến dịch hiện tại dưới dạng tiện ích mở rộng.

Đối với chiến dịch video, biểu mẫu được thêm vào trong quá trình tạo chiến dịch. Chúng cũng có thể được thêm từ menu cài đặt chiến dịch

Khi tạo chiến dịch video, nhà quảng cáo có thể chọn loại khách hàng tiềm năng họ muốn thu hút

Các nhà quảng cáo có thể chọn từ các tùy chọn sau:

  • Tiếp cận những người có nhiều khả năng quan tâm đến sản phẩm của bạn hơn
  • Tiếp cận số lượng người tối đa

Các loại thông tin mà nhà quảng cáo có thể yêu cầu bao gồm:

  • Tên
  • Số điện thoại
  • Email
  • Thành phố
  • Mã zip/ bưu điện
  • Quốc gia
  • Công ty họ đang làm việc
  • Chức vụ

Ngoài bộ câu hỏi tiêu chuẩn này, còn có các câu hỏi cụ thể hơn. Chẳng hạn như câu hỏi cho người mua nhà, câu hỏi cho ngành công nghiệp ô tô, cho người tìm việc..

Khi khách hàng tiềm năng điền form, chúng có thể được tải xuống và quản lý trong tệp CSV. Mặc dù chỉ có thể tải xuống khách hàng tiềm năng trong 30 ngày qua.