Thống kê về Content Marketing 2019

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

HubSpot là một công ty có trụ sở tại Mỹ, chuyên phát triển và kinh doanh phần mềm phục vụ cho marketing và bán hàng nổi tiếng với Inbound Marketing & Sales & CRM. Số liệu thống chi tiết về về các xu hướng Marketing công bố bởi Hubspot 2019 mới nhất dưới đây chắc chắn sẽ là thông tin hữu ích dành cho các Marketer và các doanh nghiệp để nhận định rõ ràng và đúng đắn hơn về các xu hướng trong ngành.

Blog

55% các Marketer nói rằng tạo nội dung blog là chiến lược Inbound Marketing ưu tiên của họ.

Tìm kiếm tự nhiên làm tăng lưu lượng truy cập của họ theo thời gian.

Các bài đăng trên blog tổng hợp chiếm 10% tổng số bài đăng trên blog và tạo ra 38% lưu lượng truy cập tổng thể.

Một bài đăng blog tổng hợp tạo ra nhiều lưu lượng truy cập như sáu bài viết phân mảnh.

Các công ty đã xuất bản hơn 16 bài đăng trên blog mỗi tháng có lưu lượng truy cập gần gấp 3,5 lần so với các công ty đã xuất bản từ 0 đến 4 bài đăng hàng tháng.

Các công ty B2B đã viết blog hơn 11 bài mỗi tháng có lưu lượng truy cập gần gấp ba lần so với các công ty viết blog 0-1 bài mỗi tháng.

Các công ty B2C đã viết blog hơn 11 lần mỗi tháng có số lượng khách hàng tiềm năng nhiều hơn bốn lần so với những công ty chỉ viết blog bốn đến năm lần mỗi tháng.

Các công ty đã xuất bản hơn 16 bài đăng trên blog mỗi tháng có số lượng khách hàng tiềm năng cao hơn khoảng 4,5 lần so với các công ty xuất bản từ 0 đến 4 bài đăng hàng tháng.

75% lượt xem blog của HubSpot và 90% khách hàng tiềm năng của blog đến từ các bài đăng cũ.

43% các nhà tiếp thị B2B nói rằng viết blog là loại nội dung quan trọng nhất của họ.

43% số người thừa nhận lướt qua các bài đăng trên blog.

Các tiêu đề với 6-13 từ thu hút lưu lượng truy cập cao nhất và nhất quán nhất.

Chiến lược nội dung

42% các công ty đã thuê một nhà điều hành về chiến lược nội dung.

Content Marketing tạo ra khách hàng tiềm năng nhiều gấp ba lần so với quảng cáo tìm kiếm có trả tiền.

97% các Marketer đang sử dụng nội dung theo quy chuẩn hoặc nội dung theo một công thức để thành công.

45% các nhà Marketing B2C tin rằng nội dung trực quan (visual content) là loại nội dung quan trọng nhất của họ.

LinkedIn là nền tảng truyền thông xã hội hiệu quả nhất để cung cấp nội dung và đảm bảo sự tương tác của khán giả.

47% người mua đã xem 3-5 mẩu nội dung trước khi tương tác với đại diện bán hàng.

96% người mua B2B muốn nhiều nội dung hơn từ các nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành.

Podcast

17% các Marketer có kế hoạch thêm Podcast vào các công cụ Marekting của họ trong 12 tháng tới.

Người nghe Podcast hàng tháng đã tăng từ 24% lên 26% mỗi năm tại Mỹ.

Người nghe Podcast có nhiều khả năng sở hữu một loa thông minh.

27% nam giới và 24% phụ nữ nghe Podcast.

Podcast là nguồn âm thanh có thời gian tiêu thụ số 1.