4 ưu điểm của banner quảng cáo có thể bạn chưa biết

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Trong thời đại Digital Marketing chiếm ngôi vương, banner online trở thành những người lính trợ giúp đắc lực. Trong việc xây dựng thương hiệu và giữ chân khách hàng. Với những ưu điểm nổi bật so với các cách thức quảng cáo truyền thống. Quảng cáo banner hoàn toàn có thể giúp các Marketer nâng cao nhận thức của người dùng về sản phẩm, dịch vụ và nhãn hàng.

1.Lợi thế từ chi phí của banner quảng cáo

Các chi phí thiết kế và thực hiện của banner quảng cáo thấp hơn đáng kể. So với các phương tiện truyền thông thông thường. Hoặc các hình thức quảng cáo trực tuyến khác (phát thanh và truyền hình). Ước tính để “mua” khoảng 30 giây trên quảng cáo truyền hình. Các nhà quảng cáo phải đổi lại mức ngân sách cho một tuần quảng cáo trên trang web nổi tiếng. Cùng sự gia tăng mạnh mẽ của người dùng internet. Quảng cáo banner online có thể mang về doanh thu lớn hơn nhiều so với chi phí bỏ ra ban đầu.

2.Banner quảng cáo online củng cố nhận thức về thương hiệu 

https://www.minara.vn/4-uu-diem-cua-banner-quang-cao-co-the-ban-chua-biet-3943.html

Banner quảng cáo có thể tạo ra doanh thu trong nháy mắt. Nhưng cũng đóng góp tích cực tới nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Ngay cả khi khách hàng truy cập trang web mà không click vào banner. Não bộ vẫn hình thành một ấn tượng trong tiềm thức về thương hiệu thông qua hình ảnh, logo.

Mặt khác banner thể hiện rõ ràng hình ảnh, nội dung và thông điệp mà doanh nghiệp truyền tải. Người xem có thêm sự hình dung và cảm nhận cụ thể đối với thương hiệu. Điều đó chỉ đạt hiệu quả tối ưu khi banner được thiết kế rõ ràng, đúng với định vị thương hiệu. Như vậy khả năng khách hàng bị “thu phục” và quay trở lại trang web mua hàng khi xuất hiện nhu cầu là rất cao.

3.Banner quảng cáo được trình bày linh hoạt, hấp dẫn

Việc trình bày dễ dàng, linh hoạt, hấp dẫn không chỉ giới hạn trong một khung hình tĩnh, những hình ảnh và con chữ bất động. Quảng cáo dạng này hoàn toàn có thể thêm hình ảnh động hay thậm chí cả âm thanh. Hình ảnh một con vật ngộ nghĩnh, nhún nhảy khắp màn hình có thể gây kích thích tới người xem. Càng sáng tạo, các doanh nghiệp càng có nhiều cơ hội thu hút sự chú ý lớn của người truy cập trang.

Bạn không nên lo lắng về việc các banner dạng động có khả năng làm giảm tốc độ tải trang. Vì các công cụ nén hiện nay có thể dễ dàng giảm thiểu kích thước. Sự phát triển của các công cụ này cho phép bạn tạo một quảng cáo bắt mắt. Mà giảm ảnh hưởng đáng kể đến thời gian tải trang.

4.Banner quảng cáo cho phép kiểm soát chặt chẽ hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp

Có bao nhiêu khách hàng đã nhìn thấy quảng cáo của công ty? Có bao nhiêu người đã ấn click vào đó? Họ đã tìm kiếm thông tin gì, xem xét và lưu lại ở mục nào lâu nhất trong website? Tất cả những thông tin quan trọng này đều có thể đo lường. Và theo dõi để xác định độ hiệu quả của ý tưởng quảng cáo.

Ngoài ra, với những số liệu cụ thể này cho phép các Marketer xác định được thị hiếu khách hàng. Vẽ nên một chân dung chính xác hơn về khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể xây dựng một con đường chiến lược lâu dài phù hợp với nhu cầu của người dùng mục tiêu.