Những dấu hiệu chứng minh đã đến lúc cập nhật trang đích

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Một thời gian trước, bạn đã bắt đầu chạy một trang đích. Nó hoạt động tốt. Khách hàng đến và để lại thông tin. Tỷ lệ chuyển đổi rất cao và doanh số bán hàng thỏa mãn mục tiêu. Nhưng rồi mọi thứ chậm lại. Chuyển đổi bắt đầu giảm, lợi nhuận cũng vậy. Bạn tự hỏi, những gì đang xảy ra? Một thị trường phát triển, nhưng khách hàng đi đâu? Vâng! Đây có lẽ là thời điểm mà trang Landing Page của bạn nói rằng chúng cần thay đổi và bạn nên cập nhật mới. Vậy đâu là những dấu hiệu thông báo điều này?

1) Đối thủ cạnh tranh sao chép bạn

Nếu trang đích của bạn rất toàn diện và hấp dẫn, đối thủ cạnh tranh sẽ tìm thấy nó. Phân tích đối thủ cạnh tranh là những gì các nhà tiếp thị làm. Vì vậy người ta không cần phải là một thiên tài để ước tính nội dung và sức mạnh thiết kế của bạn. Nhưng thay vì tạo các trang của riêng họ, một số đối thủ cạnh tranh có thể sao chép trang của bạn với hy vọng đạt được kết quả ngay lập tức.

Đặc biệt, nếu họ làm việc trong cùng một phân khúc. Và có thể thuê dịch giả tự do để sao chép trang web của bạn.

Nếu bạn nhận thấy sự sụt giảm trong chuyển đổi của mình. Rất có thể ai đó đã sao chép trang đích của bạn, khởi chạy cùng một chiến dịch quảng cáo. Và đã đánh cắp lòng trung thành của khách hàng. Để kiểm tra xem điều đó có đúng không, bạn có thể sử dụng trình phát hiện đạo văn. Chèn văn bản của trang đích để xem nó có được sao chép và phát trực tiếp ở đâu đó bên cạnh trang web của bạn không.

Khi bạn tìm thấy các bản sao, đó là một tín hiệu xác định để cập nhật nội dung của trang đích của bạn.

2) Đối thủ cạnh tranh làm điều đó tốt hơn

Các đối thủ cạnh tranh trung thực phân tích các hoạt động tiếp thị của bạn và cố gắng cải thiện chúng.

Họ phân tích các liên kết ngược của bạn, truy cập trang web của bạn, đọc bản sao bán hàng của bạn. Kiểm tra thiết kế web của bạn và nói với chính họ: “ồ, đây là một điều tốt đẹp, chúng ta cần điều tương tự, nhưng cần tốt hơn cái này. Hãy làm nó!”

Vì vậy, nếu trang đích của bạn trông như thế này:

Và bạn thấy rằng các đối thủ cạnh tranh trông như thế này ( Đây là cùng một trang đích sau khi cập nhật) :

Thì có nghĩa là, tỷ lệ chuyển đổi thấp của bạn không có gì để ngạc nhiên. Hãy cập nhật trang đích của bạn để nó có thể cạnh tranh lành mạnh trên thị trường. Thêm nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng, cải thiện khả năng sử dụng nội dung. Hoặc xem xét tâm lý tiếp thị đằng sau quá trình ra quyết định của khách hàng.

3) Khách hàng đã quen với nó

Nếu bạn đã khởi chạy một trang đích hai hoặc ba năm trước. Và gần đây nhận thấy tỷ lệ chuyển đổi giảm từ tháng này sang tháng khác. Rất có thể hầu hết các khách hàng mục tiêu đã truy cập nó hoặc thậm chí đã đặt hàng từ nó. Và bây giờ, khi truy cập trang web của bạn, họ nghĩ:

“Tôi đã ở đó rồi. Có lẽ, tôi nên kiểm tra thêm một vài nơi? Phải có những ưu đãi tốt hơn ở đâu đó.”

Khách hàng tiềm năng của bạn tiếp tục tìm kiếm với hy vọng tìm được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn và các trang web hấp dẫn hơn. Họ muốn một cái gì đó mới.

Hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ. Làm thế nào bạn có thể cập nhật trang đích của mình để lôi kéo khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại? Đào sâu hơn. Tìm hiểu những gì khách hàng của bạn cần ngay bây giờ. Và quyết định những hiểu biết bạn có thể sử dụng để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn .

4) Trang đích của bạn đã bị cắt giảm và không hiệu quả ngay từ đầu

Một số doanh nhân muốn thử nghiệm sản phẩm của họ trước khi thực hiện các chiến dịch tiếp thị. Họ đặt hàng các trang đích rẻ tiền và thiếu chiều sâu.

Kết quả: không có khách hàng và không có cơ hội tăng trưởng.

Nếu bạn đã thử nghiệm và chắc chắn rằng sản phẩm / dịch vụ của bạn đã sẵn sàng để phát triển. Đã đến lúc thiết kế một trang đích cho phép bạn nổi bật và khuyến khích người tiêu dùng mua hàng của bạn. Cắt giảm các nỗ lực tiếp thị có thể gây bất lợi cho sự phát triển trong tương lai của bạn. Nhưng vẫn chưa quá muộn để phục hồi.

5) Bạn biết bạn có thể làm tốt hơn

Bạn nhìn vào trang đích của mình, đọc nội dung, kiểm tra phân tích, kiểm tra hành vi của khách truy cập. Và hiểu rằng chúng vẫn có chỗ cần cải thiện. Khi những suy nghĩ như vậy chạy qua tâm trí của bạn, đó là thời gian để cập nhật.

Là một nhà tiếp thị, bạn biết nhu cầu của khán giả và các xu hướng mới nhất trong ngành của bạn. Xác định những gì trang đích của bạn thiếu, đưa ý tưởng của bạn vào thực tế. Tham khảo ý kiến ​​của các nhà thiết kế và đừng quên thử nghiệm A / B. Đừng để trang đích của bạn bị đình trệ trong một thời gian dài.

Không có trang đích nào có thể tồn tại hiệu quả mãi mãi

Sẽ luôn có một cái gì đó để cập nhật bởi vì thị trường không ngừng phát triển. Các sản phẩm và dịch vụ mới xuất hiện, các đối thủ cạnh tranh tiến lên. Người dùng tìm kiếm những cách có lợi hơn và thoải mái hơn để giải quyết vấn đề của họ.

Gần đây bạn đã trải qua sự sụt giảm chuyển đổi có thể được quy cho trang đích của bạn? Hãy tham khảo những ý tưởng trong bài viết này. Và xem xét thay đổi, cập nhật trang đích ngay hôm nay nhé.