Thống kê về Quảng cáo năm 2019

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

HubSpot là một công ty có trụ sở tại Mỹ, chuyên phát triển và kinh doanh phần mềm phục vụ cho marketing và bán hàng nổi tiếng với Inbound Marketing & Sales & CRM. Số liệu thống chi tiết về về các xu hướng Marketing công bố bởi Hubspot 2019 mới nhất dưới đây chắc chắn sẽ là thông tin hữu ích dành cho các Marketer và các doanh nghiệp để nhận định rõ ràng và đúng đắn hơn về các xu hướng trong ngành.

Thống kê về Quảng cáo năm 2019

Chặn quảng cáo

87% người dùng thấy rằng có nhiều quảng cáo hơn hai năm trước.

Tỷ lệ người dùng máy tính để bàn và máy tính xách tay sử dụng trình chặn quảng cáo lớn hơn gấp đôi so với tỷ lệ người dùng điện thoại thông minh sử dụng trình chặn.

Adblocker Plus – ứng dụng chặn quảng cáo phổ biến nhất, đã đạt 300 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới.

77% người tiêu dùng đồng ý rằng họ thích sử dụng bộ lọc quảng cáo hơn là các trình chặn quảng cáo hoàn toàn.

41% người dùng trình chặn quảng cáo biết về trình chặn quảng cáo này qua thông tin truyền miệng.

64% người dùng chặn quảng cáo sử dụng phần mềm này vì họ tin rằng quảng cáo gây phiền nhiễu hoặc quấy rầy họ.

Chặn quảng cáo ở Mỹ đã tăng từ 15% -30% kể từ năm 2014 .

Quảng cáo hiển thị

91% mọi người nói rằng quảng cáo ngày nay hiển thị nhiều hơn hơn hai năm trước.

73% người không thích quảng cáo pop-up.

Cứ 5 người thì 4 người lại rời khỏi một trang web vì quảng cáo pop-up hoặc quảng cáo video tự động phát.

30% các Marketer nghĩ rằng các chiến thuật Outbound Marketing được đánh giá quá cao.

33% các Inbound Marketer và 31% Outbound Marketer xếp hạng các hoạt động

Outbound Marketing (như quảng cáo có trả phí) là sự lãng phí thời gian và tài nguyên hàng đầu.

72% người tiêu dùng nói rằng họ sẽ đánh giá ​​thấp hơn về thương hiệu nếu họ khiến người tiêu dùng gặp khó chịu bởi một quảng cáo pop-up.

81% người tiêu dùng đã đóng trình duyệt hoặc thoát khỏi trang web vì quảng cáo pop-up.

34% người tiêu dùng nói rằng họ đã bấm nhầm vào quảng cáo trực tuyến.

Quảng cáo trên thiết bị di động

70% người không thích quảng cáo trên thiết bị di động.

Chặn quảng cáo trên thiết bị di động đã tăng 90% so với năm trước.

Các Marketer và nhà quảng cáo đang đặt 51% ngân sách của họ vào quảng cáo di động .

Cả quảng cáo trên máy tính để bàn và thiết bị di động đều mang lại hiệu quả thương hiệu, nhưng quảng cáo trên thiết bị di động hoạt động tốt hơn.

Google chiếm 95% tổng số lần nhấp vào quảng cáo tìm kiếm phải trả tiền trên thiết bị di động.

Hai phần ba người tiêu dùng có thể nhớ lại một thương hiệu cụ thể mà họ đã thấy được quảng cáo trên thiết bị di động trong vòng 1 tuần.

60% người tiêu dùng nhấp vào quảng cáo di động ít nhất là một lần một tuần.

Quảng cáo Pay-Per-Click (PPC) – Quảng cáo trả tiền theo Click

64,6% số người nhấp vào quảng cáo Google khi họ đang tìm mua một mặt hàng trực tuyến.

Tỷ lệ chuyển đổi AdWords trung bình của tất cả các ngành là 2,7% đối với mạng tìm kiếm và 0,89% đối với mạng hiển thị.

Tỷ lệ nhấp trung bình trong AdWords của tất cả các ngành là 1,91% cho tìm kiếm và 0,35% cho hiển thị.

Chi phí mỗi lần nhấp (CPA) trung bình trong AdWords của tất cả các ngành là 2,32 đô la đối với trên mạng tìm kiếm và 0,58 đô la đối với mạng hiển thị.

66% từ khóa có ý định của người mua là các nhấp chuột trả tiền.

Quảng cáo video

51% mọi người không có sự đánh giá cao về các thương hiệu sử dụng quảng cáo video tự động phát.

70% các Marketer tại Mỹ có kế hoạch sử dụng quảng cáo video trên mạng xã hội trong 12 tháng tới.

82% người tiêu dùng đã đóng trình duyệt hoặc thoát khỏi trang web vì quảng cáo video trực tuyến tự động phát.

99% các Marketer đã sử dụng video nói rằng họ sẽ tiếp tục sử dụng hình thức này trong năm 2018.

Nếu cả video và văn bản đều có sẵn trên cùng một trang, 72% mọi người sẽ xem video để tìm hiểu về một sản phẩm hoặc dịch vụ thay vì đọc văn bản.

81% người tiêu dùng tắt tiếng quảng cáo video.

65% những người hiện không sử dụng video, cho biết họ dự định bắt đầu vào năm 2018.

Đến năm 2021, quảng cáo video sẽ phát triển thành một ngành công nghiệp trị giá 22 tỷ đô la.

Trong năm 2017, bước nhảy lớn nhất của CTR video là ở người dùng máy tính để bàn, trong khi CTR trên máy tính bảng giảm nhẹ.