Email marketing là :
Theo chuyên gia Return Path, email luôn được xếp hạng là " có tỷ lệ ROI cao nhất trong hoạt động Marketing". Nhưng thực tế , nếu bạn hỏi hầu hết các nhà làm tiếp thị và chủ doanh nghiệp về những việc tiếp thị qua email của họ, thì câu trả lời của họ thường kém nhiệt tình ...
"Chúng tôi gửi danh sách email mọi lúc và sau đó ... Tôi chỉ không biết phải nói làm sao."
"Tôi sợ nếu tôi gửi email cho danh sách khách hàng của tôi, họ sẽ nổi điên và hủy đăng ký."
"Tôi không thích gửi email cho danh sách khách hàng của tôi. Điều đó khiến họ nghĩ tôi là người gửi thư rác thì sao?"
Hoặc có một câu nói phổ biến ...
"Email marketing thật nhàm chán."
nhưng thực tế là ...
Tăng doanh số mà không cần tăng phí quảng cáo thì không có gì nhàm chán
Người làm quảng cáo thông thường có thể nghĩ tiếp thị qua email là "nhàm chán" ... ... nhưng các người làm quảng cáo thông minh biết rõ hơn.
Họ biết rằng, khi được thực hiện đúng cách, sẽ không có cách nào nhanh hơn, dễ dàng hơn và hiệu quả hơn về chi phí để tạo ra doanh số ngoài luồng so với tiếp thị qua email.
Nhưng làm thế nào để bạn làm điều đó đúng cách?
Đặc biệt...
Làm thế nào để bạn chắc chắn rằng email của bạn được gửi đến hộp thư đến của khách hàng tiềm năng của bạn? (Hộp thư đến thực sự của họ ... không phải là thư mục "khuyến mãi" và HOÀN TOÀN KHÔNG phải là thư mục "Thư rác".) Sau đó ...
Làm thế nào để họ mở email của bạn? Làm thế nào để bạn chắc chắn rằng khách hàng tiềm năng nhìn thấy tin nhắn của bạn và nhấp để xem nó khi nó bị bao quanh bởi quá nhiều thứ lộn xộn? Và một khi họ đã mở ...
Làm thế nào để bạn khiến họ đủ hào hứng về tin nhắn của bạn để nhấp vào một liên kết hoặc gọi một số điện thoại để họ thực hiện hành động mong muốn? Và sau đó, khi nó hoạt động ...
Làm thế nào để bạn tự động hóa toàn bộ quá trình để tất cả khách hàng tiềm năng của bạn được chuyển đổi thành khách hàng thực tế mà không phải trả tiền cao thông qua chế độ gửi email tự động?
Đây là những câu hỏi mà người làm quảng cáo bằng email có thể trả lời ...
Quan trọng hơn, đây là câu hỏi mà mọi THƯƠNG HIỆU phải trả lời được, nếu họ muốn đạt được hiệu quả cao nhất từ email của mình (mà không bị gọi là "người gửi thư rác".)
Vì vậy, nếu bạn muốn đảm bảo rằng email của bạn không chỉ được gửi ...
... mà còn được mở, nhấp chuột, tham gia và (quan trọng nhất) bán hàng thực sự với khách hàng và người đăng ký của bạn, sau đó bạn cần thực hiện các bước quan trọng này.
Nhưng làm thế nào để bạn làm điều đó?
May mắn thay, đó chính xác là những gì bạn sắp có được.....
Sự thật: Doanh nghiệp cần Email Marketer
Chúng tôi sẽ không nói về tầm quan trọng của quảng cáo qua email. Nếu bạn ở đây, bạn đã biết đó là một khía cạnh thiết yếu của tất cả chiến lược Digital marketing hiện nay, bởi vì quảng cáo qua email:
Là một trong những hoạt động có tỷ lệ ROI cao nhất cho doanh nghiệp của bạn ...
Thu hút & nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để tạo ra doanh số mới ...
Nó được tự động hóa để bạn có thể tìm kiếm và bán hàng suốt ngày đêm (ngay cả khi bạn ngủ) ...
Nói cách khác, quảng cáo qua email mang lại lưu lượng khách hàng mà không tốn quá nhiều chi phí. Đồng thời, nó có thể thực hiện tất cả những điều này ở chế độ tự động. Vì vậy, đó là lý do tại sao các doanh nghiệp cần EMAIL MARKETING.
Có một vấn đề: Hầu hết những người được gọi là "Email Marketer" không biết họ đang làm gì!
Và đây là cái mà bạn cần:
Là một Chuyên gia Email marketing, chúng tôi có đủ điều kiện để giúp doanh nghiệp tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng, bán hàng và thu hút người tiêu dùngời quan tâm đến sản phẩm của bạn.
Cụ thể hơn, chúng tôi sẽ cho bạn thấy:
Cách xây dựng kế hoạch quảng cáo HOÀN HẢO qua email cho doanh nghiệp của bạn ... (Làm đúng cách và bạn sẽ thấy doanh thu, lượt tương tác ngay lập tức!)
Làm thế nào để đảm bảo email của bạn thực sự được gửi đến hộp thư đến...
(GỢI Ý: thực hành trên các email không phải khách hàng của bạn để kiểm tra nó.)
Cách sử dụng các thủ thuật để có NHIỀU lượt mở và lần nhấp đã được chứng minh từ những người gắn bó nhất của bạn ...
Những mục tiêu và số liệu bạn nên theo dõi hàng ngày để đánh giá thành công Email Marketing của bạn ...
... Và nhiều hơn nữa!
Nói tóm lại, Chuyên gia quảng cáo qua email (còn gọi là "Email Master") có thể kiếm tiền một cách hiệu quả cho bất kỳ danh sách email nào, đồng thời tăng sự tương tác với khách hàng tiềm năng .
Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng "Email Marketing" như vậy, thì chúng tôi có một giải pháp cho bạn ...