Khách hàng muốn gì từ trang web của doanh nghiệp?

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

SEO, chiến dịch tiếp thị và chương trình khách hàng thân thiết chỉ là một vài trong số các kỹ thuật bạn có thể sử dụng để thu hút khách hàng và giữ họ quay lại để tìm hiểu thêm. Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của người dùng và có được khách hàng mới, bạn phải đảm bảo rằng bạn cung cấp những gì người dùng muốn và thậm chí một số điều họ không nhận ra họ muốn.

Dưới đây là chín điều trang web của bạn cần cung cấp cho khách truy cập:

Đặt điều hướng gần đầu trang

Người tiêu dùng hy vọng điều hướng trang web của bạn sẽ ở những nơi quen thuộc dễ tìm. Khi đến trang của bạn, khoảng 50% khách truy cập tìm thanh điều hướng để tìm ra nơi có mọi thứ trên trang web. Người dùng muốn trang web có điều hướng một cách dễ dàng để tự thích nghi và di chuyển xung quanh mà không mất nhiều thời gian.

Cung cấp cho họ ưu đãi tuyệt vời

Có ai không yêu thích một thỏa thuận tốt? Hãy tưởng tượng rằng bạn đang so sánh ba sản phẩm tương tự từ ba doanh nghiệp. Tất cả các yếu tố khác đều bằng nhau, bạn sẽ có nhiều khả năng mua một sản phẩm mà trong đó doanh nghiệp cung cấp một thỏa thuận ưu đãi hay một sản phẩm không có gì? Hãy tìm hiểu làm thế nào để cung cấp cho người dùng của bạn những ưu đãi tuyệt vời mà họ không thể cưỡng lại. Hãy chắc chắn rằng đề nghị của bạn phù hợp với những gì người dùng của bạn đang tìm kiếm .

Có thông tin liên lạc

Người tiêu dùng muốn biết chắc chắn rằng nếu họ gặp vấn đề, họ sẽ dễ dàng liên hệ với công ty của bạn và tìm giải pháp. Họ đang ủy thác cho bạn số tiền họ kiếm được, vì vậy họ mong đợi một cách để liên lạc bên ngoài một địa chỉ email đơn giản; mặc dù đó cũng là một phương tiện liên lạc tốt. Hãy để một số điện thoại ở một nơi  dễ nhìn thấy, điều đó sẽ thể hiện rằng bạn muốn khách hàng của mình luôn vui vẻ.

Kiên định

Người dùng muốn sự nhất quán trong phương pháp xây dựng thương hiệu của bạn . Họ không muốn một giai điệu nghiêm túc trên trang web của bạn và một giai điệu vui nhộn trên phương tiện truyền thông xã hội. Tông màu tổng thể, thiết kế và tính cách nên giữ nguyên cho dù người tiêu dùng tiếp xúc với thương hiệu của bạn như thế nào. Người dùng cũng cảm thấy thất vọng với những thay đổi lớn , vì vậy hãy suy nghĩ kỹ trước khi thay đổi hoàn toàn giao diện trang web của bạn.

Dễ dàng xác định vị trí thông tin

Người dùng muốn có một cái nhìn rõ ràng về những gì bạn cung cấp và tại sao nó là lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, hãy khiến cho người dùng dễ dàng xác định vị trí của thông tin mà họ cần, bao gồm thông tin bảo hành. Mọi thứ nên được trình bày rõ ràng và chính xác, các câu hỏi của người tiêu dùng nên được trả lời trước khi họ có thể hỏi.

Thêm lời kêu gọi hành động mạnh mẽ (CTA)

Khi bạn đã trình bày thông tin của mình và hoàn thiện các yếu tố thiết kế, người tiêu dùng cũng muốn có một CTA mạnh mẽ với định hướng rõ ràng và giải thích những hành động họ nên làm tiếp theo. CTA mạnh rất dễ định vị vì nó tương phản với phần còn lại của trang. Chẳng hạn, bạn sẽ thường thấy CTA trong một màu đỏ tươi hoặc xanh thẫm, vì nó nổi bật trên nền sáng hơn.

Sử dụng Lớp cổng bảo mật (SSL)

Vấn đề bảo mật đối với nhiều người tiêu dùng và các thay đổi liên tục của Google bao gồm xem xét mức độ an toàn của trang web của bạn và liệu họ có nên đưa ra cảnh báo cho các trình duyệt nếu bạn không sử dụng HTTPS . SSL mã hóa thông tin và giữ an toàn hơn. Điều này đặc biệt quan trọng trên các trang web thương mại điện tử thu thập thông tin cá nhân. Nếu bạn không sử dụng SSL vì một số lý do, ít nhất hãy cho khách truy cập trang web biết cách bạn bảo vệ thông tin họ chia sẻ với bạn. Tuy nhiên, việc thêm SSL khá đơn giản và rất đáng để nỗ lực bảo vệ khách hàng của bạn và giữ cho trang web của bạn đáng tin cậy.

Kiểm tra trang web của bạn trên thiết bị di động

Ngày càng có nhiều người sử dụng thiết bị di động để truy cập internet hơn bao giờ hết. Nếu trang web của bạn không thân thiện với thiết bị di động, bạn đang bỏ lỡ rất nhiều lưu lượng truy cập. 85% mọi người nghĩ rằng trải nghiệm trang web trên thiết bị di động của một doanh nghiệp nên bằng hoặc vượt qua trải nghiệm trên máy tính để bàn. Vấn đề thiết kế cần được đáp ứng. Hãy dành thời gian để kiểm tra kỹ lưỡng trang web của bạn trên các kích thước màn hình và hệ điều hành khác nhau.

Tăng tốc hình ảnh

Nếu hình ảnh trên trang của bạn tải chậm, bạn sẽ mất khách truy cập trang web trước khi họ tương tác với trang web của bạn. Gần 40% mọi người rời khỏi một trang web nếu hình ảnh mất quá nhiều thời gian để tải. Hình ảnh bị hỏng khiến khách truy cập trang web bị mất hứng. Hình ảnh làm chậm thời gian tải trang, nhưng mọi người cũng phản hồi hình ảnh, vì vậy bạn phải tạo sự cân bằng lành mạnh giữa văn bản và hình ảnh. Tối ưu hóa hình ảnh, để chúng tải nhanh nhất có thể và loại bỏ những hình ảnh không hoạt động.

Mọi người đều bận rộn. Do vậy, bất cứ điều gì bạn có thể làm để làm cho trải nghiệm truy cập trang web của bạn dễ dàng sẽ chuyển các khách hàng sang trạng thái gắn bó và tận tâm hơn. Hãy luôn nhìn vào trang web của bạn qua con mắt của họ và tìm ra những gì đang hoạt động cũng như những gì cần điều chỉnh.