Dịch vụ chăm sóc Fanpage, Website

Làm cách nào để có thể tăng lượt like, tăng lượng truy cập khách hàng đến với Website của bạn mỗi ngày và ai sẽ làm điều đó trong khi doanh nghiệp, công ty bạn chỉ muốn tập trung vào việc phát triển kinh doanh, tăng doanh số và tăng khách hàng. Chính vì nắm bắt được nhu cầu thiết thực đó, các dịch vụ chăm sóc Fanpage, Website  đã ra đời nhằm tối ưu hóa kênh Marketing Online của quý khách.

Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ đều sử dụng hình thức kinh doanh sản phẩm, dịch vụ qua mạng Internet nên đều có website hoặc Fanpage riêng cho mình. Fanpage và Website bên cạnh là kênh bán hàng còn là kênh để tương tác, mở rộng mối quan hệ giữa khách hàng và các công ty, doanh nghiệp, tạo niềm tin với nhau.

Tuy nhiên, với sự phát triển và đổi mới thường xuyên của các kênh mạng xã hội và Google thì việc làm thế nào để có một website chuẩn SEO hay một kênh bán hàng Facebook chất lượng, đúng tiêu chuẩn thì cần phải chú ý đến các vấn đề nội hàm về hình ảnh, nội dung và cách tương tác với khách hàng.

Vậy thì làm cách nào để có thể tăng lượt like, tăng lượng truy cập khách hàng đến với Website của bạn mỗi ngày và ai sẽ làm điều đó trong khi doanh nghiệp, công ty bạn chỉ muốn tập trung vào việc phát triển kinh doanh, tăng doanh số và tăng khách hàng. Chính vì nắm bắt được nhu cầu thiết thực đó, các dịch vụ chăm sóc Fanpage, chăm sóc nội dung Website đã ra đời nhằm tối ưu hóa kênh Marketing Online của quý khách.

Thế nào là một kênh Fanpage, một Website chuẩn thu hút được nhiều người?

Một kênh Fanpage hay Website chuẩn không những phải được thiết kế theo chuẩn Google mà còn phải xây dựng content chuẩn Google và chuẩn với quy định của kênh mạng xã hội cụ thể là Facebook. Phải tuân thủ đúng kích thước hình ảnh, nội dung bài viết hay các bài post phải đúng bố cục, mới lạ, hấp dẫn, tránh trùng lặp để có thể nhận sự tương tác cao, thu hút được nhiều người theo dõi, tăng lượt like cho Fanpage, lượng truy cập cho Website. Nói chung, việc xây dựng Onpage cũng quan trọng không kém khi xây dựng Offpage.

Làm sao để có một Fanpage và Website chuẩn?

Thứ nhất, làm về cấu trúc tổng thể của Fanpage, Website. Đây chính là Direction của Fanpage, Website. Trước khi bắt tay vào việc chăm sóc kênh online cần phải nghiên cứu thật kỹ về thế mạnh và hướng đi của Fanpage, Website là gì để có một kế hoạch phát triển, chăm sóc fanpage, Website hiệu quả nhất. Luôn nhìn lại, đánh giá và thay đổi để phù hợp với nhu cầu của khách hàng chính là chìa khóa để hiệu quả trong việc tối ưu hóa kênh Marketing Online.

Thứ hai, xây dựng nội dung cho Website, Fanpage. Nội dung chính là cái hồn của các kênh online, chính vì vậy cần phải xây dựng tốt và hiệu quả. Nội dung bao gồm cả phần bài viết và hình ảnh. Hãy sáng tạo nội dung và hình ảnh để lọt top những Website, Fanpgae khác biệt để thu hút được nhiều lượng truy cập và nhận được sự đánh giá cao để từ đó tăng thứ hạng cho Fanpage, Website, tăng sự tương tác của người truy cập.

Nội dung bài viết của Fanpage Facebook chỉ nên từ 300 – 500 từ, còn Website thì nên 800 – 1000 từ, tổng hợp, trả lời đầy đủ mọi thắc mắc của người tiêu dùng, nội dung mới, độc đáo, lôi cuốn, hấp dẫn, thu hút được nhiều người xem, chọn từ khóa có độ hot cao, có xu hướng tăng. Hình ảnh trên Fanpage và Website thì sử dụng những hình ảnh do chính công ty cung cấp, thiết kế đẹp, sáng tạo, chất lượng có kích thước phù hợp với Website và Fanpage và với công cụ để khách hàng có thể tiếp cận được những hình ảnh chất, đẹp mắt nhất có thể.

