Quảng cáo Zalo Ads là gì ?

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Nhắc đến Zalo, người dùng đều nghỉ đến ứng dụng nhắn tin Zalo với hơn 100 triệu người dùng. Tuy nhiên ở góc độ kinh doanh, Zalo Business là một nền tảng hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành, từ đó tác động đến doanh thu. Vậy quảng cáo Zalo Ads là gì? Tại sao nên chạy quảng cáo Zalo?  Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1.Quảng cáo Zalo là gì?

Là nền tảng hỗ trợ nhà quảng cáo chủ động tạo quảng cáo và tối ưu trên hệ thống Zalo Network. Bao gồm ứng dụng Zalo, Zing Mp3, Báo mới và Zing News, Zing Play…Có thể tạo chiến dịch quảng cáo, quản lý ngân sách, thực hiện những điều chỉnh.. trên Zalo

Zalo ngày càng trở thành 1 kênh truyền thông marketing hiệu quả. Bởi lượng người dùng của nó ngày càng được mở rộng. Vậy mạng xã hội này có gì nổi bật mà nhiều doanh nghiệp chạy quảng cáo đến vậy?

quảng-cao-zalo-ads-la-gi

2.Lí do Zalo Marketing đang là xu thế hiện nay

Để quyết định chọn và triển khai quảng cáo cho một sản phẩm dịch vụ của mình. Các nhà quảng cáo sẽ căn cứ vào số lượng và chất lượng người dùng trên nền tảng đó.

Dưới đây là những con số chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với nền tảng quảng cáo Zalo

  • Được phát hành bởi VNG từ năm 2012. Mạng xã hội “made in Vietnam” đã có hơn 100 triệu người dùng trên toàn thế giới.
  • Hơn 60 triệu người dùng hàng tháng tại Việt Nam. Đây là con số rất đáng kể khi tổng lượng người dùng Zalo gần 70% số người dùng Facebook.
  • 45% người dùng ở độ tuổi học sinh, sinh viên. 50% thuộc độ tuổi 25 – 44. Đây đều là những đối tượng tiềm năng của các nhà quảng cáo hiện nay
  • Nam giới chiếm 62% lượng người dùng Zalo. Đây là một mảnh đất màu mỡ để đẩy mạnh các sản phẩm cho nam giới. Nữ giới chỉ chiếm 38% nhưng lại chiếm tỷ lệ mua hàng online cao hơn rất nhiều. Theo khảo sát của Q&me có gần 70% nữ giới dùng Zalo để mua hàng online
  • Người dùng trung bình online 18h/ngày và 25% check Zalo 30 lần/ngày

Tạm kết

Với những thống kê trên có thể thấy lượng người dùng Zalo đang ngày một tăng. Và trở thành một thị trường cực kỳ tiềm năng. Không một nhà quảng cáo nào phủ nhận rằng Zalo là thị trường màu mỡ trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng

Hy vọng với những thông tin bổ ích trong bài viết này, các nhà quảng cáo có thể thấy được tiềm năng của nền tảng Zalo và lựa chọn Zalo Ads như một kênh quảng cáo tiềm năng, mang lại lợi nhuận cao cho sản phẩm/dịch vụ của mình.