Nên và không nên làm gì trên IGTV năm 2020?

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Hơn 50% tỷ lệ người sử dụng internet cho biết, họ thích tiếp nhận thông tin thông qua xem video hơn so với các hình thức khác. Hay nói cách khác là người dùng Internet đang siêng xem hơn đọc. Đây chính là một đặc trưng mới trong hành vi người tiêu dùng hiện nay. Vậy nên ngày càng nhiều video sáng tạo ra đời và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, đặc biệt là các nhà phát triển nội dung của những nền tảng truyền thông xã hội.

Instagram TV (IGTV) là 1 tính năng mới cho phép bạn xem và đăng tải những video dạng hình chữ nhật đứng trên Instagram, được ra mắt vào tháng 6 năm 2018. Ứng dụng này sẽ giúp doanh nghiệp kết nối tốt hơn đến khách hàng tiềm năng của mình. nơi mọi người có thể đăng video dài tối đa 10 phút và các tài khoản đã được xác minh có thể đăng video dài tối đa 1 giờ.

Tuy ra đời muộn và hạn chế một số tính năng so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Youtube, nhưng IGTV vẫn có một chỗ đứng nhất định trong chiến lược quảng bá của các nhà doanh nghiệp. Đối với các Marketer, IGTV là một kênh mang đầy tiềm năng và cần có chiến lược khai thác lâu dài vì nhiều lý do. Ngày càng nhiều các Marketer sử dụng IGTV là một kênh truyền thông thương hiệu cực hiệu quả, cùng xem Infographic dưới đây để bỏ túi những điều nên làm và không nên làm trên IGTV năm 2020 nhé!

nen-va-khong-nen-lam-gi-tren-igtv-nam-2020