Vì sao các doanh nghiệp nên chọn Facebook Lead Ads

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp.Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Chi phí quảng cáo xã hội ngày càng tăng vọt. Trong đó Facebook ( bao gồm cả Instagram ) là một mảng lớn trong thị trường này, và hầu hết rất nhiều doanh nghiệp chọn cách chạy quảng cáo trên mạng xã hội nhằm thu hút nhiều đối tượng khách hàng.

Nhưng nếu chạy quảng cáo theo cách thông thường, chỉ với mỗi lần nhấp chuột đầu tiên bạn đã phải trả một khoản chi phí rất “ khủng ”. Nếu muốn tìm một giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí quảng cáo nhưng vẫn đạt được hiệu quả thì quảng cáo Facebook Lead Ads chính là một lựa chọn đáng để thử.

Vậy quảng cáo Facebook Lead Ads là gì?

Facebook Lead Ads là dịch vụ quảng cáo mới nhất được Facebook tung ra trong năm 2015. Khi sử dụng bạn sẽ tạo một biểu mẫu để người dùng cung cấp các thông tin cơ bản như số điện thoại, địa chỉ, email,… thậm chí là sở thích cá nhân hay thói quen mua sắm của họ. Điều đặc biệt là người dùng sẽ không phải chuyển qua một trang trung gian nào cả, tất cả sẽ diễn ra trên Facebook.

Chi phí cho việc quảng cáo Facebook Lead Ads dựa vào lĩnh vực kinh doanh bạn đang tham gia, nhưng có một điều chắc chắn là chi phí sẽ thấp hơn rất nhiều.

Tại sao chúng ta nên chọn Facebook Lead Ads?

Facebook Lead Ads là một phương pháp giúp doanh nghiệp thu thập nhiều khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Với tính năng Lead Generation (Khách hàng mục tiêu), doanh nghiệp có thể yêu cầu thông tin từ khách hàng và họ có thể cung cấp ngay lập tức mà không cần phải rời khỏi Facebook.

Đối với quảng cáo Facebook Lead Ads, khi người dùng xem quảng cáo của bạn và cảm thấy thích thú họ sẽ nhấn vào nút kêu gọi ( call to action ) và được chuyển đến trang đã điền sẵn thông tin cá nhân mà họ đã cung cấp trước đó cho Facebook. Họ có thể xem và điều chỉnh lại thông tin này trước khi gửi đi.

Với Facebook Lead Ads, chi phí phải trả cho một lần click chuột giảm đi rõ rệt. Không chỉ vậy, thông tin điền sẵn giúp quy trình đăng ký trở nên dễ dàng hơn, khách hàng tương tác với thương hiệu của mình một cách nhanh chóng.

Một số người quảng cáo gần đây nhận thấy rằng Lead Ads cho họ kết quả giảm 4x CPL của họ

Để bắt đầu với Lead Ads:

Tạo một chiến dịch với mục tiêu “Lead Generation”

Xây dựng chiến dịch/quảng cáo của bạn

Tạo form đăng kí của bạn ở mức độ quảng cáo

Chọn các câu hỏi mà bạn muốn thêm vào và tùy chọn thêm ba câu hỏi tùy chỉnh

Liên kết với chính sách bảo mật của bạn, thêm URL từ chối trách nhiệm và điểm đến của bạn

Tùy chỉnh hình thức của bạn

Xem trước sau đó tạo hình thức của bạn

Hãy thử tìm hiểu về Facebook Lead Ads để biết hết những bí quyết, tính năng của phương pháp quảng cáo này nhằm tiết kiệm chi phí tối đa và mang về hiệu quả vượt trội nhé.