Thay vì chỉ cập nhật bài viết thì Facebook và Website đều đánh giá cao hình ảnh, nên chèn ảnh và bài viết đi kèm với nhau để tăng thu hút người xem. Mức độ ưu tiên của Facebook và Website được đánh giá cao đó chính là Photo -> Video – > Links -> Status theo chiều giảm dần.

Phương pháp tăng hiệu quả bằng dịch vụ chăm sóc Fanpage, Website.

Một, giữ điểm số về tương tác. Trong khoảng thời gian đầu nên đăng thường xuyên hình ảnh, nội dung mang tính giải trí cao, lôi cuốn, độc đáo và hấp dẫn để thu hút được lượng người quan tâm. Nội dung đăng phải thật sự hấp dẫn, tạo sự kích thích cho người truy cập, phải làm sao cho người tương tác phải bấm nút like, chia sẻ hoặc comment để có điểm Edge Rank làm tăng điểm số về tương tác.

Phải thường xuyên kiểm tra fanpage, Website để xem có ai spam quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của họ không, nếu có thì cho thấy rằng Fanpage, Website của bạn chính là một kênh hiệu quả khi có nhiều khách ghé thăm, tăng lượng truy cập, giúp quảng cáo tốt. Chú ý nên trả lời các comment, tin nhắn của khách hàng thường xuyên, đây cũng là một tiêu chí rất quan trọng để có thể tăng sự tương tác.

Hai, điểm số về nội dung. Sử dụng nội dung chất, hình ảnh đẹp để khẳng định thương hiệu riêng của mình. Nên sử dụng những câu kêu gọi hành động like, comment, chia sẻ. Comment và chia sẻ được đánh giá và cho điểm cao hơn Like. Cũng có thể tag tên Fan vào hình ảnh, sử dụng các cuộc thi nhỏ, hấp dẫn, thu hút người chơi là một công cụ Marketing tốt và vô cùng hiệu quả.

Không nên sử dụng landing – page chung. Với các nội dung mới, nên để cho những người chưa biết đến fanpage của bạn có thể nhìn thấy, chưa truy cập vào hơn là những người đã là fans. Chính vì vậy không nên sử dụng đường link để dẫn những người mới đến tường, page nhà bạn vì không nói lên được thương hiệu cũng như không tạo được sự ảnh hưởng, đây là một ý tưởng tốt để thúc đẩy họ trở thành fan.

Ba, thời gian đăng. Lựa chọn những khung giờ vàng để thường xuyên đăng và tần suất đăng phải hợp lý tránh trường hợp gây phản cảm, spam, làm khách hàng sợ hãi. Nếu như là website nên chọn thời điểm Google Index khoảng 11 – 12h đêm và ngày thứ bảy. Còn Fanpgae thì từ 8h30 – 9h, 13 – 14h và 19 – 19h30. Nếu Fanpage từ 10.000 – 15.000 Likes nên post  từ 5 -7 tin/ngày, và từ 7 – 10 tin/ngày nếu trên lượng đó.

Lợi ích của việc chăm sóc Fanpage, Website?

• Tối ưu hóa Fanpage, Website hiệu quả
• Tăng sự tương tác với khách hàng
• Marketing Online hiệu quả
• Tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ chăm sóc Fanpage, Website?

• Mở rộng khách hàng, hút được nhiều khách hàng mới thường xuyên và liên tục.
• Sáng tạo nội dung mới, thiết kế hình ảnh đẹp được cập nhật hằng ngày.
• Báo cáo chi tiết những động thái của khách hàng khi tương tác với Website, Fanpage
• Khắc phục được sự cố Website, Fanpage nhanh chóng và hiệu quả.
• Bảo trì và lưu trữ an toàn
• Tư vấn chiến lược Marketing Online theo từng giai đoạn phát triển của công ty, doanh nghiệp.